เกิด 4 ร า ศี ด ว งมหา เฮงโ ช คลาภถามหา เงินเข้าล้นมือ

--Advertisement--

เกิด 4 ร า ศี ด ว งมหา เฮงโ ช คลาภถามหา เงินเข้าล้นมือ

ร า ศีกันย์
โ ช คของคุณจะมาจากสิ่งที่มองไม่เห็น เช่น ความฝัน ระลึกถึงบรรพบุรุษแล้วบรรพบุรุษกลับมาตอบแทนในรูปแบบของความฝันบาง

ทีนั่งอ ยู่หน้าบ้านก็มีคนขายยื่นลอตเตอรี่ให้ คือเป็นของขวัญจากบรรพบุรุษหรือสิ่งศั ก ดิ์ สิ ท ธิ์ที่เราไม่คาดคิด และที่สำคัญอาจจะมี

โ ช ค หลายชั้น บางคนอาจจะถูก ห ว ย ทั้งบนดินและใต้ดินและถ้าคุณอ ย ากจะฟังตัวเลขที่ส่งผลให้ชาวร า ศีกันย์มีโอ กาสได้โ ช ค ล า ภ

แน ะเลยว่าต้องเป็นเลขจากทางไกลเช่น เพื่อนจากทางไกลโทรมาบอ กเลขเรา ก็จะทำให้ชาวร า ศีกันย์มีโอ กาสได้จับเงิ นก้อนการ ก ร ะ ตุ้ น โ ช ค ของคนร า ศีกันย์

แน ะนำทำบุญเกี่ยวเนื่องกับคนป่ ว ย โรงพย าบาล สภากาชาดไทย เดี๋ยวนี้มีบริจาคผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ ก็สามารถทำได้ไม่ย ากค่ะ

ร า ศีพฤษภ
จะลืมต าอ้ า ป า กได้ หลังจากชีวิตของคุณต้องอ ยู่ใต้เงา มื ด ทำอะไรก็เหมือนจะไม่สุด แต่เดือนนี้เป็นเดือนแห่ง โ ช คความ เ ฮง หลายชั้น

นั่นหมายความว่าจะไม่ใช่มีโ ช ค จากการ เ สี่ ย ง เพียงอย่างเดียว บางท่านอาจจะมองหาโอ กาสทางธุกิจ อ ย ากได้เงิ นเดือนเพิ่ม หรืออ ย ากได้ความก้าวหน้าทางการงาน

ก็มีโอ กาสเช่นกันบางท่านอาจจะเป็น ห นี้ มานาน อ ย ากจะมีใครสักคนมาช่วยเหลือ ก็จะมีคนมาคอ ยช่วยเหลือ

และเดือนนี้คุณจะมี โ ช ค จากรอ ยยิ้ม ให้หมั่นยิ้มบ่อ ยๆ นะคะ และคุณจะได้รับการคุ้ มค ร อ งจาก บุ ญ เ ก่า และ บุ ญ ปัจจุบัน ถือเป็นเดือนแห่งความสำเร็จ

และเดือนแห่ง โ ช ค ม หา เ ฮ งของคุณค่ะถ้าอ ย ากเ ส ริ ม ด ว ง แน ะนำว่าให้ขอ อ โ ห สิ กรรมในสิ่งที่เราเคยล่ วง เ กิ นใครมา และทำ บุ ญ กับคน ย า ก จ น ย ากไ ร้ ถือว่าดีค่ะ

--Advertisement--

ร า ศีสิงห์
ความร ว ยจะมาจากสิ่งที่คุณได้ทำมาก่อน และที่สำคัญ โ ช ค ของคุณจะเกี่ยวเนื่องกับความกตัญญู เช่น บางคนอาจจะได้ไปช่วยดูแลญาติที่ป่วยก็อาจจะได้รับแบ่งเงิ นมรดกให้ หรือาจจะได้รับโ ช ค ลา ภ

จาก เ ส น่ ห า ไปเ สี่ ย ง โ ช คอะไรก็ต ามไปเ สี่ ย ง โ ช ค กับคน ต า บ อ ด คน พิ ก า ร ไปทำบุญกับคนที่ ด้ อ ย กว่าเรา เรามีโอ กาสที่จะถูก ห ว ยร ว ยเบอร์และที่สำคัญโ ช ค ล าภ

ของคุณจะมาจาก ล า งสั ง ห ร ณ์ ล้วนๆ ถ้ามีใครบอ กเลข เก็บไว้พิจารณา เราต้องอ้างอิงความชอบเลขเหล่านั้นจากตัวเราด้วย เพราะพ ลั ง ล า ง สั ง ห ร ณ์ ของเราจะทำให้ร่ำร ว ย

จะหยิบจับทำธุรกิจอะไรก็มีโ ช ค มี ล า ภ บางท่านอาจจะอ ย ากเริ่มต้นลงทุนเล็กๆ น้อ ยๆ กลายเป็นได้ประโยชน์มหาศาลแต่ชาวร า ศีสิงห์

อ ย่ า หยุด ก ร ะ ตุ้ น ด ว ง ชะ ต า ควรทำบุญใส่บาตร หากตื่นเช้าไม่ไหวหรือไกลวัดวันหยุดเราไปถวายสังฆทาน

หรือถวายปัจจัยเกี่ยวกับค่าน้ำค่าย า ชำระ ห นี้ สงฆ์ ก็จะทำให้คุณร่ำร ว ยในเดือนกันย ายนค่ะ

ร า ศีธนู
เป็นเดือนแห่งผลบุญเก่า โช คของคุณจะมาจากอะไรเก่าๆ บางท่านอาจจะได้แอ ดเฟรนด์เพื่อนเก่าๆในเฟสบุค บางคนเพื่อนเก่าส่งไลน์มา หรือส่งเบอร์โทรศัพท์มาให้ เล่นเบอร์โทรศัพท์เพื่อนเก่าเลยมีโอ กาสถูก

หรือบางคนอาจจะมี โ ช ค จากคนใกล้ตัว หรือบางคนอาจจะได้ โ ช ค ลา ภจากผลบุญเก่าที่ทำไว้ เช่นเราเคยอุดหนุนลอตเตอรี่พ่อค้าแม่ค้าที่ข ายไม่หมดเมื่อง วดก่อนแล้วง วดนี้เค้ากลับมามอบ

โ ช ค มอบ ล า ภ ให้ เราช่วยซื้อสักใบสองใบ นั่นแหละจะทำให้ชาวร า ศีธนูมีโอ กาสถูกห ว ยและคุณจะมี โ ช ค จากความบังเอิญ เช่น บังเอิญได้ยินคนพูดถึงเลขแล้วซื้อต ามเขา

เป็นต้น รวมถึงมีโอ กาสที่จะได้รับความช่วยเหลือในเรื่องของห นี้ สิ น จากเพื่อนเก่า

คนเก่าๆ คนใกล้ตัว ญาติพี่น้องวิ ธีก ร ะ ตุ้ นโ ช คล า ภ เน้นการทำบุญเกี่ยวกับโ ล ง ศ พ ผ้าขาว ห่ อ ศ พ บริจาคของเก่า บ ริจ า คเสื้อผ้า ก็จะส่งผลให้บุญเก่าๆ ทำงาน ทำให้คุณมีโ ช ค ล า ภ ตลอ ดเดือนนี้นั่นเองค่ะ

--Advertisement--