เห็นเลขชัดๆ!! ชาวบ้านแห่ขอโชคเจ้าแม่ตะเคียนลอยทะเล งวดที่แล้วรวยกันถ้วนหน้า

--Advertisement--

วันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังหาดพลา ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังมีกระแสฮือฮาเกี่ยวกับตอตะเคียนที่ลอยมาเกยหาดพลา ตรงบริเวณหน้าศาลตอตะเคียนขนาด 2 คนโอบริมหาดพลา ที่มีร่างทรงตั้งชื่อว่า “เจ้าแม่ปทุมทิพย์” และพบอาถรรพณ์มากมาย และยังให้โชคเป็นเลข 3 ตัวตรง เป็นเลข 360 ทำให้ถูกกันเลขดังกล่าวกันถ้วนหน้านับหลายแสนบาท

เมื่อเดินทางไปถึงริมหาดพบกับชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังยืนออกันอยู่ จึงเข้าไปก็พบว่าชาวบ้านกำลังยืนดูตอตะเคียนขนาด 2 คนโอบ ที่มีทั้งรากติดอยู่ด้วย มีผ้าสามสีพันรอบด้านหน้า มีท่อนต้นตะเคียนขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 12 นิ้ว ยาวประมาณ 2 เมตร ถูกวางนอนอยู่ มีทั้งผ้า 3 สีและรอยแป้งขาวโพลนไปทั้งท่อน ด้านหน้ามีกระถางธูปดอกไม้รวมไปถึงน้ำแดง น้ำเปล่า วางถวายอยู่เต็มแท่นบูชา เมื่อตรวจสอบท่อนตะเคียนตรงบริเวณรอยตัดที่มีร่อยแตกและรอยถูกน้ำกัดเซาะเป็นร่องเป็นรู แต่กลับมองเห็นเด่นชัดเป็นเลข 360 ซึ่งตรงกับเลขท้าย 3 ตัวรางวัลที่ 1 งวดประจพวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งออกเลข 112360 ซึ่งชาวบ้านได้นำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคจนร่ำรวยกันถ้วนหน้ามาแล้ว

--Advertisement--

ด้านน.ส.สำเภา วงศ์เกษา อายุ 44 ปี ชาวบ้านริมหาดพลา ซึ่งเป็นแม่ค้าริมหาดแห่งนี้ ได้เปิดเผยว่า สำหรับตอไม้ตะเคียนขนาดใหญ่เป็นตอตะเคียนที่ลอยมาเกยหาดแห่งนี้เมื่อประมาณ 3 ปี ที่ผ่านมา โดยมีร่างทรงมาประทับทรงแล้วบอกว่านางไม้ที่สิงสถิตย์อยู่ในตอตะเคียนนี้ชื่อ “เจ้าแม่ปทุมทิพย์” และต้องการประทับบริเวณริมหาดแห่งนี้ ชาวบ้านจึงช่วยกันขยับขึ้นมาไว้ในที่ปัจจุบัน นอกจากนี้ร่างทรงยังบอกว่า “เจ้าแม่ปทุมทิพย์” ต้องการอยู่ที่หาดแห่งนี้เพื่อรอน้องสาวอีกสองคนที่จะมาอยู่ด้วยกัน

“จนกระทั่งต่อมาเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนขายของอยู่ริมหาดได้กลิ่นธูปในตอนแรกคิดว่ามาจากคนจุดธูปที่ตอตะเคียนเจ้าแม่ปทุมทิพย์จึงเดินไปดูเพราะยังไม่มีใครเข้าไปจุดธูปเลย แต่พอเดินเข้าไปดูก็ไม่พบว่ามีธูปจุดอยู่หาจนทั่วก็ไม่พบ และประกอบกับจู่ๆ ขนก็ลุกขึ้นมา จึงเกิดความกลัวจึงรีบชวนลูกชายเก็บของและกลับบ้าน เพราะคิดว่าต้องเจอความเฮี้ยนของเจ้าแม่คะเคียนอย่างแน่นอน โดยที่ไม่ทราบว่ามีการพบตอตะเคียนอีกหนึ่งตอโผล่อยู่ริมหาด จนกระทั่งมาพบว่ามีนักท่องเที่ยวมาพบแล้วแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยนำขึ้นมาไว้ จนทำให้มีผู้ได้โชคจากเลขที่โผล่ให้เห็นอยู่บนต้นตะเคียน เท่าที่ทราบมีคนได้โชคกันหลายแสนบาท” น.ส.สำเภากล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากชาวบ้านทราบข่าวว่ามีคนได้เลขเด็ดจากตอตะเคียนริมหาดพลา แล้วมีคนถูกหวยกันจำนวนมากนับแสนบาท จึงพากันแห่มากราบไหว้เพื่อขอเลขเด็ด ด้วยหวังว่าจะได้เลขเด็ดไปเสี่ยงโชคกัน เมื่อสอบถามว่าได้เลขอะไร พบว่าต่างคนต่างก็เห็นกันหลากหลาย แต่เลขที้มีคนเห็นตรงกันคือ 523 522 22 23 56 47 65 ต่างมั่นใจว่าต้องมาแน่เพราะงวดที่แล้วออกมาสามตัวตรงๆ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_438678

--Advertisement--