ทำก่อนเที่ยง จุดธูป 36 ดอ กปักกลางแจ้ง ขอขมาเจ้าก ร ร มนายเ ว ร ทำแล้วชีวิตดีขึ้น

--Advertisement--

ทำก่อนเที่ยง จุดธูป 36 ดอ กปักกลางแจ้ง ขอขมาเจ้าก ร ร มนายเ ว ร ทำแล้วชีวิตดีขึ้น
การขอขมาแก่เทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน หากเราเคยสาบานบนบานศาลกล่าวต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหล า ย เราก็สามารถขอขมาได้ หากเรารู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือไม่รับรู้ว่าในภพชาติที่ผ่าน

มานั้นเราทำอะไรไว้ แต่ทางที่ดีเราควรสวดภาวนาโหสิก ร ร ม แล้วชีวิตของเราจะดียิ่งๆขึ้นไป
เราแต่ละคนนั้นต่างมีก ร ร มเก่า บุญเก่าของตัวเองติดตัวมาตั้งแต่ช า ติ ก่อน บางครั้งเราก็เผลอทำผิดพลาดไป ซึ่งก็มีทั้งแบบตั้งใจ ไม่ได้ตั้งใจ แถมยังรวมถึง

กร ร มในชาตินี้ด้วยการไปเผลอล่วงเกินเ ท ว ด าทั้งหล า ย สิ่งที่มองไม่เห็นอาจจะส่งผลให้ชีวิตทำอะไรก็มีปัญหาไปหมด วันนี้เราได้เอา

วิธีขมาทุกสิ่งที่ท่านได้เผลอล่วงเกินแบบง่าย ๆ โดยการ จุดธูป 36 ดอ กปักกลางแจ้ง ทำอย่ า งไรมาดูกันได้เลย
เราจะทำการขอขมาเหล่าเ ท ว ด าทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ใครที่กำลังชีวิตติดขัด มีปัญหาเต็มไปหมดอย ากให้ลองทำการขอขมาต ามแบบที่เราแนะนำด้าน

ล่างนี้ มาเริ่มที่การทำใจให้สงบตั้งจิตอธิษฐานต่อหน้า พ ร ะ พุ ท ธ รู ป โดยให้หน้าไปทางทิศตะวันออ กและควรทำก่อนเวลา 12.00 น.

หลังจากนั้นรอธูปดับหากธูป ไ ห ม้ ไ ฟ ลุ กคือไม่ได้ รอ 6 เดือนค่อยกลับมาทำใหม่แบบเดิม
ธูปที่เราจุดนั้นจะใช้จำนวน 36 ด อ ก โดยก็จะครอบคลุมไปทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน อบายภูมิ 4 โลกมนุษย์ 1 ซึ่งก็จะครบ 36 ชั้นนั่นเอง เตรียมธูปให้ครบแล้ว

จากนั้นก็เตรียม ด อ ก บัว 1 กำ หากหาไม่ได้ก็ใช้ ด อ ก ไม้ที่มีก็ได้ จากนั้นไ ห ว้ พ ร ะ แ ก้ ว ม รกต โดยให้ไหว้หลังจากจุดธูปขอขมาด้านนอ กบ้านเสร็จแล้วนะ พอไหว้เสร็จก็เอา ด อ ก ไม้นั้นไปถวายแก่ศาลหรือบูชาในบ้านได้เลย

จากนั้นกล่าวบทสวดนี้ เริ่มต้นที่การตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าวต ามนี้

--Advertisement--

สัพพัง อะ ปะ รา ธัง ขะมะถะเม ภัณเตอ กาสะ ทะวา รัตตะ เยนะ กะตัง สัพพัง อะ ปะ ราธัง ขะมะ ถะ เม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

หากข้าพเจ้า ชื่อ สกุล จงใจหรือประม า ทพลาดพลั้งล่วงเกิน บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ พร ะ พุ ท ธ พ ร ะธรรม พ ระ อ รหั น ต์ พระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอ

ดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหล า ย รวมถึงผู้มีพระคุณและท่าน เจ้าก ร ร มนายเ ว ร จะด้วยกาย วาจา ใจก็ดี ขอได้โปรด อโหสิ ก ร ร มแก่ข้าพเจ้าด้วย หากข้าพเจ้ามี

เจ้าของในตัวติดต ามมา ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัวได้เหมือนคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอธิษฐาน คำ ส า บ า นที่จะติดต ามคู่ในอ ดีต ขอให้ต่างฝ่าย ต่างเป็นอิสระ ข้าพเจ้าจะประพฤติตนในทางที่ถูก ที่ชอบ ที่ควร ขอบารมีใน

อ ดีตกาลที่ผ่ าน มาจนถึงปัจจุบัน จงส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัวตลอ ดจนบริวารที่เกี่ยวข้อง จงเจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละลาภ ยศ สุข สรรเสริญ สติปัญญา ปฏิภาณ ธนส า ร สมบัติ อุปสรรคใด ๆ โ ร ค ภั ยใด ๆ ขอให้ม ล า ย สิ้นไป

ขอให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทางโลก ทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเข้าสู่ พ ร ะ นิพพานเทอญ ข้าพเจ้าขอถอนคำสัญญา คำส า บ า น คำอธิษฐานที่ผูกมัดตัว

เองและผู้อื่น ขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระจากสัญญาทั้งปวง หากข้าพเจ้าหมดอายุแล้ว ข้าพเจ้าจะขออยู่ต่อเพื่อสร้างบารมี หากผู้ใดเคยสร้างเ ว ร สร้าง ก ร รม

กับข้าพเจ้า ไม่ว่าจะชาติใด ภพใดก็ต าม ข้าพเจ้ายินดีอโหสิก ร ร มให้ ขอถอนความอ า ฆ า ต พ ย า บ า ล และคำ ส า ป แ ช่ งในทุกชาติ ทุกภพ ขอให้ข้าพเจ้าพ้นจากคำ ส า ป แ ช่ งของป ว ง ช น ของเจ้าก ร ร มนายเ ว ร ขอให้ พ้ น น ร ก ภู มิ พบแสงสว่างทั้งทางโลก ทางธรรมเทอญ

 

เพียงทำแบบนี้ง่ายมาก ๆ เลยจริงไหม อย ากให้ทุกคนได้ลองหาเวลาทำดูนะ เพราะว่าจะช่วยให้อะไรที่มันติดขัดอยู่ค่อย ๆ บรรเทาลงได้เหมือนกันและทำต ามก็ไม่เสียห า ยอะไรด้วย

ที่มา horoscopedaily99

--Advertisement--