ตำราโบราณบอ กไว้ ทำนายอนาคต จากเลขอายุ

--Advertisement--

ตำร าโบรา ณบอ กไว้ ทำนา ุปยอนาคต จากเลขอายุ

เชื่อว่าดว งชะต า ของแต่ละคนเปลี่ยนไปทุกวัน และมีหล า ยศาสตร์การทำนาย ที่ใช้วันเดือนปีเกิดมาช่วยในการทำนาย วันนี้เราก็มีวิธีดูดวงต ามศาสตร์โบราณ สามารถดูได้ด้วยตัวเองแบบง่ายแถมแม่น มากๆ มาฝากกัน

เป็นอีกหนึ่งบทความที่คุณจะต้องทำนั้นก็คือ ให้ดูอายุว่าคุณในตอนนี้อายุเท่าไหร่ อ ย่ า ง เช่นคุณอายุ 32 ก็ให้เอา 32 ไปคูณกับ 12 ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ 384
32 x 12 = 384 หลังจากนั้นก็นำตัวเลขทั้ง 3 ตัวมาบวกกัน 3+8+4=15 ถ้าได้เป็นตัวเลข 2 ตัวก็นำตัวเลขทั้ง 2 มาบวกกัน จนได้เลขตัวเดียว 1+5=6 พอเราได้เลขที่บวกมาแล้ว ก็นำตัวเลขเหล่านั้นไป อ่ า น คำทำนายต ามตัวเลขได้เลย

เลข 1 กับ 9 กับ 4

มีคำทำนายเกิดขึ้นว่า ในช่วงปีนี้ใครที่ได้เลข 1 และเลข 9 นั้นอาจจะไม่ค่อยดีนัก จะมีปัญหาเข้ามา รุมเร้า มีคำพูดถากถาง เข้ามา ยู่ไม่ข า ด ทำให้คุณรู้สึกเครียดและเป็นกังวลหล า ยเรื่องจน ในบางครั้ง อาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายตัวและไม่สบายใจ

ช่วงนี้ขอแนะนำว่า ให้คุณตั้งสติเข้าไว้ ค่อ ยหาทางออ กระมัดระวังในเรื่องของเหตุ การพูดการจา การไม่ยอมนอ กนั้น โ ช ค ชะตๅของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อ ย ถึงแม้ว่าจะเจอเรื่องเข้ามาก่อนก็ต ามเถอะ ขอให้เชื่อในเ รื่ อ งของการกระทำเป็นหลัก

สิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่แล้วรู้สึกว่าได้ดี ก็ให้พย า ย า มทำต่อไป อ ย่ า ได้สนใจคำพูดคนอื่น ชีวิตของคุณขึ้นอยู่ กับตัวคุณเองเท่านั้น หากจะให้พูดถึง โ ช ค ชะต า ต ามหลักคำทำนายตั้งแต่ในช่วงของวันศุกร์เป็นต้นไป จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ของ
หล า ยสิ่งหล า ย อ ย่ า ง ชีวิตจะ เริ่มดีขึ้นเรื่อย หากเชื่อในคำทำนายนี้ ก็ อ ย่ า ลืมที่จะเก็บเอาไว้ให้เพื่อนคนอื่นได้อ่ า นเพื่อเป็นการเปิดทางสว่างของตัวคุณเอง ทางคุณดีแล้ว เก็บเอาไว้จะได้ โ ช ค

--Advertisement--

เลข 2 กับ 6 กับ 7

ได้มีคำทำนายเกิดขึ้นว่า ในช่วงนี้โ ช คชะตๅของคุณในการใช้ชีวิตจะเจอ กับเรื่องที่ดีมี โชคลาภ อ ย่ า ง มากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าที่การงานก็ต าม จะได้รับการพิจารณา ใครที่ยังไม่ได้มีงานเป็นของตัวเอง

ก็จะได้หางานเจอตรงใจกับที่คุณต้องการ สำหรับความรัก ช่วงนี้คนโสด มีเกณฑ์จะต้องโสดต่อไป อีกสักระยะหนึ่ง อ ย่ า รีบร้อนอะไรมากนักเพราะอาจจะเป็นเหตุทำให้คุณผิดหวังได้ ใครที่มีคู่อยู่แล้วถือว่า เป็นคู่บุญ คู่บาร มีสามารถต่อ ยอ ดความสุข ความเจริญในชีวิตได้

ทั้งนี้สิ่งที่จะต้องระมัดระวังนั่นก็คือ การพลาดโอกาสดี และการตัดสินใจที่รวดเร็วจนเกินไป เลข 2 และเลข 7 เป็นตัวแทนของความประสบความสำเร็จ จะได้

ดีก็ต่อ เมื่อตัดสินใจลงมือทำด้วยตัวเองเสมอ ต้องมีความมั่นใจ ในระดับหนึ่ง ช่วงนี้หากพูดถึง โ ช ค ลาภจะได้ดีเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้ โ ช ค ลาภเกี่ยวกับการเงินอันยิ่งใหญ่ ทางคุณดีแล้ว เก็บเอาไว้จะได้ โ ช ค

เลข 3 กับ 8 กับ 5

ได้มีคำทำนายออ กมาว่า ผู้ที่ได้เลข 3 และเลข 8 ในช่วงขณะนี้ อาจจะเจอ กับปัญหา ทางด้านการเงิน ค่าใช้จ่ายต่าง ค่าผ่อนรถผ่อนบ้านสารพัด จนทำให้คุณรู้สึกว่ามันเหนื่ ยเหลือเกิน รู้สึกท้อแท้เมื่อเจอปัญหา อีก อ ย่ า ง หนึ่งนั่นก็คือ คุณเป็นคนให้หาเงินเพียงคนเดียว ทำทุกสิ่งทุก อ ย่ าง ด้วยตัวคนเดียวมาตลอ ดอ ยู่มีใครคนหนึ่งเข้ามาทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นภาระ

แต่ก็ไม่ได้พูดให้เขารู้ เพราะไม่ต้องการที่จะผิดใจกัน เรื่องมันก็แล้วไปแล้ว อ ย่ า เพิ่งคิดอะไรมากมาย ตั้งแต่ในช่วงนี้ โ ช ค ชะต า ของคุณจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ในเรื่องของการงาน มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หรือโยกย้ายไปในสถานที่ต่างถิ่นต่างแดน

ใครที่กำลังมองหาโอกาสดีในการไปใช้ชีวิตที่เมืองนอ กก็มีโอ กาสเข้ามาแล้ว การเงินไม่ต้องพูดถึง อาจจะเหนื่อยหน่อย ในช่วงนี้ แต่จะดีแน่ในช่วง 2 เดือนข้างหน้า ทางคุณดีแล้ว เก็บเอาไว้จะได้ โ ช ค

--Advertisement--