ดูดวงการเงิน 3 ราศี ระวังให้ดีจะถูกหลอก ถูกเอาเปรียบให้เสียทรัพย์ฟรี!!

--Advertisement--

ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้จะเป็นเช่นไร? โดยเฉพาะในเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ไม่เข้าใครออกใคร จะเป็นไปตามคำทำนายของหมอดูชื่อดังที่เปิดเผยดวงให้ได้ทราบหรือไม่ว่า.. จะมี 3 ราศีที่ช่วงนี้ต้องระวังจะถูกหลอก ถูกเอาเปรียบให้เสียทรัพย์ฟรี ๆ ซึ่งจะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยหรือไม่นั้น ตาม aabmong  ไปตรวจเช็กดวงกันเลย

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
มีเรื่องไม่ค่อยสบายใจหลายอย่าง ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ความร่วมมือ ต้องวิ่งไปหลายที่หลายแห่ง ฟีดแบ็คไม่ค่อยดีเท่าที่ควร หรือเจอข้อแม้ที่ยากเกินกว่าจะรับได้ อำนาจการตัดสินใจไม่มากพอที่จะจัดการแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดได้ จะเกิดความผิดพลาดจากความเออเร่อของตัวเอง มีปัญหาที่ยังแก้ได้ไม่ตก ยิ่งรีบก็ยิ่งช้า แต่ละงานมีความคืบหน้าน้อยมาก บริวารทำผิดคำสั่งหรือขัดแย้งกันจนส่งผลกระทบต้องานร่วมก๊วนกับคนที่ไม่กินเส้นด้วย ระวังการทำงานที่ไม่สอดคล้องกันหรือต่างคนต่างทำ บางทีเป็นการทำผิดวิธีหรือขั้นตอนพลอยทำให้ผู้อื่นต้องลำบากไปด้วย บางท่านอาจจะถูกสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบแบบกะทันหัน

ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป หาได้ไม่มากพอกับความต้องการที่จะใช้ จะมีเหตุให้ต้องสูญทรัพย์สินไปฟรีไม่ว่าจะเป็นการถูกหยิบยืมหรืออื่น ๆ ก็ตามพึงระวังให้มากด้วย จะถูกเอารัดเอาเปรียบจากบริวารหรือคนกันเอง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความสัมพันธ์ที่พัฒนารวดเร็วไม่ว่าจะด้วยเหตุผลกลใดก็ตามไม่น่าจะใช่เรื่องที่ดี ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่อึดอัดใจต่อกันอยู่ ถ้าไม่คิดจะเคลียร์ก็ทำเป็นลืม ๆ ไปซะก็จะได้หมดปัญหา

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
เจอบททดสอบที่ยากพอสมควร ต้องหมั่นติดตามความเคลื่อนไหวในเรื่องที่ดำเนินการและสถานการณ์อยู่ตลอดเวลาแทบไม่ให้คลาดสายตา จะเกิดความผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ก็เป็นโอกาสให้คุณได้ทดลองใช้วิธีการหรือเทคนิคใหม่ ๆ ในการแก้ปัญหา เป็นช่วงที่จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการที่ได้ร่วมงานกับผู้คนมากหน้าหลายตา จะถูกดึงตัวหรือได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ให้ไปช่วยงานหรือร่วมกิจกรรมบางอย่าง ซึ่งจะเป็นผลดีต่อคุณในภายภาคหน้า สิ่งสำคัญคือต้องระวังคำพูดเพื่อรักษาสัมธภาพที่ดีไว้ การทำสัญญาข้อตกลงต้องให้รอบคอบและรัดกุมกันไว้ดีกว่าแก้ บางท่านอาจจะโดนทวงบุญคุณหรือจิ้มแผลเก่าให้รู้สึกเสียเซลฟ์หรือต้องยอมทำในเรื่องที่ผิดทำนองครองธรรมซึ่งก็ควรที่จะต้องคิดทบทวนและออกตัวให้สวยล่ะ

--Advertisement--

ด้านการเงิน มีให้ใช้ไม่ขาดมือ รายได้ที่เข้ามามักแปรสภาพไปไว มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงินอยู่เรื่อย ต้องรู้ให้เท่าทันเพราะอาจจะถูกหลอก อย่าเชื่อคนอื่นง่ายนัก ระวังการประมาณการจะผิดพลาดด้วย ควรที่จะเผื่อเหลือเผื่อขาดบ้าง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่โดนใจและรู้สึกประทับใจจากการเดินทางหรือการเข้าร่วมงานสัมมนา ส่วนคนมีคู่ เที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างก็ดีหรืออย่างน้อยก็ควรที่จะจัดบ้านใหม่หรือทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)
มีเรื่องให้ต้องร้อนจอยู่เป็นระยะ มีปัญหาให้ต้องแก้ไขได้มิรู้จบ ต้องใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถแบบไร้ขีดจำกัดจึงจะจัดการสิ่งที่ได้รับมอบหมายและภารกิจต่าง ๆ ได้สำเร็จ มีความกดดันพอสมควรเพราะแต่ละเรื่องล้วนไม่ง่ายแถมยังมีมาตรฐานเดิมค้ำคออยู่อีกด้วย จะมีผู้มาขอคำแนะนำบางอย่างในเรื่องที่คุณมีความเชี่ยวชาญและช่ำชอง แต่ก็ต้องลำดับความสำคัญของงานและบริหารเวลาให้ดี การตอบรับข้อเสนอหรือข้อแลกเปลี่ยนใดในช่วงนี้ดูเหมือนจะได้ไม่คุ้มเสีย แต่ถ้าสถานการณ์บังคับก็สุดวิสัยที่จะเลี่ยงได้ สิ่งใดที่ลงได้เดินหน้าแล้วก็คงจะถอนตัวได้ยากจำเป็นที่จะต้องกัดฟันลุยไปให้ถึงที่สุด ต้องโฉลกกับอะไรที่เก่า ๆ ไม่ว่าจะเป็นไอเดียหรือวิธีการหากนำมาปรับปรุงหรือประยุกต์ใช้ก็ที่จะเวิร์ค ผู้ใหญ่ยังคงเชื่อในฝีมือของคุณอยู่

ด้านการเงิน มีรายได้หลายทาง หมุนคล่องขึ้น แต่จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทางหรือปัญหาเกี่ยวเรื่องของการซ่อมเข้ามาที่อาจทำให้ต้องเสียเงินก้อนโต ระวังถูกหลอกให้ต้องเสียเงินเสียทองไปฟรี ๆ ด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักชอบใครมักต้องเจอคู่แข่ง โอกาสวืดสูงด้วย ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องกินใจกันเพราะด้วยความที่มีอะไรแล้วไม่พูดไม่คุยกันอย่าตรงไปตรงมานั่นเอง

--Advertisement--