ไม่แน่อาจเป็นคุณ!!? “อ.คฑา ชินบัญชร” เผย 4 ราศีดวงดีพุ่งแรง เงินทองจะไหลเข้าหา โชคใหญ่รออยู่เตรียมตัวรวย!!

--Advertisement--

เป็นรู้จักกันดีสำหรับหมอดูไพ่ทำนายดวง “อ.คฑา ชินบัญชร” เป็นผู้คิดค้นจิตกรรมไทยไพ่ยิปซี ไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก- ประธานกองทุน M.A.C. Aids Fund (ประเทศไทย)- ผู้ช่วยผู้จัดการโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาฯ จ.ลำพูน- กรรมการบ้านทองอยู่ จังหวัดเชียงใหม่ มูลนิธิสิริวัฒนา เชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์- อาสากาชาด เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา สภากาชาดไทย- ผู้ช่วยเลขาธิการมูลนิธิร่วมน้ำใจต้านภัยเอดส์- กรรมการฝ่ายหารายได้ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย- อาจารย์พิเศษ ผู้ทำหน้าที่นักจิตวิทยา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตราที่ 20

โดยล่าสุด อ.คฑา ชินบัญชร ได้เปิดไพ่ทำนายดวง 4 ราศี ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า คฑา ชินบัญชร เพราะจะเป็น 4 ราศีที่โชคดีเรื่องเงินทอง มีโชคใหญ่รออยู่ ได้ลาภลอยแบบฟลุ๊คๆจากการเสี่ยงโชค หรือเงินที่คิดไว้ว่าจะได้ รอคอยมานาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้แก่ ชาวราศีเมษ ชาวราศีมังกร ชาวราศีมีน และชาวราศีกรกฎ เตรียมตัวรวย โดยได้ระบุข้อความว่า…

“ฟังดวงจาก อ.คฑา แบบเต็มๆ ไม่มีตัด 4 ราศีมีเกณฑ์ได้โชคก้อนใหญ่ “

ราศีกรกฏ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15ก.ค. – 16 ส.ค. )

ราศีมีน (คนที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

ราศีเมษ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 13พ.ค. )

ราศีมังกร (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ. )

--Advertisement--

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ติดตามเพจได้เห็นโพสต์ดังกล่าวจึงพากันร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก…

นายเขมชาติ ปริญญานุสรณ์ เป็นชื่อ-นามสกุลจริงๆ คฑา ชินบัญชร เป็นเด็กกรุงเทพฯ เกิดที่ประตูน้ำเป็นลูกคนจีนอยู่ในครอบครัวอบอุ่น ไม่ได้ร่ำได้รวยมากมาย เริ่มต้นเรียนที่อนุบาลรัศมีแถวอนุสาวรีย์ โรงเรียนเซนต์ดอมินิกแถวอโศกตั้งแต่ ม.1-ม.6 ที่นี้ คฑา (และเพื่อนๆ เดอะแก๊ง) สร้างวีรกรรมแย่ๆ เอาไว้มากมาย ตั้งแต่การทำรูปปั้นนักบุญดอมินิกจากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นผู้อุปถัมภ์ของโรงเรียนตกแตกแบบไม่มีชิ้นดี เพราะไปเล่นแถวนั้น ร้อนถึงคุณพ่อ (และพ่อเพื่อนๆ) ต้องนำเงินกว่า 2 แสนเป็นค่าเสียหาย โชคดีพ่ออธิการสงสารเลยไม่เอาเงิน

“เด็กๆ เกเรมาก ที่เซนต์ดอมินิกเราทำวีรกรรมแย่ๆ ไว้เยอะ งานเข้าใหญ่สุดก็คือทำรูปปั้นประจำโรงเรียนแตก เล่นกันจนกระจกห้องแตกกระจาย ทำตัวเกเรจนถูกเชิญผู้ปกครองหลายครั้ง แต่ที่ไม่เถลไถลไปไกลก็ต้องขอบคุณคุณยายกับคุณลุงเพราะวันเสาร์-อาทิตย์ คุณลุง คุณยาย คุณพ่อ คุณแม่ จะสลับกันพาเราไปศึกษาภัณฑ์ (เขาเป็นนักอ่านตัวยง) พาไปวัด ดังนั้น วันนี้เราถึงซึมซับเรื่องศาสนาประวัติความเป็นมา เรื่องการสวดมนต์ไหว้พระ เลยทำมาตั้งแต่เด็ก ถึงจะซนยังไงก็สวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ”

ขอบคุณ https://www.nookna.com/article/4-fast/

--Advertisement--