คุณชอ บตัวเล ขใด ตัวเล ขที่ชอบ บอ กนิสัยตัวตน ของคุณได้ได้ แม่น มากๆ

--Advertisement--

การที่คนเราชอบตัวเลขตัวใดตัวหนึ่งเป็นพิเ ศ ษ ย่อมต้องมีเหตุผล มีที่มา ว่าทำไมถึงชอบ แต่ละคนจึงมีความชอบที่ต่างกัน และตัวเลขที่คุณชอบนั้นยังสามารถนำมาทำนายทายใจ ทายนิสัย ของตัวคุณเองได้อีกด้วยนะ คุณชอบตัวเลขไหนไปดูกันเลยค่ะ

ชอบเลข 0 ที่สุด

ลักษณะนิสัย คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองในระดับหนึ่ง ไม่ชอบการอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ทำอะไรมักจะทำด้วยตัวคนเดียวและมักจะประสบความสำเร็จมากกว่าอยู่ร่วมกับผู้อื่น คุณมีนิสัยที่ชอบท้าทาย เป็นคนที่ไม่กลัว

กล้าคิดกล้าทำ ถึงไหนถึงกัน เป็นคนเจ้าอารมณ์ในระดับหนึ่ง พูดจาตรงไปตรงมา ไม่ชอบพูดจาอ้อมค้อม แม้ว่าลักษณะนิสัยภายนอ กของคุณจะเป็นเช่นนี้ก็ต าม แต่ภายใต้จิตใจของคุณแล้ว คุณเป็นคนดีคนหนึ่งเชียวแหละ

เพียงแต่มักจะไม่แสดงออ กมา ให้คนอื่นได้รู้ได้ทราบสักเท่าไหร่ คุณเป็นคนที่ใจบุญสุนทาน ชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า แต่ไม่ค่อยทำให้คนอื่นได้เห็นได้รู้ อนาคตคุณจะได้ดีเพราะปาก และความมั่นใจ

ชอบเลข 1 ที่สุด

ลักษณะนิสัย คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีคุณธรรมและเมตต าธรรม จิตใจดี มีความรับผิดชอบสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอ ดเยี่ยม

เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ต้องการเป็นบุคคลแถวหน้า และปรารถนาการยอมรับนับถือจากผู้คนรอบข้าง แต่บ่อยครั้งที่คุณพลาดจังหวะดีๆ ในชีวิตไป เพราะเกิดอาการลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่ชอบเสี่ยง

ชอบเลข 2 ที่สุด

ลักษณะนิสัย คุณเป็นคนอ่อนหวาน นุ่มนวล กิริย ามารย าทเรียบร้อย มีความประนีประนอมสูง รักสันติ อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนที่ปากตรงกับใจ คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ รักเพื่อนฝูง รักครอบครัว

และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดอ่อน มีพรสวรรค์ และชั้นเชิงในงานศิลปะทุกรูปแบบ แต่บ่อยครั้ง ที่คุณหูเบา เชื่อคนง่าย ไม่รู้จักแยกแยะผิดถูก จึงมักเดือนร้อน และเสียชื่อเสียงเพราะตกเป็นเหยื่อของผู้ที่มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว

ชอบเลข 3 ที่สุด

ลักษณะนิสัย เป็นคน มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความประนีประนอมสูง ปรับตัวเก่ง ช่างเอาอ กเอาใจ และแคร์ความรู้สึกของคนใกล้ชิด ร่ำร ว ยรอยยิ้ม และอารมณ์ขัน มองโลกในแง่ดี ไม่มีพิ ษสงอะไรกับใครเขา ปรารถนาให้ทุกๆ คน

ในชีวิตมีแต่ความสงบสุข เป็นคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงขวนขวายศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ ใส่ตัวอยู่เสมอ แต่บ่อยครั้งที่คุณโลเล แปรปรวน มีจุดหมายในชีวิตไม่แน่นอน มักเปลี่ยนแปลงไปต ามสภาพแวดล้อมและคนใกล้ชิด

ชอบเลข 4 ที่สุด

ลักษณะนิสัย เป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบทำอะไรเงียบๆ คนเดียว โดดเดี่ยว และรักอิสระ เป็นคนฉลาดคิดและฉลาดทำ ช่างเลือ ก ชอบการวางแผนล่วงหน้า เชื่อมั่นในความคิดของตนเองเสมอ ไม่ว่าจะเป็นแนวความคิดที่แปลกพิสดารเพียงใด

