รวยไม่รู้ตัว!! 4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ ดวงเฮง ในช่วงสิ้นปีหลัง เงินทองล้นกระเป๋า

--Advertisement--

ปีนี้ใครจะรวย มีออร่าเศรษฐีเปล่งประกาย อย่าช้า รีบมาเช็กความเฮง ดูดวงการเงิน แม่น ๆกันดีกว่า ในช่วงต้นปีหลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิตไม่มากก็น้อย มีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีและบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงสิ้นปีหลัง ที่ 4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ ดวงเฮง ในช่วงสิ้นปีหลัง เงินทองล้นกระเป๋า เป็นเศษรฐีแบบไม่ทันตั้งตัว ไปดูกันว่าจะมีชาวราศีไหนบ้าง

ราศีพฤษภ (คนที่เกิด 14 พ.ค. ? 13 มิ.ย.)
การเงินในปี 2561 นี้ จัดว่าคุณจะโชคดีนะ ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใด ในเรื่องของเศรษฐกิจ ฐานะแล้ว คุณจะไม่ลำบากแน่นอน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน อสังหาฯ ในปีนี้ คุณจึงมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายกับสิ่งเหล่านี้ หากต้องการซื้อบ้านซื้อที่หรือจะตกแต่งบ้านช่องห้องหอ ก็จะทำได้ เป็นการใช้เงินอย่างมีคุณค่าเหมาะสม หากคุณทำธุรกิจการค้าก็จะต้องให้ความสำคัญกับเงินรองรัง การรักษาสายป่านยาว ๆ และการไม่ด่วนลงทุนเก็งกำไรระยะสั้น จะมากน้อยก็มีความเสี่ยงสำหรับคุณ ประมาณเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน มีเกณฑ์ได้ซื้อของใหม่ ๆ ราคาแพง

ราศีพิจิก (คนที่เกิด 16 พ.ย. ? 15 ธ.ค.)
การเงินของคุณจึงจะอุดมสมบูรณ์แน่นอน ไม่ขาดแล้งง่าย โดยเฉพาะราศีของคุณแล้ว ทำอะไรเล่น ๆ ยังเป็นเงินขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทิศทางการเงินในปีนี้ จึงจะไม่ต้องห่วงในแง่เงินขาดมือ เรื่องนั้นจะไม่เกิดขึ้น ถ้ามีปัญหาจริง ๆ ก็จะเอาตัวรอดจนได้ คุณจะฉลาดในการรักษาทรัพย์สิน จัดการบริหารสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้องเหมาะสม หรือถ้าคุณมีใครช่วยเหลือทางบัญชีอยู่ ก็จะไว้ใจได้ ผลประโยชน์ของคุณจะไม่สูญเสียไปไหนสิ่งเดียวที่คุณต้องระวัง คือการบังเอิญได้ดีลกับคนที่เป็นมืออาชีพมาก ๆ แต่ขาดจริยธรรม ซึ่งทำให้คุณสูญเสียในสิ่งต่าง ๆ

--Advertisement--

ราศีมังกร (คนที่เกิด 14 ม.ค. ? 12 ก.พ.)
ปีนี้จะมีความเฮงอย่างเหลือเชื่อทีเดียว นี่คือปีที่คุณจะตั้งต้นใหม่ทางการเงินได้อีกครั้ง คุณควรจะมีข่าวดี มีเงินได้เพิ่ม หรือมีช่องทางใหม่ ๆ เข้ามา ความมั่นคงและมั่งคั่ง การได้รับความสุขจากชีวิตครอบครัว ได้ใช้จ่ายเงินทองกับบุคคลที่คุณรัก และถ้าคุณกำลังวางแผนการลงทุน คุณจะไปได้ดีแน่นอน การใช้เงินอย่างมีคุณค่า และใช้จ่ายกับคนที่คุณรักและห่วงใย แม้จะเหนื่อยกับการหาเงิน แต่คุณก็จะมีความสุขทางใจยามได้ควักกระเป๋าจ่าย ในส่วนคนที่มีภาระหนี้สิน ปีนี้จะได้กลับมาเซตอัพตัวเองอีกคราว เรื่องต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิด 13 ก.พ. ? 13 มี.ค.)
สิ่งที่เด่นที่สุดของคุณในปีนี้คือการเงินที่เพิ่มพูน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างสมค่า และแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้องด้วยสิ่งที่จะส่งเสริมการเงินของคุณในปีนี้ คืออิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทุนรองรังเดิม หรือทรัพย์มรดกในทุกรูปแบบ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอมรวมของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน จะหมายถึงการได้พบคู่แท้ด้วย อยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมาก ดังนั้น หากปีนี้คุณจะใช้เงินกับเรือนหอ การปลูกสร้างบ้าน การซื้อที่ดิน การทำธุรกิจร่วมกับคู่และญาติพี่น้อง จะมีความราบรื่น ได้รับสิ่งดี ๆ กลับมาแน่นอน

--Advertisement--