อุทาหรณ์! สักคิ้ว 200 หวังปัง! เจอช่างสักคิ้วพัง ไม่กล้าออกนอกบ้าน

--Advertisement--

เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงหลายๆ คน ที่กำลังคิดจะไปสักคิ้ว ล่าสุดเพจ อีจัน เปิดเผยเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งชาว จ.พิจิตร ที่ไปให้ร้านรับสักคิ้ว ในราคา 200 บาท แต่ร้านใช้น้ำยาสักตัวมาสักคิ้วให้ ทำให้หมึกฝังแน่นลบไม่ออก โดดเด่นอยู่บนใบหน้า

ทั้งนี้ หญิงคนดังกล่าวเปิดเผยว่า คนที่สักให้เป็นอาจารย์สักตัว รู้จักกันในแวดวงการทำงาน เขาบอกว่าแฟนเขาก็สักแบบนี้ ก็ดูปกติจึงให้สักให้ ปรากฏว่าออกมาแบบนี้ก็รู้สึกเสียใจ

--Advertisement--

ขณะที่เจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ที่หญิงรายนี้ไปขอความช่วยเหลือ ระบุว่า ผู้หญิงคนนี้จะมาลบคิ้วกับตน เขาบอกว่าเพิ่งไปสักมาเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ทำไป 200 บาท ตั้งแต่ไปสักคิ้วมาก็ออกไปไหนไม่ได้เลย ไม่มีความมั่นใจ ต้องพักงานอยู่แต่ในบ้าน วันที่มาหาตน เขาขี่มอเตอร์ไซค์เอาผ้าโพกหัวมา ร้องไห้บอกให้ช่วยด้วย ที่เขาสักมาเป็นสีสักตัว เมื่อเวลาผ่านไปมันก็นูนขึ้น ที่สักมามันเป็นเข็มที่เอามามัดรวมกัน ใช้ไม้ยาวทิ่มเหมือนสักยันต์ ตอนนี้ยังลบไม่ได้เพราะผิวอ่อนแอมาก ถ้าเกิดไปลบตอนนี้มันจะช้ำ ต้องทิ้งเวลาให้หายดีก่อน ช่างที่จะลบต้องเก่งจริงๆ เพราะเสี่ยงเป็นแผลเป็นคีลอยด์ ตอนนี้วอนอาจารย์ที่เก่งๆ มาช่วยเหลือ ลบให้

ที่มา https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_1065970

--Advertisement--