“แมท ภีรนีย์” เปิดใจครั้งแรกหลังมรสุมดราม่าคบ “สงกรานต์ เตชะณรงค์”

--Advertisement--

หลังจากที่พ่อหม้าย สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย อยู่จริงตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ และหลังจากที่ฝ่ายชายออกมาเปิดเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ ก็ดูเหมือนกระแสดราม่าจะถาโถมใส่แมทและสงกรานต์เข้าไปอีก

และหลังจากที่เงียบมานาน และก่อนหน้านี้ แมท ภีรนีย์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่รู้จักกับสงกรานต์เป็นการส่วนตัว วันนี้นางเอกสาวได้มาร่วมงาน เปิดตัว ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ณ ห้องแซฟไฟร์ ชั้น 7 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับสงกรานต์เป็นครั้งแรก โดยนางเอกสาวเผยว่า

--Advertisement--

“วันนี้แมทตั้งใจมาพูดทุกอย่าง ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ก่อนหน้านี้ที่ไม่ออกมาพูด เพราะไม่มีอีเว้นท์จ้างแค่นั้นเอง ไม่ได้แอบซ่อนอะไร และที่คนว่าเยอะๆ คงเป็นเรื่องที่ว่าทำไมต้องโกหก

ในการสัมภาษณ์ครั้งนั้นว่าไม่รู้จักพี่เขาเป็นการส่วนตัว ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวจริงๆ แต่ไม่ได้พูดออกไปหมด เพราะตอนนั้นเราไม่พร้อมและกลัว เรากลัวว่ามันจะเกิดเรื่องเหมือนตอนนี้แหละ

ถ้าตอนนั้นข่าวมันออกไป หรือเล็ดลอดออกไปก็รู้ว่าต้องซวยแน่ๆเลย พี่เขายังไม่เสร็จธุระของพี่เขา เราก็เลยไม่ได้บอกว่าพี่เขาเข้ามา”

ฟังคลิปเต็ม

ขอบคุณข่าว https://www.thairath.co.th/content/1414388

--Advertisement--