เสี่ยสุพรรณ ขึ้นบ้านใหม่จัดอลังการ แสงเสียงกระหึ่ม คอนเสิร์ต 9 วัน 9 คืน!

--Advertisement--

ถือเป็นภาพสุดฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีการแชร์คลิปและภาพนิ่ง ซึ่งระบุว่า ว่าเป็นงานขึ้นบ้านใหม่ของเสี่ยคนหนึ่งในเมืองสุพรรณ ที่จัดเต็มความอลังการ โดยติดไฟประดับยาว 10 กม. พร้อมกับจัดหนังกลางแปลง 50 จอ รวมทั้งมหกรรมคอนเสิร์ต ที่มีลูกทุ่ง เพื่อชีวิต ชื่อดังมาร่วมงาน 9 วัน 9 คืน อาทิ เอมหาหิงค์ อ๊ออโฟร์เอส เบิ้ลปทุมราช ลำไย ไหทองคำ คาราบาว เป็นต้น

 

โดยเสี่ยเจ้าของงานคนดังกล่าวคือ นายณัฐวุฒิ สว่างเมือง อายุ 39 ปี ผู้จัดการ และเจ้าของ N.V. Nattawut Power Service Co., Ltd. ได้กำหนดจัดงานฉลองขึ้นบ้านใหม่ บนเนื้อที่ 8 ไร่ มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท หมู่ 2 บ้านหวายสอ ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

โดยใช้ชื่อว่า มหกรรมคอนเสิร์ต เปิดบ้านใหม่ เริ่มงานวันที่ 19 -27 มกราคม 2562 ตกแต่งประดับไฟแสงสีเป็นระยะทางยาวกว่า 10 ก.ม. จัดฉายภาพยนตร์กลางแปลง นำหนังดังชนโรง 50 จอ จัดมหกรรมคอนเสิร์ต 9 วัน 9 คืน มีนักร้องดังๆ และวงดนตรีแบบเต็มวงให้ชาวบ้านชมฟรีทุกคืน และในจันทร์ที่ 28 ม.ค. เวลา 18.00 น. จะมีงานกินเลี้ยงโต๊ะจีน 200 โต๊ะเลยทีเดียว

--Advertisement--

ส่วนงบประมาณในการจัดงานขึ้นบ้านใหม่สุดอลังการ 9 วัน 9 คืนนั้น เสี่ยสุพรรณฯ ให้คำตอบว่า “ไม่ได้ลงทุนอะไรมาก เพราะตลอดระยะเวลาที่ทำอาชีพรับจ้างตกแต่งเครื่องไฟตามงานต่างๆ ผมช่วยงานเพื่อนๆ ไว้เยอะ และผมไม่เคยจัดงานอะไรมาก่อน พอถึงเวลาที่ผมจัดงาน เพื่อนๆ ในวงการก็เลยมาช่วยกันจัดงาน โดยไม่มีใครคิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น”.

 

ขอบคุณ ข่าวสด

--Advertisement--