ดวงรอบสัปดาห์ แนวโน้มความน่าจะเป็นระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. 62 – 5 ม.ค. 63 ราศีใดได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ราศีใดมีลาภลอยต่อเนื่องกัน

--Advertisement--

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสบายใจขึ้น ความขัดแย้งในครอบครัวถึงจะยังมีอยู่บ้างก็เหลือเล็กน้อยเต็มที หากท่านมีหนี้สินก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนัก จะมีรายรับเข้ามาบางส่วน แต่ก็มีเรื่องที่กำลังรอใช้เงินงวดนี้อยู่ เรื่องเสี่ยงโชคในวันนี้มีโอกาสดีอยู่ไม่น้อย งานประจำที่เกี่ยวกับความสวยความงามมีความสำคัญลดลงไป ผิดกับงานทางวิชาการที่ยังคึกคักเข้มแข็งดีอยู่ระยะนี้ ถ้ามีผู้ เข้าใจผิดท่านก็ควรปล่อยให้เขาเข้าใจผิดไปก่อน นานๆ เข้าก็จะเข้าใจท่านดีขึ้นเอง ชีวิตรักในระยะนี้ถ้าเป็นรักที่เกิดขึ้นในวงงาน จะพัฒนาไปไกลอย่างรวดเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะติดต่อเกี่ยวข้องกับใครก็ตาม มักได้รับความไม่พอใจ หรือรู้สึกว่าถูกตำหนิติเตียนอย่างไม่เป็นธรรม ถ้าท่านต่อล้อต่อเถียงก็จะเป็นเรื่องใหญ่ คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้เป็นเงินสดก้อนหนึ่ง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานนำเรื่องราวต่างๆ มาเสนอเพื่อให้ท่านริเริ่มสำหรับการเงินที่มีการรั่วไหลที่ท่านนึกไม่ถึง การเดินทางไม่ปลอดภัยโดยเฉพาะทางน้ำ เพื่อนบ้านอพยพโยกย้าย เข้ามาอยู่ใกล้ท่าน เด็กๆ ของท่านเผชิญปัญหาที่แก้ยากลำบาก โดยเฉพาะเขามีเรื่องกับครูหรือเด็กที่โตกว่า บางท่านชาวราศีนี้ จะถูกโจรกรรมด้วยวิธีการต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไปไหนทำอะไรก็ตามมักมีผู้ติดตามอย่างใกล้ชิดเสมอ ไม่ว่าท่านจะเต็มใจให้เขาไปด้วยหรือไม่ก็ตาม มักมีความระแวงแคลงใจในเรื่องการเงิน จะถูกญาติมิตรสนิทขอยืมเงินสดหรือทรัพย์สินไปใช้สอย คนรับใช้ในบ้านไม่ถูกกับผู้ใหญ่ในบ้านท่าน เครื่องมือสื่อสาร เช่นโทรศัพท์มือถือหรือโทรศัพท์ชำรุด เสียหาย อาจมีการเดินทางแบบเสี่ยงโชค คู่รักหรือคู่สมรสอาจโชคดีทางการงาน ได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น พี่น้องใกล้ชิดของท่านโชคดีทุกคน สามารถใช้ท่านพึ่งพาอาศัยได้ด้วย การงานค่อนข้างมีปัญหา ซึ่งท่านต้องแก้ไขกันเองตามลำพัง และผ่านพ้นไปได้ในนาทีสุดท้าย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำกิจการงานต่างๆ อย่างทุ่มเท อาจจะตัดสินใจในเรื่องสำคัญ เช่นให้คนในครอบครัวรับการผ่าตัดรักษาโรค ซึ่งไม่มีอันตรายใดๆ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเงินก้อนใหญ่ไม่ว่าของใครก็ตาม แม้แต่การไปช่วยเขานับเงินบริจาคต่างๆ ถ้าท่านไม่พยายามกู้ยืม หรือสร้างหนี้สินด้วยประการใดๆ ก็จะเป็นการดี การเงินมีอุปสรรคเล็กน้อย ถ้าอดทนได้ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ท่านไม่ควรให้คำมั่นสัญญาใดๆ เป็นอันขาด เพราะเท่ากับท่านเป็นหนี้เขาโดยไม่จำเป็น ชุมชนที่ท่านอยู่อาศัย มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ เช่นมีสถานีรถขนาดใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอารมณ์ไม่ค่อยดีบ่อยๆ พบอะไรไม่ถูกตาถูกใจก็เอ็ดอึงขึ้นได้โดยง่าย ไม่มีการเห็นแก่หน้าค่าชื่อใครใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้อาจเป็นเพราะต้องเสียเงินสดหรือทรัพย์สินสิ่งของอย่างหนึ่งอย่างใดไปก็ได้ และไม่สามารถจะโทษใครว่าเป็นผู้ทำให้ท่านเสียทรัพย์สินนั้น ผู้ใหญ่ขอยืมเงินสดจากท่านไปก็ยากที่จะได้คืน แต่เป็นเงินไม่มากนัก ไม่ควรให้มีการผ่าตัดเพื่อเสริมสวยร่างกาย คนจะเข้าไปในงานมงคลสมรสของเพื่อน ไม่ควรดื่มสุราให้เมามายนักเพราะอาจเกิดงานแต่งอีกคู่หนึ่งกับใครก็ไม่รู้ ไม่ควรพลิกแพลงคำสั่งของผู้บังคับบัญชาไปตามอำเภอใจ ข้ามถนนระวังอันตราย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีกิจการที่ต้องทำให้แล้วเสร็จหลายเรื่องแต่เต็มไปด้วยอุปสรรคเสียทุกเรื่อง ต้องใช้ความอดทนและความพยายามอย่างมากถึงจะผ่านไปได้ การเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ ค่อนข้างดี แต่ท่านอาจจะซื้อสิ่งของราคาแพงมากแล้วไม่ได้ใช้ ญาติมิตรที่เป็นครูหรือแพทย์นำลาภมาให้ ไม่ควรเดินทางไปหาผู้ใดโดยไม่ได้นัดหมาย มีผู้เสนองานที่ต้องไปทำในถิ่นไกล ความหวังการช่วยเหลือจากญาติมิตรสนิทเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ไม่ควรเสี่ยงโชคเกี่ยวแก่อาชีพการงานเพราะอาจพลาดหวังได้ ไม่ควรหวังอะไรจาก สิ่งแวดล้อมมากนัก มีศัตรูแต่ทำอะไรท่านไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขา

