เผย 2 ราศี ดวงดีที่สุดในเดือนพฤษภาคม 2561 ข่าวดีกำลังจะมาหาคุณเร็วๆนี้ !!!

--Advertisement--

วันนี้ aabmong นำดวง 2 ราศี ที่ดวงดีที่สุดในเดือน พฤษภาคม 2561 จาก แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี มาฝากกันค่ะ ว่า 2 ราศีมีน และราศีตุลย์ นั้นจะดวงเรื่องใดกันบ้าง !!!

ชาวราศีมีน
ได้ไพ่ 1 ดาบ Ace of Swords อะไรเครียดๆ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว คุณสามารถจัดการให้ทุกอย่างลงตัวได้ทีละอย่าง จนดูจะหายใจหายคอสะดวกขึ้น เรื่องการเงินเป็นเรื่องที่รู้สึกว่าเบาขึ้นเยอะในเดือนนี้ การจับจ่ายใช้สอยคล่องตัวขึ้น สามารถซื้อข้าวของที่ตัวเองอยากได้ไม่เครียดแล้ว และมีคนช่วยเหลือได้บ้างในเรื่องเงิน

การงานมันก็ยังมีปัญหาที่ติดขัดกันอยู่บ้างค่อยใช้เวลาแก้กันต่อไป ความรัก เงียบๆ นิ่งๆ กันหน่อย ดูโลกส่วนตัวสูงแต่ก็ไม่มีการทะเลาะอะไรกัน ส่วนคนโสด คานยังคงแข็งแรง แต่ถ้ามีคนคุยด้วยช่วงนี้เหมือนห่างๆ มันจะเหงาๆ หน่อย

--Advertisement--

ชาวราศีตุลย์
ได้ไพ่ Judgement ในเดือนนี้ทำอะไรได้อย่างนั้น คือ คอนเซ็ปต์ของเดือนนี้ แต่ถ้าคุณกำลังรอข่าวเรื่องอะไรอยู่คุณจะได้รู้ข่าวนั้นในเร็ววันนี้แหละ เรื่องความรักดูจะโดดเด่น เพราะคนมีคู่แล้วความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดีขึ้น มีความเข้าอกเข้าใจและให้อภัยกัน ดังนั้นเป็นเดือนที่ความรักสดใส คนโสด ถ้าคุณชอบคนที่ตรงไปตรงมา เดือนนี้มีสิทธิ์เจอคนประเภทนี้เข้ามาสร้างความท้าทายให้กับชีวิต

การเงินยังมีความสุขในการใช้จ่ายแต่ก็อย่าใช้ซะเพลิน เพราะบอกแล้วว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำ การงานต้องการความพยายามวิริยะอุตสาหะในการทำงานสูงมากทีเดียว แต่ทำดีย่อมได้ดี ตามนั้น

ข้อมูลจาก www.horoworld.com ดูดวงสดกับหมอดูโฮโรเวิลด์ที่นี่ 24 ชม. โทร. 1900-111-080

--Advertisement--