รีบเช็คด่วน!! “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธง 3 อันดับ ราศีตามนี้? “ช่วงครึ่งปีหลังชีวิตจะดีขึ้น…เงินทองไหลมาเทมา” เช็คเลยอาจเป็นคุณ!?!

--Advertisement--

“หมอลักษณ์” มีชื่อจริงว่า “ไพฑูรย์ อ่อนบัว” เป็นคนจังหวัดปราจีนบุรี จบประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนวัดหัวกรด อำเภอเมือง ปราจีนบุรี ย้ายภูมิลำเนามาอยู่กรุงเทพฯ ในปี พ.ศ. 2528 เพื่อศึกษามัธยมต้นที่ มัธยมต้น ที่โรงเรียนวรนาถวัฒนา ในเครือสตรีวรนาถ ของคุณหญิงเชิญ พิศัลยบุตร ต่อมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนมัธยมวัดมกุฏกษัตริย์ แต่มาจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง และศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ สาขา เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ และศึกษาต่อในระดับปริญญาโท คณะพุทธศาสตร์ มหาจุฬาลงกร

ในปีพ.ศ. 2547 หมอลักษณ์เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นหมอดูที่จัดรายการโทรทัศน์ ได้มีหมอดูหลายคนลองผูกดวงของเขาพบว่ามีลัคนาราศีตุลย์ แต่ดาวมฤตยูไม่สัมพันธ์ลัคนา วงการหมอดูจึงมองว่าหมอลักษณ์เหมือนเป็นดารามากกว่าหมอดู เพราะการพูดที่มีเสน่ห์ ความสามารถในการเอ็นเตอร์เทนและความคิดสร้างสรรค์ ทำให้มีผู้ชมรายการของเขาจำนวนมากและการทำนาย 12 ราศีนั้นทำนายแบบกว้างๆเพราะเป็นการทำนายคนทั้งประเทศไม่ได้เจาะจงผูกดวงลัคนาเฉพาะบุคคล ด้วยดวงชะตาเป็นคนมีเสน่ห์ จึงไม่อาจจะทำให้ความนิยมจากมหาชนสั่นคลอนได้เลย อีกทั้งหมอลักษณ์ยังทำให้คนไทยหันมาสนใจโหราศาสตร์มากขึ้นด้วย

ล่าสุด ทางเพจดังในเฟซบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า “รายการ มูไนท์ Moonigth” ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ ที่หมอลักษณ์ ได้ไปออกรายการ พร้อมระบุข้อความว่า.. “ครึ่งปีหลังปี60 ราศีใดจะดวงดี?!?! จะเด่น?!?! จะเลิศ?!?!”

--Advertisement--

ก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว สำหรับในปี 2560 ที่หลายๆคนอาจจะดวงดีบ้าง ดวงตกบ้าง ซึ่งหลายคนอาจจะมีคำถามในใจว่าครึ่งปีหลัง ชีวิตตัวเองจะเป็นอย่างไร ล่าสุด หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ได้ออกมาฟันธงเปรี้ยง ทางรายการมูไนท์ ว่าคนที่เกิดราศีดังต่อไปนี้… “ในช่วงครึ่งปีหลังชีวิตจะดีขึ้น เงินทองจะไหลมาเทมา”

โดยราศีที่ดวงจะดีครึ่งปีหลัง อันดับที่ 3 คือ ราศีพิจิก กับ ราศีมังกร ซึ่งทั้งสองราศีในช่วงครึ่งปีแรกอาจจะดวงไม่ดี แต่ช่วงครึ่งปีหลังเชื่อว่าจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น แต่ให้หมั่นทำบุญทำกุศล เพื่อเสริมให้เกิดสิ่งดีๆมากขึ้น

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีมังกร (16 ม.น. – 12 ก.พ.)

อันดับที่ 2 คือ ราศีตุลย์ หลังจากวันที่ 5 กันยายน จะต้องเร่งสะสมบุญ เพื่อจะเสริมให้ดวงชะตาเด่นและดีขึ้น ซึ่งจะเป็นห้วงเวลาที่ใครมีคู่จะได้คู่ ใครมีบุตรจะมีเพิ่ม และมีเงินทองไหลมามากที่สุดในรอบ 12 ปี

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

และราศีที่จะดวงดีสุดๆ หลังครึ่งปีหลัง อันดับ 1 คือ ราศีกันย์ เป็นดวงชะตาที่ดีมาก คิดอ่านทำอะไรหลัง 17 มิ.ย. เป็นต้นไป ดวงชะตาจะพุ่งอย่างรวดเร็ว มีแต่เรื่องดีๆ มีโอกาส ช่องทางดีๆต่างๆเข้ามาในชีวิต และหลังจากวันที่ 5 ก.ย. จะเป็นช่วงกอบโกยเงินทองอีก 1 ปี

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

--Advertisement--