--Advertisement--

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภจากการลงทุนขนาดเล็กต่างๆ ลาภที่ได้มักจะมาจากบริวารที่ซื่อตรงและภักดี การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่พักอาศัย อาจมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ไม่ราบรื่นเพราะผู้คนยังไม่พร้อม ดาวอังคารเป็นดาวบาปเคราะห์กำลังจะย้ายจากราศีเกิดของท่านในสัปดาห์นี้ ท่านควรรักษาอารมณ์ให้แจ่มใสอยู่เสมอ มิฉะนั้นอาจเกิดวิวาทกับใครๆ ก็ได้ ซึ่งมีผลกระทบกระเทือนกับกิจการงานของท่านด้วย มีลาภลอยต่อเนื่องกันหลายวัน ไม่ควรเที่ยวกลางคืน ท่านรับประทานอาหารรสจัดและดื่มน้ำน้อยเกินไป ไม่ควรท่องเที่ยวทางน้ำ บริวารมีความคิดดุเดือด มักไม่ฟังคำแนะนำตักเตือนใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเกิดขัดใจกับผู้อื่นในเรื่องผลประโยชน์การเงินเล็กๆ น้อยๆ หรือท่านเกิดไปขัดแย้งกับเจ้าหน้าที่รับฝากถอนเงิน ไม่ว่าจะรับสิ่งของจากผู้ใด ควรตรวจนับให้ครบถ้วน แม้แต่ยารักษาโรคก็ควรดูวันหมดอายุด้วย ควรรักษาพลานามัยให้ดีอย่าให้มีอาการท้องผูกเกิดขึ้น ไปไหนตามลำพังจะต้องระวังคนที่อยู่ข้างๆ ไม่ว่าจะไปดูหนังหรือกินข้าว ควรใช้ชีวิตประจำวันไปตามปกติ ไม่ควรพลิกแพลงไปต่างๆ นานา อาจมีการใช้จ่ายสิ้นเปลืองไปโดยไม่มีความจำเป็น เช่น ซื้อของขวัญให้แก่คู่รัก ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาใช้ไม่ได้ หรือท่านซื้อไม่เป็น ไม่ควรทำเรื่องต่างๆด้วยความรีบร้อน มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดวงดีอยู่ในราศีเกิดสองดวง ทำกิจการสิ่งใดมักสำเร็จสมประสงค์ แต่อาจมีปัญหาจุกจิกหยุมหยิมอยู่บ้าง เช่นมีใครติชมผลงานของท่านก็เกิดใจน้อย ไม่ทำต่อเสียดื้อๆ อารมณ์ผันแปรง่าย มีหวังที่จะได้ลาภลอยในระยะนี้ โดยไม่เกี่ยวแก่การพนัน การแข่งขันแบบประกวด โดยไม่เกี่ยวแก่การต่อสู้ได้รับชัยชนะโดยตลอด ไม่ควรรับประทานสิ่งที่เก็บไว้ค้างคืน ความใกล้ชิดสนิทสนมกันระหว่างเพื่อนอาจกลายเป็นความรักได้โดยให้เกียรติกันและกันตามสมควร บริวารจัดแสดงความสามารถในทางการงาน หรือการศึกษาเล่าเรียนอย่างดีเยี่ยม ได้รับเงินสด