หมอดูดัง แนะวิธีเสริมดวง พลิกชะตาจากร้ายกลายเป็นดี

--Advertisement--

สวัสดีคะ…วันนี้ aabmong นำเคล็ดลับเสริมดวงมาฝากกัน จาก หมอดูวันศุกร์สุข จากเว็บไซต์ Horoworld.com ซึ่งท่านได้มาเผยเคล็ดลับเสริมดวงในด้านการเงิน การงาน ความรักและด้านสุขภาพ ให้เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดวงดี ในช่วงสัปดาห์วันที่ 12-18 มีนาคม 2561 นี้ ใครอยากเสิรมดวงด้านใหน ก็นำไปปฏิบัติตามกันได้เลย

เสริมดวงการงาน เสริมสร้างบารมีให้ตัวเราเองเพื่อให้มีความสามารถการทำงานได้อย่างเต็มที่ และมีความซื่อสัตย์สุจริตต่อหน้าที่ ควรถวายดอกกุหลาบสีแดงแด่เสด็จพ่อร. 5 (รูปภาพหรือรูปปั้นก็ได้) ในทุกๆวันอังคาร

--Advertisement--

เสริมดวงการเงิน วางแผนเก็บเงินแล้วแต่ก็ยังต้องมีเรื่องใช้จ่าย บางทีเป็นรายจ่ายที่ไม่ได้คาดคิดไว้ก่อนให้ทำบุญถวายอาสนะที่นั่งแด่พระภิกษุสงฆ์ เป็นการแก้เคล็ดให้สถานะการเงินมั่นคง

เสริมดวงความรัก หันหน้าไปทางไหนก็ไม่มีใครมองมีแต่คนเมินหน้าใส่โดยเฉพาะคนรัก ทั้งๆที่ใช้เครื่องสำอางค์ราคาแพงอาจเป็นเพราะราศีใบหน้ากำลังหม่นหมองก็ได้ให้ปิดทองคำเปลวอย่างดีที่องค์พระพุทธรูป โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า

เสริมดวงสุขภาพ บริจาคปัจจัยร่วมทำอาหารแจกจ่ายในงานศพที่เขาขัดสน เป็นกุศลแรงส่งให้แก่ผู้ตาย ด้วยกุศลนี้ จะส่งผลให้สุขภาพร่างกายเราแข็งแรงขึ้น

--Advertisement--