เช็ กให้ชัด วันนี้สถ านะไหน ได้รับเงิ นเข้าบั ญชี 10,000 บาท

--Advertisement--

เช็ กให้ชัด วันนี้สถ านะไหน ได้รับเงิ นเข้าบั ญชี 10,000 บาท

ความคืบหน้าจากกรณีมาตรการเยียวย า 5,000 บาทต่อเดือน โดยต้องลงทะเบีย นผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น ซึ่งล่าสุดได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปแล้ว แต่ยังเปิดเว็บให้ตรวจสอบสถานะ, ยกเลิกการลงทะเบียน, เปลี่ยนแปลงข้อ มูลการ รับเงิน และยื่นข้อ มูลเพิ่มเติมได้

ล่าสุด นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความคืบหน้ามาตรการเยียวย า 5,000 บาท โดยระบุว่า มีผู้ผ่านเกณฑ์แล้ว 14.0 ล้านคน คาดว่าจะสามารถจ่ายเงินเยียวย าให้ได้ทั้งหมดภายในสัปดาห์นี้

ในวันนี้ อังคารที่ 12 พ.ค. 2563 จะมีการโอนเงินให้ผู้ผ่านเกณฑ์อีกประมาณ 1.6 ล้านคน ซึ่งรวมถึงกลุ่มที่ข้อ มูลบัญชีไม่ถูกต้อง และได้เปลี่ยนแปลงวิธีการ รับเงินเป็นช่องทางพร้อ มเพย์ที่ผูกกับบัตรประชาชนแล้ว นายลวรณ กล่าว

--Advertisement--

ขณะที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เผยข้อความว่า สำหรับท่านที่ได้รับสิทธิ์ แต่ “โอนเงินไม่สำเร็จ” เนื่องจากบัญชีธนาคารถูกปิด, บัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวนานเกิน 1 ปี, ชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน, เลือ กรับโอนเงินผ่านพร้อ มเพย์ แต่ยังไม่ได้ผูกพร้อ มเพย์, เข้ามาแก้ไขข้อ มูลบัญชีแล้ว แต่ใส่ข้อ มูลไม่ถูกต้อง

ทั้งนี้ แนะนำให้ทำการ ผูกบัญชีพร้อ มเพย์กับเลขบัตรประชาชน สำหรับกลุ่มโอนเงินไม่สำเร็จ โดยจะมีการโอนเงินทุกสัปดาห์ในวันอังคาร

อย่างไรก็ต าม สามารถผูกบัญชีพร้อ มเพย์กับเลขประชาชนผ่าน Mobile Banking หรือ ตู้ ATM ได้ทุกธนาคารที่ท่านมีบัญชี โดยไม่ต้องเดินทางไปสาขาธนาคาร.

--Advertisement--