สุริยุปราคาเพิ่มพลังให้โชค! แห่ถวายบายศรี ส่องเลขเด็ด ตะเคียนสายเดี่ยว ให้เน้นๆ

--Advertisement--

จากกรณีชาวบ้านในพื้นที่วังห้าง ม.2 ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบตะเคียนสายเดี่ยว 2 พี่น้องคือ แม่กำไลเงิน และ แม่กำไลทอง โดยมีผู้โชคดีจากการเสี่ยงโชคถึง 3 งวดติดต่อกัน จนกลายเป็นที่ฮือฮาและในแต่ละวันจะมีนักเสี่ยงโชคจากทั่วสารทิศเดินทางมากราบไหว้เพื่อขอเลขเด็ด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 09.39 น. วันที่ 26 ธ.ค. ที่บริเวณศาลแม่ตะเคียนสายเดี่ยว บ้านวังห้าง ม.2 ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ชาวบ้านได้ทำพิธีถวายบายศรีชุดใหญ่ พร้อมเครื่องไหว้ ผลไม้ โดยมีผู้มาร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก เพื่อขอเลขเด็ดจากแม่ตะเคียนสายเดี่ยว

โดยแม่ตะเคียนได้เขียนลงแผ่นกระดาษคือเลข 47 ซึ่งให้ใช้ความพิจารณาในการดู เพราะเป็นความเชื่อแต่ละบุคล ท่ามกลางปรากฏการณ์ สุริยุปราคา ยิ่งทำให้แม่ตะเคียนมีพลังเข้มแข็ง และให้โชคลาภส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

--Advertisement--

สำหรับการบรวงสร้างครั้งนี้ เป็นการร่วมมือของชาวบ้านวังห้าง และบ้านข้างเคียง ตะเคียนสายเดี่ยวแห่งนี้เป็นสมบัติทางจิตใจของประชาชนทั่วไปไม่ใช่ของคนใดคนหนึ่ง ส่วนเลข 47 ซึ่งตรงกับเลขจากหลายสำนัก รวมทั้งตัวเลขจากจุดประทัดจำนวน 2,000 นัด ที่มีเลขปรากฏในกล่องประทัด คือ เลข 59, 474 สร้างความฮือเป็นอย่างมาก

ที่มา https://www.khaosod.co.th/%e0%b8%ab%e0%b8%a7%e0%b8%a2/news_3263852

--Advertisement--