ความเชื่อ ดวง 4 รา ศี ร่ำร ว ย หมดทุ กข์ มีเงิ นใช้ไม่ข า ดมือ ความเชื่อ ดวง 4 รา ศี ร่ำร ว ย หมดทุ กข์ มีเงิ นใช้ไม่ข า ดมือ

--Advertisement--

ราศีพิจิก
ตั้งใจทำอะไร ก็ต้องลงมือ ทำให้เต็มที่ อ ดีตที่ผ่านมาสั่งสอน เราแล้ว อย่ าโลภมาก คนจะร ว ยเดี๋ยวร ว ยเอง ใครชวนลงทุนอะไร ไม่ต้องลง บอ กไปว่า เราจะร ว ยด้วยตัวเอง ความรัก มันก็เหนื่อ ยบ้าง

ไม่เหนื่อ ยบ้างแต่ปีนี้ก็จะมีความสุข มากขึ้้นจาก ที่ อ ม ทุ ก ข์ มานาน บางคนทีเยอะใช่จะ มีความสุข ความจริงชาวราศีพิจิก ควรใช้ชีวิต คนเดียวบ้าง จะได้รู้ว่าใจ เราต้องการใครคนไหน ไม่ใช่เอาหมดจริงจัง จริงใจ ได้ใจได้รักดีดี

รา ศีกุมภ์
หมั่นทำบุญให้มาก ที่สำคัญอย่ าใจดี เกินไปเพราะ ยังมีเกณฑ์ถูก หั ก หลัง อ ยู่ต้อง รอบครอบแล้วทุกอย่ าง จะนำทางเราไปสู่ความสำเร็จแน่นอน เรื่องความรัก มันจะควบคู่มากับความสำเร็จ

ถ้าท่านอ่า นแล้วเห็นว่าดี ขอให้ แ ช ร์ เก็บไว้นะคะ ขอให้โชคเข้าข้างคุณ ให้ทำนายนี้เป็นจริงเทอญ สาธุ สาธุ

--Advertisement--

รา ศี ตุลย์
จากที่เคยใจดีจะเป็นคนใจ ร้ า ย ฉะนั้น ในช่วงนี้จนถึง กลางสิงหา ใครรักเราเราจะรู้ ใครที่ไม่ดี กับชาวราศีตุลย์ระ วังให้ดี ธาตุลมเวลาโมโห คือทอนาโดดีๆ แน่นอนว่า เรื่องโชคลาภ การเงินการงาน ความรักดี โดดเด่น

เศรษฐีแน่นอน ถ้าขยันถูกที่ เพราะ ด ว ง เปิดแล้ว จะทำอะไรก็ทำ แต่ ระ วัง ปัญหา สุ ข ภ า พ ภูมิแพ้อากาศ ไมเกรน ภายใน กระ เพาะ ถ้าหากอ่ า นแล้วเห็นว่าดี ก็ แ ช ร์ ไว้ ให้โชคเข้าข้างคุณ ขอให้ทำนายเป็นจริงเทอญ สาธุ

รา ศี ธนู
ความหนักเหนื่อ ย ความเคลื่อนตัวมีไ ฟ มีพละกำลังขึ้น มีเสน่ห์ แถมดาวพฤหัส ยังเป็นลาภะธนู ต้อง บ อ ก เลยว่าดาวเข้าแบบนี้คือ สวยร ว ยถืกบึกบึน แน่นอน ถ้า อ่ า น แล้วดี ขอให้ แ ช ร์ เก็บไว้นะคะ ขอให้โชคเข้าข้าง ขอให้ทำนายเป็นจริง สาธุๆบุญ

--Advertisement--