โคตรแม่น! เปิดเลขมงคลบนบ้านเลขที่ อยู่แล้วดี มีเงินเก็บ

--Advertisement--

นอกจากบ้านจะเป็นที่ที่คุณใช้อยู่อาศัย เป็นที่พักกาย พักใจแล้ว รู้หรือไม่ว่าตัวเลขบนบ้านเลขที่ของคุณ สามารถบ่งบอกถึงความสุข ความสมบูรณ์ และชะตาชีวิตของคนในบ้านได้ ตาม AabMong ไปเช็คกันดีกว่าว่าเลขที่บ้านที่คุณอยู่ บ่งบอกอะไรได้บ้าง ตัวเลขไหนเป็นมงคล อยู่แล้วดี มีเงินเก็บ ไปลุ้นพร้อมๆกันเลยค่ะ

0

เลขที่บ้านหากมีเลข 0 จะเป็นบ้านที่ครบ สมบูรณ์ อบอุ่นดี แต่มักเก็บเงินไม่อยู่ วิธีแก้คือ ใช้ทองคำเปลวแปะบริเวณด้านบนของเลข 0 ให้กลายเป็นถังเงินถังทอง

1

บ้านใดที่มีตัวเลข 1 อยู่ในเลขที่บ้าน มักจะมีปัญหาในเรื่องระบบไฟ ไฟติดๆดับๆ ไฟช๊อต ไฟเสียบ่อย ข้อดีคือ คนในบ้านจะมีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าได้กล้าเสีย กล้าลงมือทำ คิดและตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด

2

สำหรับบ้านเลขที่ใดที่มีเลข 2 ข้อเสียคือ จะมีปัญหาเรื่องระบบน้ำภายในบ้าน น้ำไม่ไหลบ่อย น้ำรั่ว น้ำซึม เป็นปัญหาที่แก้ไม่ตก แต่มีข้อดีคือ มักจะมีผู้คอยอุปถัมภ์ มีคนเมตตาคอยยื่นมือมาช่วยเหลือ ทำให้สามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหาไปได้ เหนื่อยหน่อยแต่จะผ่านไปได้

3

เลข 3 หากมีอยู่ในเลขที่บ้านจะไม่ดีนัก เป็นเลขแห่งการทะเลาะเบาะแว้ง คนในบ้านจะมีปัญหาผิดใจกันบ่อย บ้านร้อนอยู่ไม่เป็นสุข มีของเสียของพังบ่อย แก้เคล็ดโดยการปิดแผ่นทองคำเปลวทับตัวเลข 3 ข้อดีคือ จะหาเงินเก่ง เงินเข้าง่าย มีเงินเป็นก้อนก็ตาม

--Advertisement--

4

เป็นตัวเลขแห่งการพูด พูดดีเป็นศรีแก่ตัว เจรจาต่อรองเก่ง ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการพูดจะเจริญก้าวหน้าดี แนะนำให้บูชาพระพิฆเนตร ข้อเสียคือ ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว อยู่อย่างเหงาๆ แม้มีคู่ครองก็มีเหตุให้ต้องเเยกกันอยู่ ทำงานต่างถิ่น

5

มักเป็นบ้านที่มีของมงคล บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เยอะ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักษ์คุ้มครอง แม้มีเรื่องร้อนจะสามารถรอดได้แบบปาฏิหาริย์ ข้อเสียคือ คนในบ้านมักไม่ค่อยมีแรงกระตุ้น ทำอะไรแบบเฉยชา ไม่รีบร้อน หากคู่กับเลข 1 จะต้องต่อเติม เคลื่อนย้ายบ่อย

6

สำหรับบ้านเลขที่ใดที่มีเลข 6 คนในบ้านมักเป็นคนบ้าพลัง หรือบ้าอำนาจ ซึ่งถือเป็นเรื่องดี ทำงานเก่ง ขยันหาเงิน แต่มีข้อเสียคือ มักมีปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคเกี่ยวกับช่องท้อง

7

มักไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน จะมีคนมาหยิบยืมขอความช่วยเหลือ มากกว่าการเเวะเวียนมาเยี่ยมเยือน มีลูกหลาน หรือบริวารจะค่อนข้างดื้อ

8

บ้านนี้มักไม่เดือดร้อนเรื่องเงินๆทองๆ มือเงินหมุนเวียนดี แต่รับมาจ่ายไป ไม่ค่อยเหลือเก็บ หรือรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ หากมีปัญหาผิดใจกันในบ้าน มักชอบรื้อฟื้น หยิบเรื่องเก่ามาทะเลาะ

9

บ้านใดที่มีตัวเลข 9 อยู่ในเลขที่บ้าน มักมีเรื่องศัทธา ความเชื่อ มาเทพที่นับถือ ข้อเสียคือ ผู้หญิงที่อยู่บ้านนี้มักอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

--Advertisement--