เปิดคลิปสุดท้าย! เสี่ยสุราษฎร์ฯ ใส่ชุดบิ๊กไบก์ไลฟ์สดยิงตัวตายสยองคาบ้านหรู

--Advertisement--

ไลฟ์สุดท้าย! วันที่ 13 ก.ย. ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้พยายามฆ่าตัวตาย ที่บ้านพัก ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีการไลฟ์เฟซบุ๊ก จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หลังใหญ่ ประตูและหน้าต่างทุกบานปิดสนิท ที่โรงรถมีจักรยานยนต์บิ๊กไบก์จอดอยู่ 2 คัน เจ้าหน้าที่พยายามเรียกเจ้าของบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงตัดสินใจใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กดัดเปิดหน้าต่างเข้าไปในตัวบ้าน

ตรวจสอบพบว่า ภายในห้องนอนชั้น 2 มีผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่บนที่นอน สภาพแต่งกายชุดขับรถจักรยานยนต์ สวมหมวกนิรภัยและถุงมือ มือซ้ายถือตุ๊กตาหมาสีแดง

บนตัวพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ปลายคางทะลุศีรษะด้านขวา 1 นัด ทราบชื่อคือนายพัธรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 48 ปี เป็นเจ้าของบริษัทอัลวาโร่ ไดฟ์วิ่ง และร้านอาหารบนเกาะเต่า

--Advertisement--

ไลฟ์สดยิงตัวตาย

จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพัธรพล ใช้เฟซบุ๊กไลฟ์จากในห้องนอน โดยแต่งกายชุดขับรถจักรยานยนต์ และถืออาวุธปืนเดินวนเวียนไปมา นานร่วม 10 นาที จากนั้นได้ปิดไลฟ์สด และก่อเหตุดังกล่าว อีกทั้งบนกระจกในห้อง เขียนข้อความว่า “ไม่มีไร ผมตัดสินใจทำเอง”

ด้านพ.ต.อ.วิชอบ เกิดเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ 2 ชั่วโมง ผู้ตายได้โพสต์ข้อความในเว็บไซต์พันทิป ระบายถึงปัญหาครอบครัวที่มาจากการทำธุรกิจบนเกาะเต่า และเชื่อว่าเป็นสาเหตุของการฆ่าตัวตายดังกล่าว

นอกจากนั้นผู้ตายยังสั่งเสียถึงทรัพย์สินบางส่วน ที่ต้องการมอบให้บุตร 2 คน เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ขอบคุณข่าว https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_1567543

--Advertisement--