3 s า ศี ปี เกิ ด เด่นโชค มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ รับทรัพย์ล้นหลาม

--Advertisement--

3 s า ศี ปี เกิ ด เด่นโชค มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ รับทรัพย์ล้นหลาม

สำหรับในเรื่ องของดว งชะตาคำทำนายของทั้ง 1 2 รา ศี แต่จะมีเพียง 3 ร า ศีเท่านั้น ที่มีความโดดเด่นในเรื่ องของการเปลี่ยนแปลง การใช้ชีวิต มีเกณฑ์ที่จะได้บ้ านหลังใหม่ ได้รถคันใหม่ ร่ำร วยเงินทอง มีโชคเข้ามามากหลายช่องทาง

เศรษฐี.s า ศีพิจิก

ยิ่งอายุมากยิ่งมีกินมีใช้ ยิ่งแก่ยิ่งร วย ดาวเจ้าเรือนคู่ครองของชาวs า ศีพิจิก คือดาวศุกร์ จะนำพามาซึ่งคนรักและความร่ำร วย เมื่อดาวศุกร์โคจรเข้าสู่เดือนการเงินเป็นมหาจักร ความหมายว่าs า ศีพิจิก ใครที่เคยอาภัพรัก ความรักจะกลับคืน คึกคักและเป็นเหตุให้นำพาไปสู่ความรุ่งโรจน์ร วย หลังจากที่อกหักรักคุดมาอย่างย าวนานเกือบ 2 ปีแล้ว แต่หลังจากเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ด วงจะโดดเด่นที่สุดในช่วงนี๊ เพราะดาวศุกร์โคจรเป็นดาวมหาจักรในด วงการเงิน ต้องขยันบุกบั่น ไม่หยุดทำมาหากิน เพราะเหนื่อยแล้วจะร วย เป็นโอกาสอันดีที่ชาวs า ศีพิจิก จะต้องเลิกทำตัวไร้แก่นสาร แล้วลุยลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ คุณจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

เศรษฐี.s า ศีเ ม ษ

ด ว งชะตาของคุณนั้นค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้มีเรื่ องอะไรที่โดดเด่นมากนัก แต่สำหรับในช่วงต้นปีที่ผ่ านมา การเงินของคุณไม่ราบรื่นส่งผลทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณดูเหมือนจะติดขัด ต้องคอยหายืมเงินคนอื่นมาใช้ ต้องกุ้หนี๊ยืมสินจากคนรอบข้างมาบ้ าง การงานของคุณบางทีเข้ากับผู้ร่วมงานอื่นไม่ได้ มีปากเสียงหรือมีเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยเข้าใจกันเล็กน้อย

--Advertisement--

แต่ด ว งชะตาของคุณตั้งแต่ช่วงนี๊ตลอดจนถึงปีหน้า ชะตาของคุณจะดีขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ มีเกณฑ์ที่จะได้บ้ านหลังใหม่ ได้รถคันใหม่ การเงินของคุณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะมีคนจำนวนมากที่เข้ามาขอความช่วย เหลือจากคุณ ควรเลือกให้ถูกคน เพราะบางคนเข้ามาก็เพื่อหวังผลประโยชน์จากตัวคุณก็เท่านั้น

เศรษฐี.s า ศีมั ง ก ร

ด ว งชะตาของคุณจากที่ผ่ า นมา มีเรื่ องค่อนข้างไม่สบายใจ ทำให้คุณต้องคิดหนักในหลายๆเรื่ อง ส่งผลต่อสุขภาพ ส่งผลในเรื่ องต่างๆ หน้าที่การเงินการงานก็ไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่นัก แต่ตัวของคุณนับจากนี๊ตลอดจนถึงปีหน้า เป็นคนที่ด ว งดีมีโชคมีลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงจังหวะของชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะด ว งชะตาของคุณจะมีความโดดเด่นในเรื่ องของร่ำร วยเงินทอง

มีโอกาสดีๆเข้ามาหลายช่องทาง หารายได้หลักและรายได้เสริมได้ดี ในช่วงปีหน้านี๊แนะนำว่าอย่าให้ใครยืมเงินโดยเด็ดขา ด เพราะมีโอกาสสูงมากที่คุณจะไม่ได้เงินก้อนนั้นคืน การช่วย เหลือคนอื่นควรหันมาช่วยตัวเอง อย่ายื่นมือเข้าไปช่วยใครทุกคน เพราะบางทีเขาเหล่านั้นก็ไม่ได้หวังดีกับคุณ แ ค่หวังประโยชน์จากตัวคุณก็เท่านั้นเอง ลองหันมาหาความสุขเพื่อตัวเองบ้ างแล้วคุณจะมีความสุขมากยิ่งขึ้น

ขอขอบคุณ : postsread

--Advertisement--