แม่นมากให้โชค4งวดติดนับล้าน แห่ขอเลขเด็ดใบสนพญานาคเชื่อเป็น’ปู่นาคีศรีสุทโธ’มาปรากฎกาย

--Advertisement--

ชาวบ้านแห่กราบ “หลวงปู่นาคีศรีสุทโธ แม่ย่านาคีศรีปทุมมา” ที่ปรากฎกายบนต้นสนอายุเก่าแก่ออกใบคล้ายพญานาคริมแม่น้ำแม่กลอง หลังมีชาวบ้านที่เคยมาขอโชคลาภถูกติดต่อกัน 4 งวด นับล้านบาทกันจำนวนมาก ขณะที่ตลอดช่วงเช้ามืดต่างพากันมาแสวงหาเลขเด็ด แม้ฝนจะตกโปรยปรายก็ตาม

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้ามืด ที่บริเวณหน้าตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ส่วนที่ 2 ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนาแม่น้ำแม่กลอง เขตเทศบาลเมือง จังหวัดราชบุรี มีชาวบ้านจากทั่วสารทิศที่เชื่อในเรื่องของโชคลาภต่างหลั่งไหลกันเข้ามากราบไหว้ขอพรหลวงปู่นาคีศรีสุทโธ และแม่ย่านาคีศรีปทุมมา พญานาคราช ที่ชาวบ้านต่างเชื่อกันว่ามาปรากฎกายบนต้นสนเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 65 ปี ที่ออกใบประหลาดคล้ายกับพญานาค 2 ตัวอยู่ติดกัน มีลักษณะรูปทรงสวยงาม ยอดปลายโค้งงอและมีครีบเป็นชั้นๆ คล้ายกับลำตัว ส่วนยอดปลายมีลักษณะหยักคล้ายกับหัวของพญานาค กำลังชูหันหัวไปทางริมแม่น้ำแม่กลอง

โดยชาวบ้านผู้ที่ศรัทธาต่อหลวงปู่นาคีศรีสุทโธ และแม่ย่านาคีศรีประทุมมา ต่างนำเครื่องเส้นไหว้ ดอกบัว และพวงมาลัย พร้อมด้วย น้ำดื่ม ผลไม้ และของคาวของหวานในรูปแบบต่างๆ นำมาถวายไว้ที่บริเวณโต๊ะเครื่องเซ่นไหว้ไว้ที่บริเวณโคนต้นสนจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีผู้ที่ศรัทธาในนำบายศรีรูปพญานาคเก้าเศียรที่ประดิษฐ์จากใบตอง ประดับประดาด้วยดอกไม้อย่างสวยงามมาถวายพร้อมทั้งนำผ้าสามสีมาผูกโอบติดไว้ที่ลำต้นเพื่อความเป็นสิริมงคล แม้บรรยากาศจะมีฝนโปรยปรายสลับมาเป็นบางช่วง แต่ชาวบ้านก็ยังคงนำร่มมากางและเข้ามาแสวงหาเลขเด็ดไม่ขาดสาย

--Advertisement--

นายเชาว์ สอนจันทร์ ชาวบ้านจากอำเภอบ้านโป่ง ซึ่งเป็นพ่อค้าขายไก่ย่างบางตาลที่อยู่ติดกับบริเวณต้นสนดัง กล่าวว่า ตนขายไก่ย่างตรงบริเวณนี้มาประมาณ 2-3 ปีแล้ว ใบสนที่ออกคล้ายกับพญานาคนี้เพิ่งจะงอกออกมาให้เห็นประมาณ 2 เดือนเศษ ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่ตรงนี้ก็เชื่อว่าเป็นพญานาคมาให้โชค เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเคยเป็นท่าเทียบเรือเพื่อขนส่งสินค้าพวกโอ่งมังกรเมื่อราว 200 ปีก่อน และมีศาลไม้เก่าแก่ที่ชาวเรือจะมากราบไหว้อยู่บริเวณนี้แต่เนื่องจากกาลเวลาเปลี่ยนไป น้ำมีระดับสูงและมีการก่อสร้างเขื่อนทำให้ศาลตรงนี้ผุพังและทลายลงไปกับแม่น้ำแม่กลอง และมีการสร้างเขื่อนทับแต่ยังคงทำทางลงไปบริเวณระดับน้ำด้านล่าง

อีกทั้งต้นสนต้นนี้เป็นต้นที่ 9 เมื่อนับมาจากสะพานธนรัตน์ข้ามแม่น้ำแม่กลอง ประกอบกับมีชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้าที่เดือดร้อนตกทุกได้ยาก มากราบไหว้ขอพรและศรัทธาต่อองค์ปู่นาคีศรีสุทโธ และแม่ย่านาคีศรีประทุมมา ก็ได้รับโชคและประสบความสำเร็จกันจำนวนมาก บางรายมีโชคนับล้านบาท บางรายได้ 2-3 แสนบาท และก็มีโชคติดต่อกันมา 4 งวดแล้ว ทำให้มีชาวบ้านที่รู้ข่าวต่างเดินทางมากราบไว้และขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย

ขณะที่บริเวณลำต้นด้านหลังชาวบ้านที่มาแสวงหาเลขเด็ดต่างนำกล้องโทรศัพท์มือถือขึ้นมาส่องที่บริเวณกลางลำต้น ที่ต่างเชื่อกันว่าปรากฏตัวเลขจำนวน 2 ตัวขึ้นมาให้เห็นได้ชัด ซึ่งต่างคนต่างก็เห็นเลขที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับเซียนหวย ขณะที่บางคนนั่งเขย่าติ้วหรือเซียมซี เพื่อดูเลขที่ปรากฎจากไม้เซียมซี ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ที่มา https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_492514

--Advertisement--