5 ครีมอาบน้ำ ใช้แล้ว สะอาดที่สุด ของจำเป็นสำหรับปี 2020

--Advertisement--

เรียกได้ว่าข้าวของเครื่องใช้ในสถานการณ์ตอนนี้ถือได้เป็นสิ่งที่ทุกบ้านต้องมีติดไว้ เนื่องจากช่วงนี้ทั้งฝุ่น PM2.5 ทั้งมลภาวะอันหนักหน่วง ไหนจะเกิดการระบาดของโควิด-19อีก ในปี 2020 นี้มันเยอะจริงๆเลยล่ะค่ะ ทำให้เรานั้นต้องหมั่นดูแลตัวเอง เรื่องความสะอาดนั้นเป็นประจำ ทั้งกับคนรอบข้างด้วยค่ะ นอกจากการล้างมือฆ่าเชื้อโรคแล้ว สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรลืมนั่นก็คือ ครีมอาบน้ำสูตรลดการสะสมของแบคทีเรีย จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันค่ะ

1. Dettol Shower Gel Original

เดทตอลขวดเขียว ที่ต้องบอกว่าตอนนี้อาจจะขาดตลาดได้เลยล่ะค่ะ เพราะแบรนด์นี้นั้นขึ้นชื่อในเรื่องสะอาด ขจัดแบคทีเรียอยู่แล้ว บอกได้เลยตัวนี้ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ดี เพราะต้องบอกได้เลยว่าสิงที่หลังไม่ขึ้นเลยหลังจากใช้เจ้าตัวนี้ ดังนั้นแบคทีเรียอื่นๆคงไม่เหลือ กลิ่นสะอาดเหมือนโรงพยาบาลเลยล่ะค่ะ

2. Dettol Onzen Momo and Raspberry Shower Gel

เนื่องจากไว้ใจในแบรนด์นี้มากๆเลยล่ะค่ะ ทั้งเรื่องความสะอาด ลดแบคทีเรีย แถมสูตรนี้นั้นบอกเลยว่าต้องถูใจสาวกกลิ่นพีชแน่นอน เพราะกลิ่นพีชและราสเบอร์รี่นั้นหอมมากๆ หอมหวานผลไม้ อาบแล้วชื่นใจสุดๆเลย ตอบโจทย์คนที่ชอบครีมอาบน้ำที่สะอวด ลดแบคทีเรีย แถมยังมีกลิ่นหอมด้วยจ้า แถมบำรุงผิวอีกด้วย

3. Betadine Natural Defense Brightening Pomegranate

--Advertisement--

เป็นอีกตัวที่หลายๆคนเลิฟๆเลยล่ะค่ะ สำหรับแบรนด์ เบตาดีน ที่ต้องบอกว่าประสงความสำเร็จในการทำผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำมากๆ เพราะลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ซึ่งถือว่าสะอาดโอเคมากๆเลยค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมละทุนกำลังดี อาบแล้วผิวไม่แห้งตึงอีกด้วย ล้างออกง่ายไม่ลื่นผิวเกินไป

4. Ptotex Healthy White Antibacterial Shower Cream

เป็นอีกตัวเลยล่ะค่ะที่หลายคนนั้นเลิฟมาก อาบทีนี่สามารถช่ยลดแบคทีเรียได้ถึง 99.99% อีกเช่นกัน แถมตัวนี้ยังช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสอีก กลิ่นดีหอมละมุน สดชื่นแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว อาบแล้วรู้สึกตัวสะอาด ผิวก็นุ่มลื่นด้วยโอเคมากๆเลยล่ะค่ะ

5. Benice Active Plus

ขวดนี้เป็นของบีไนซ์เลยค่ะ ที่ต้องบอกว่าเป็นแบรนด์ครีมอาบน้ำยอมฮิตเลย ซึ่งคราวนี้แบรนด์นี้ ก็มาในรูปแบบของการลดการสะสมแบคทีเรีย กลิ่นอ่อนๆ แต่จะออกแนวสดชื่น มีกลิ่นผลไม้รวมด้วย ทำให้รู้สึกผิวสะอาด ฟองนุ่มลื่นนี่เป็นเอกลักษณ์เลยล่ะค่ะ แถมล้างออกง่าย แต่ผิวก็ไม่แห้งนะคะเพราะคงความชุ่มชื้นไว้ค่ะ

ทั้งนี้สำหรับใครที่สนใจก็หามาไว้ติดบ้านได้เลย บอกเลยนะคะว่าเป็นอีกเรื่องจำเป็นเลยล่ะค่ะที่หลายๆคนนั้นอาจจะลืมไป ยังไงก็อย่าลืมรักษาความสะอาดและรักษษสุขภาพกันด้วยนะคะ อย่างไรก็ตามการออกไปนอกพื้นที่ควรสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งและหมั่นล้างมือให้สะอาดเพื่อความสบายใจของตัวเองและคนรอบข้าง

ที่มา https://postgoodnews.com/5638

--Advertisement--