ทนทุกข์เพราะกรรมเก่า! เปิดวิบากกรรมประจำวันเกิด ที่คุณมีติดตัว

--Advertisement--

บางครั้งบางที พยายามอย่างที่สุด แต่กลับเหมือนมีอะไรบางอย่างมาขัดขวาง ไม่ให้ประสบความสำเร็จ ไม่บรรลุผลตามที่ตั้งใจไว้ มีรักไม่สมหวัง หรือนั่นอาจเป็นเพราะ วิบากกรรมที่ติดตัวมา เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ วันนี้ aabmong จะมาเปิดความเชื่อเรื่อง วิบากกรรมของคนแต่ละวันเกิด คนเกิดวันใด จะมีวิบากกรรมแบบใด ไปหาคำตอบพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

วันจันทร์
สำหรับคนเกิดวันจันทร์ โดยมากมักมีวิบากกรรมเรื่องความรักติดตัวมา ทำให้บางคนมีคู่ยาก หรือมีแล้วต้องคบแบบหลบๆซ่อนๆ บอกใครไม่ได้ หรืออายุต่างกันมาก ชีวิตเรื่องอื่นดี แต่ความรักไม่ค่อยสมหวังลงตัว

วันอังคาร
คนเกิดวันอังคาร มักโดนเอาเปรียบ เป็นคนควบคุมอารมณ์ไม่ได้ รู้สึกท้อแท้ เบื่อง่าย เก็บเงินไม่อยู่ หากให้ใครยืมเงินเเล้วจะไม่ค่อยได้คืน ต้องเหนื่อย และดิ้นรนเสมอ มีความรักรักก็ทำให้ทุกข์

วันพุธ
คนวันพุธต้องเผชิญวิบากกรรม ที่ทำให้ชีวิตต้องเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา เก็บเงินไม่อยู่ หามาเท่าไหร่ก็ใช้หมด และมักจะถูกมองว่าเจ้าชู้ เที่ยวให้ความหวังคนไปทั่ว บางครั้งก็เจ้าอารมณ์ พูดโดยไม่คิด

--Advertisement--

วันพฤหัสบดี
มักจะถูกหลอก ถูกโกง ประสบพบเจอแต่คนไม่จริงใจ หน้าไหว้หลังหลอก เพราะมีกรรมเก่าติดตัว คือเคยตำหนิพระพุทธเจ้า และผู้ที่ทำบุญ บางคนนิสัยเดิมแก้ไม่หาย ยังชอบสอน ชอบตำหนิคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ทำอะไรไม่ค่อยมีคนสนับสนุนช่วยเหลือ

วันศุกร์
เกิดมามักกำพร้าบิดา หรือ อาภัพคนอุปถัมภ์ และชอบคิดมากกับเรื่องเล็กน้อย คิดถึงเรื่องเก่าๆเสมอ ชีวิตจะหาความสุขจริงๆไม่ได้ ทำเหมือนมีความสุขแต่ไม่มี ชอบอาสา ชอบเห็นใจคน แต่ตัวเองกลับไม่มีคนเห็นใจ คนเกิดวันนี้ต้องระวังเกี่ยวกับความคิด ความรัก และการยึดติด เป็นตัวที่ทำลายความสุขของคุณเองได้อย่างมาก

วันเสาร์
ด้วยวิบากกรรมที่เคยทำให้พ่อแม่ หรือคนที่รักต้องเสียใจ ทำร้ายจิตใจเขา เอาเปรียบเขา เคยให้ร้ายแก่ผู้ทำกุศลต่างๆ ไม่ดูแลพ่อแม่ยามแก่ชรา ทำให้ชีวิตนี้ทำดีไม่ได้ดี ทำคุณคนไม่ขึ้น มักต้องพลัดพรากกับผู้เป็นที่รัก ถูกเอาเปรียบ ทำให้ทุกข์ใจอยู่เนืองๆ

วันอาทิตย์
มักจะเดือดเนื้อร้อนใจเพราะคนอื่น เพราะเชื่อคนง่าย ใจอ่อนชอบช่วยเหลือคน แต่ช่วยไปก็ไม่มีใครเห็นความดี มีเรื่องให้เสียเงินอยู่เสมอ ตอนเด็กมักลำบาก

หมั่นสร้างบุญสร้างกุศล ขออโหสิกรรมต่อเจ้ากรรมนายเวร ประพฤติดี คิดดี อาจจะช่วยผ่อนกรรมหนักให้เบาบางลง หรือชะลอให้ส่งผลช้าลงได้ค่ะ *เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ*

--Advertisement--