มหาเฮง! หนุ่มเมืองกระบี่เฮลั่น ถูกหวย 90 ล้านไม่รู้ตัว บอกโชคเดินมาหาถึงบ้าน

--Advertisement--

วันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2560 รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 143224 ทราบว่ามีผู้ถูกรางวัลจำนวน 15 ใบ มูลค่า 90 ล้านบาท ได้เดินทางเข้าแจ้งลงบันทึกไว้แล้วที่ สภ.ลำทับ จ.กระบี่ ทราบชื่อคือ นายวร หนูชัยแก้ว เป็นชาว จ.กระบี่ โดยนำหลักฐานเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลชุดดังกล่าว จำนวน 15 ใบ มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานด้วย

ขณะเดียวกันได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก หลังทราบข่าวเศรษฐีรายใหม่ ได้แห่มาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับนายวร เป็นจำนวนมาก

--Advertisement--

นายถาวร เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการประกาศผลรางวัลที่ 1 ก็สึกสึกดีใจเป็นอย่างมากที่ตนถูกรางวัลที่ 1 จึงได้ชวนภรรยามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ลำทับ โดยก่อนหน้านี้ตนจะซื้อเลขรางวัลเป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะซื้อตามเลขที่ชอบ ซึ่งในงวดนี้มีคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายที่บ้าน

เห็นเลขสวยดีจึงตัดสินใจซื้อไป 1 ชุด โดยไม่คิดว่าจะถูกรางวัล แต่เมื่อตรวจสลากที่ซื้อมาปรากฏว่าหมายเลขตรงกับรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจสุดขีด จึงรีบชวนภรรยามาแจ้งความดังกล่าว สำหรับเงินรางวัลที่ได้ก็จะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือทำบุญ เก็บไว้ซื้อสวน และเป็นทุนการศึกษาลูกต่อไป

>

ที่มา https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_494431

--Advertisement--