ก้อนหนึ่งที่ไม่เกี่ยวแก่การลงทุนใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านผ่านพ้นการตัดสินใจครั้งสำคัญแล้วหลายเรื่องและข้อผูกพันบางอย่างที่เกิดจากนิสัยรักการผจญภัยของท่าน มีสัญญาหรือข้อผูกพันบางอย่างเกิดขึ้นไม่ซ้ำแบบกับเรื่องที่แล้วๆ มาเกิดปากเสียงเถียงทะเลาะกับผู้ใกล้ชิดโดยไม่มีเหตุผล มีเรื่องลึกลับที่ท่านไม่ทราบ และถ้าใครนำความมาบอกท่านจะโกรธคนที่บอกนั้น ประโยชน์ทางไกลไม่ครบถ้วน จะมีเรื่องให้คิดมากโดยไม่จำเป็น จะหมดความห่วงใยในกิจการที่ท่านริเริ่มไว้ก่อนแล้ว รู้เรื่องอะไรก็ตามถ้าท่านเก็บไว้ในใจได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรสั่งสอนผู้อื่นเพราะเขาจะโกรธมาก ผู้ใกล้ชิดบางคนจะได้รับการผ่าตัดอย่างปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ ในระยะนี้อย่างมาก แต่ไม่ค่อยมีความสำคัญนัก อาการเจ็บป่วยของท่านจะเกิดการกลั้นลมหายใจนานๆ อยู่ในที่อุดอู้ หรือได้รับการสะเทือนใจอย่างใดอย่างหนึ่ง การเคลื่อนไหวการเงินก้อนใหญ่ ควรกระทำโดยมีพยานรู้เห็น ผู้ที่นำลาภมาให้ท่าน ในระยะนี้อาจกลับไปด้วยความรู้สึกน้อยใจ เพราะท่านไม่แสดงอาการยินดียินร้ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ปัญหาที่ยากมากในระยะนี้คือการพูดจาให้คนอื่นเข้าใจ ไม่ควรอธิบายในเรื่องปรัชญาหรือศาสนา ชั้นสูงต่างๆ เพราะจะไม่มีใครเข้าใจท่าน ได้ลาภแบบเป็นของตกได้หรือลาภลอยต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความคล่องตัวสูง มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดปราดเปรื่อง ได้รับการยกย่องชมเชยลับหลัง ทำงานด้วยความเชื่อมั่นในความรู้ความคิดเป็นของตนเอง ท่านที่ไม่ค่อยพูดจาอะไรอาจจะได้รับเชิญไปปาฐกถาหรือกล่าวสุนทรพจน์ที่สำคัญโดยมี ผู้ต่อต้านไม่มากนัก มีความคิดที่จะทำอะไรก็ตาม ก็จะทำไปเลย ไม่ต้องปรึกษาใคร ควรงดรับประทานอาหารรสแปลกๆ มีลาภลอยทางการเงิน ท่านที่มีความรักใหม่ๆ จะมีอุปสรรคข้อขัดข้องเป็น อันมาก จะแก้ไขด้วยความอดทน การสนทนากับใครก็ตาม อย่าพูดคำไม่จริงแม้แต่เพียงคำเดียว เพราะเขาจะรู้และไม่อภัยให้ บริวารจะทะเลาะวิวาทและต่อสู้กันเอง

ที่มา https://www.khaosod.co.th/%e0%b8%94%e0%b8%a7%e0%b8%87/news_3272483

--Advertisement--