ปาฏิหาริย์มีจริง!! “คุณยายวัย 73 ปี” เสียชีวิตไป 19 ชม. กลับฟื้นขึ้นมาใหม่.. เผยชีวิตหลังความตาย ทำเอาขนลุกซู่

--Advertisement--

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นจริง ที่บ้านเลขที่ 89 บ้านชุมแสง หมู่ 1 ต.ชุมแสง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ โดยมีหญิงชราอายุ 73 ปี ชื่อนางแนบ สายกระสุน ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณยายได้เสียชีวิตด้วยโรคฝีพุพอง บวมเต็มร่างกายคล้ายท้าวแสนปม ได้เสียชีวิตไปประมาณ 19 ชั่วโมง แต่ก่อนที่คุณยายจะเสียชีวิตไป 2 ชั่วโมงลูกหลานได้นิมนต์ “พระอธิการ ชมพูวิสุทโธ” เจ้าอาวาสวัดบ้านชุมแสงมาสวดธรรมเสริมต่ออายุให้คุณยายก่อนที่คุณยายจะสิ้นลมหายใจในเวลาต่อมา

--Advertisement--

ทางลูกหลานและญาติๆจึงได้เตรียมจัดงานศพ กางเต็นท์ และนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีสวดมาติกาบังสุกุลตามประเพณี โดยทำการมัดตราสังข์เอาไว้จน กระทั่งเวลา 04.00 น. ของวันเดียวกัน ลูกหลานและญาติได้เปิดผ้ามัดตราสังข์ออกเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าให้คุณยาย ปรากฏว่า ศพเคลื่อนไหวได้และส่งเสียงพูดออกมาอย่างเบาๆ ซึ่งสร้างความตกใจให้กับคนที่มาร่วมงานกันเป็นอย่างมาก คิดว่าผีหลอกซะอีก หลังจากนั้นลูกหลานจึงเปลี่ยนจากงานศพเป็นงานทำบุญต่ออายุบายศรีสู่ขวัญให้คุณยายแนบ สายกระสุนแทน

คุณยายแนบ สายกระสุน เล่าว่า ช่วงที่ตนได้เสียชีวิตไปนั้น ตนได้พบกับวิญญาณของพี่สาวคือ นางบึง ดาทอง ได้ชวนไปดูพระลูกชายที่กำลังผ่าตัดที่โรงพยาบาลสงฆ์ที่อยูกรุงเทพฯ จึงตอบพี่สาวว่าไปไม่ได้เพราะไม่มีเงินค่ารถ นางบึงจึงชวนไปดูวัดอีก 3 แห่ง ซึ่งเป็นสถานที่เก็บอัฐิของนางบึงและญาติๆที่ได้ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งตนได้เห็นผู้คนจำนวนมากได้นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมอย่างมีความสุข แต่ตนไม่รู้จักใคร นางบึงจึงชวนตนบวชชีนุ่งขาวห่มขาวเพื่อปฏิบัติธรรมอีกด้วย

--Advertisement--