--Advertisement--

แต่บ่อยครั้ง คุณก็เป็นคนอารมณ์ร้อน โมโหร้ า ย และเผลอทำอะไรไปโดยไม่ได้ยั้งคิด แต่ยังดีที่เป็นคนโ ก ร ธง่ายห า ยเร็ว คุณชอบทดลอง ชอบความแปลกใหม่ ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ดังนั้นใครบางคนที่มากับเรื่องเซอร์ไพรส์ จะสร้างความประทับใจให้คุณได้เสมอ

ชอบเลข 5 ที่สุด

ลักษณะนิสัย เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ เสาะแสวงหาสิ่งแปลกใหม่อยู่ร่ำไป ร่าเริงแจ่มใส ไม่เคร่งเครียด มองทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย หากตั้งใจและลงมือทำ ย่อมประสบผลสำเร็จได้ไม่ย าก

รอบคอบและถี่ถ้วน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอ ดภั ยไว้ก่อน แต่บ่อยครั้งคุณก็เป็นคนที่ชอบสัญญา หรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่ไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า เมื่อทำไม่ได้ทั้งที่ได้พย าย ามแล้ว จึงทำให้คุณ

ดูเหมือนเป็นคนที่ไม่น่าเชื่อถือและไว้วางใจ คุณไม่ชอบเดินทางไกล ไม่ชอบการผจญภั ย ไม่ชอบสถานที่แคบๆ และไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่าย ไม่ยุ่งย าก ไม่วุ่นวายสับสน ขณะเดียวกันก็มีอิสระเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกัน

ชอบเลข 6 ที่สุด

ลักษณะนิสัย เป็นคนสุภาพเรียบร้อย กิริย ามารย าทนุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักมีอุดมการณ์และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร และพร้อมที่จะ โดดเดี่ยวต ามลำพังเพื่อความฝันของตัวเอง มีเหตุผลและเป็นคนช่างคิด แต่บ่อยครั้ง คุณมักทำอะไรโดยไม่มีเหตุผล และใช้อารมณ์มากกว่าหลักการ

ชอบเลข 7 ที่สุด

ลักษณะนิสัย เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตัว พูดน้อย พูดจริง ไม่ชอบการคุยโม้โอ้อวด หรือ การยกตนข่มท่าน สติปัญญาดี มีความเจริญก้าวหน้าในการศึกษาและอาชีพ รู้ว่าตัวเองมีข้อ ดีและข้อด้อยตรงไหน และพร้อมที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลง

เป็นคนที่ดูแลและรั ก ษ าสุขภาพของตัวเองได้ดีมาโดยตลอ ด พิถีพิถันและเฉลียวฉลาดในการดำเนินชีวิต แต่บ่อยครั้งที่คุณมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจัง กับหน้าที่การงานและความสำเร็จ จนละเลยเรื่องความรักและความรู้สึกลึกๆ ข้างใน

ชอบเลข 8 ที่สุด

ลักษณะนิสัย เป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา กล้าในสิ่งที่ควรกล้า และเป็นคนที่กล้าทำก็กล้ารับ หนักแน่นและอ ดทน เข้มแข็งและมั่นคง สุขุมและเยือ กเย็น รอบคอบและพิถีพิถัน ในทุกขั้นตอนของการดำเนินชีวิต

แต่บ่อยครั้ง คุณรักงาน มากกว่าสุขภาพหรือคนรัก คุณชอบความหรูหรา และความสมบูรณ์แบบ และคุณเชื่อเสมอมาและจะเชื่อตลอ ดไปว่า ในโลกนี้ไม่มีของดีราคาถูก และความรักของคุณก็คือ การลงทุนชนิดหนึ่ง

ชอบเลข 9 ที่สุด

ลักษณะนิสัย เป็นคนหัวโบราณ เคร่งครัดต่อ กฎเกณฑ์และประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจ ดื้อรั้น มุ่งมั่น และมีความฝันเป็นของตัวเอง อ ดทนและทานทนต่อทุกสภาวการณ์

ทะเยอทะย านเป็นระยะ ต ามจังหวะของแรงขวัญและกำลังใจ เคร่งเครียด เอาจริงเอาจังกับการดำเนินชีวิต เมื่อพลาดและผิดมักไม่ยอมให้อภั ยตัวเอง ชอบมองโลกแง่ร้ า ย แต่ไม่เคยคิดร้ า ยกับใคร

ที่มา tainisai

--Advertisement--