4 ร า ศี จะหมดห นี้สิน มีโ ช คเรื่องเงิน ร ว ยแบบไม่ทันตั้งตัว

--Advertisement--

4 ร า ศี จะหมดห นี้สิน มีโ ช คเรื่องเงิน ร ว ยแบบไม่ทันตั้งตัว

เมถุน

คิดอะไรก็สมหวังตลอ ดเชียวแหละ ปี 2563 นี้ถือว่าเป็นไฮไลท์ของคนรา ศีนี้เลย จะบอ กว่าคิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทองยังน้อ ยไป ช่วงเดือนสองเดือนชาวเมถุนโดดเด่นมากเรื่องเงินทอง และเรื่องงาน

ถ้ามีเคยไปสัมภาษณ์หรือเจรจาอะไรไว้ ผลตอบรับดี เริ่มงานได้ทันที และอย่ างที่บอ กว่าคือคนด ว งดีแห่งปีเพราะฉะนั้นเรื่องโ ช ค ลาภ

ไม่ต้องพูดถึง สามารถหมดหนี้หลายๆ หลักได้เลย แค่อย่ าพาตัวเองต ก ต่ำ เคยทำดียังไง ก็ทำอย่ างนั้นเหมือนเดิมนั่นแหละ ด ว งดีแล้ว ที่สำคัญจิตใจต้องดีด้วย

กรกฎ

รับทรัพย์เรื่อ ยๆ น้อ ยๆ แต่นานๆ ต้องยกให้คนราศีกรกฎ ที่ผ่ านมาแม้จะไม่ค่อ ยมีเงินเข้ารัว ๆ แบบคนอื่นเค้า แต่ลองนึกย้อนไปดูสิว่าเคยเงินขาดมือไหม คือ มีเงินให้ใช้ตลอ ด มีเก็บบ้ าง ไม่มีเก็บบ้ าง แต่มีใช้ตลอ ดนะ

ต่อจากนี้เตรียมเปิดกระเป๋ารอไว้เลย ไม่ใช่แค่เรื่อ ยๆ น้อ ยๆ แต่นานๆ ต่อไปแล้ว เพราะคราวนี้ต้องเรียกว่าบิ๊กไฮไลท์สำหรับราศีกรกฎ มีเงินเข้าหาแบบไม่ทันตั้งตัวแน่นอนโ ช คจัดเต็ม

อ ย า กเล่นเลข ร ว ยเบอร์ก็มี ด วง ทางด้านนี้เต็มที่ เผลอ ๆ จะตั้งตัวได้เลยเชียวนะ ต้องหมั่นทำบุญ สวดมนต์ ไหว้พระ ทำจิตใจให้สะอาดผ่องใสไว้ด้วย

พฤษภ

เป็นพวกคิดเงินก็จะได้เงิน คิดทองก็จะได้ทอง การเงินดีมีการใช้จ่ายแต่ก็มีรายรับเข้ามาอ ยู่ตลอ ดหลายๆช่องทาง เป็นชาวรา ศีที่การเงินไม่เคยขาดเลยทีเดียว หากจะพูดถึงในเรื่องของโ ช ค ลาภในช่วงนี้

--Advertisement--

ชาวรา ศีพฤษภขอพักไว้ก่อน คนที่ชอบเสี่ยงเลขเสี่ยงด ว ง เพราะในช่วงนี้มีโ ช คด้านตัวเลขเข้ามา ไม่ต้องเล่นให้เสียเวลา การเงินที่ดีในช่วงนี้เป็นช่วงที่โดดเด่นก็จะเป็นการทำงานหรือ การลงมือลงแรงล้วนๆ ลงมากก็จะได้มาก ลงน้อ ยก็ได้น้อ ยที่สำคัญในช่วงนี้ผลผลิตจะมีการงอ กเงยออ กดอ กออ กผล

ให้เห็น ใครที่เคยได้ลงทุนเอาไว้หรือทำธุรกิจเอาไว้ก็เตรียมตัวที่จะเปิดกระเป๋ารอได้เลย เพราะจะได้เงินอย่ างแน่นอน ส่วนคนที่ทำงานใช้แรงงานก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะแน่นอนว่าจะมีรายได้มากกว่า 2 ทางเข้ามา แถมยังเป็นเงินเป็นก้อนเป็นกำด้วย มีเงินเก็บมากมาย

กุมภ์

บอ กก่อนเลยว่าเรื่องโ ช ค คนรา ศีนี้ยังไม่โดดเด่น แต่ที่เป็นไฮไลท์ต้องเน้นเลยก็คือเงินจากการทำธุรกิจและการลงทุน อย่ าเพิ่งร้องว่าไม่มีธุรกิจและไม่เคยลงทุนจะมีเงินเข้ามาได้ยังไง ใจเย็นก่อน เพราะ 2 เรื่องจะเงินไหลเข้าได้คล่องที่สุด

ใครที่ทำธุรกิจหรือลงทุนอะไรไว้ มีเกณฑ์ได้เงินอย่ างสูงส่วนคนที่ไม่มีทั้งธุรกิจและไม่เคยลงทุนก็ใช่ว่าจะเงินไม่เข้าเพราะด ว งเรื่องเงินโดดเด่นมาก ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไม่เว้นแม้กระทั่งงานประจำ

หรือหาเช้ากินค่ำใช้แรงงานทั่วไปอย่ างเราๆ มีเงินเข้ามาให้ใช้สอ ยได้คล่องมือขึ้นอย่ างแน่นอน แต่ถามว่าจะมากเท่าคนมีธุรกิจหรือลงทุนไหม ตอบชัดๆ เลยว่าคงไม่

--Advertisement--