3 ปีนักษัตรนี้ หมดภาระหนี้สิน จากชีวิตลำบากจะสบายขึ้น

--Advertisement--

การเป็นเศรษฐีที่หลายๆ คนคงอย ากไปอยู่ตรงจุดๆ นั้น แต่จะมีปีนักษัตรใดบ้าง ที่แม้ช่วงเวลานี๊จะเป็นช่วงเวลาแห่งความย ากลำบาก แต่ด วงฝ่ากระแส สามารถฟื้นตัว หรือกลับตัวทัน หันมาเก็บหอมรอมริบ จนมีเงินมีทองเป็นกอบเป็นกำขึ้นมา ซินแสเป็นหนึ่งได้ทำนายไว้ให้แล้ว ไปอ่า นกันได้เลย

ร วยไม่รู้ตัว ปีมะแม

เป็นคนสุภาพอ่อนโยนและอ่อนไหวกับทุกเรื่ อง นิ่งเฉย ขี้อาย รักสงบ มองโลกในแง่ดี ไม่ชอบทำใคร หน่ายกับเรื่ องงานที่เป็นภาระกดดันจะระมัดระ วั ง ไม่ชอบเรียกร้องอะไรและไม่ชอบให้ใครมาเรียกร้องด้วย ชอบให้คนที่รักไว้เนื้อเชื่อใจและเข้าใจ

เป็นคนที่ชอบให้อภัยซึ่งกันและกันการเงินที่ผ่านมาค่อนข้างตึง ทำอะไรอยู่ในความพอดีจากนี๊จะมีรายรับเข้ามาจากหลายทางมากขึ้น แต่คุณเป็นคนวางแผนชีวิตมาโดยตลอดในย ามลำบาก

คุณจะต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวาน จะเห็นทางในการเป็นเศรษฐีช่วงนี๊อย่ าเพิ่งระเริงไปกับสิ่งรอบข้าง อดทนกับการทำเงินของคุณให้มากที่สุด เมื่อถึงเวลานั้นคุณจากภูมิใจกับการเป็นเศรษฐีย่อมๆ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของคุณ ช่วงนี๊ต้องอดทนกับงานที่มี อย่ าเลิกล้มสิ่งที่ตั้งใจหรือสิ่งที่ทำอยู่ ณ เวลานี๊ เพราะโอกาสที่ดีกำลังจะเกิ ดขึ้นกับคุณ

วิธีเสริมด วง เสริมด้วยสีเขียวหรือสีฟ้า สีเขียวเปรียบได้กับความอุดมสมบูรณ์ เปรียบได้กับสุขภาพที่ดี สีฟ้าเปรียบได้กับสิ่งที่เข้ามาทั้งหลายจะเป็นสิ่งดีๆ แนะนำให้เสริมเป็นสีเสื้อ กางเกง หรือเครื่องประดับได้ เช่น มรกต หรือเทอควอยส์ จะเสริมให้การเงิน การงานดีและป้องกันสิ่งที่ไม่ได้

วิธีการทำบุญ เสริมบุญด้วยการทำบุญกับสุนัขจรจัด อาจจะช่วยเรื่ องอาหารหรือโอนเงินช่วยเหลือ เพราะคนปีมะแมเป็นคนทำบุญกับคนไม่ขึ้น เลยต้องทำบุญกับสัตว์ อย่ างน้อยปีละหนึ่งครั้ง และช่วงนี๊เหมาะมากสำหรับการทำบุญอาหารให้กับสัตว์

ชะตาเป็นใจ ปีเถาะ

พื้นด วงเดิมนั้นจะเป็นคนที่มีคนรักใคร่เพราะเป็นคนที่มีความเด็กในตัวสูงและดูมีความสุขตลอดเวลา เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหว โอบอ้อมอารีย์ ซื่อสัตย์และเป็นมิตร

ฉะนั้นคุณจะไม่ชอบความตื่นตระหนกและความแ รง มีที่เซฟโซนเป็นของตัวเอง แต่บางครั้งคุณจะอยู่ในที่เซฟโซนจนเสียโอกาส ยึดติดอะไรเดิมๆ ต้องปลอดภัยไว้ก่อน ถ้าได้รักใครจะอ้อนและเอาอกเอาใจเป็นอย่ างดีเพื่อเอาชนะใจคนๆนั้นมาถึงเรื่ องการเงิน

--Advertisement--

หลังจากที่ใช้เงินอย่ างสนุกสนานมาตลอดทั้งปี ใครห้ามก็ไม่เชื่อ ใครบอกก็ไม่ฟัง ตอนนี๊บอกสติตัวเองได้เลย เพราะที่ผ่านมาจะใช้เงินตามความพอใจจนเกือบถึงขั้นหมดตัวได้เลยทีเดียว

แต่นั่นคือบทเรียนทำให้คุณหยุดใช้เงินอย่ างฟุ่มเฟือย ทำให้คุณเริ่มลงมือหาเงินอีกครั้งและจะมีคนช่วยเหลือคอยหนุนหลัง ทำให้คุณก้าวหน้าไว ได้เงินไว ได้งานไว ตั้งตัวเป็นมหาเศรษฐีขนาดย่อมๆ หลังกลางปีไปอะไรที่ๆ อะไรที่ไม่ดีจะพลิกกลับมาดีขึ้น จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา ส่วนในช่วงนี๊ควรเก็บตัวเพื่อคิดหาไอเดียอะไรไปพลางๆ ก่อน หลังกลางปีจะมีสิ่งดีๆ มาแน่นอน

วิธีเสริมด วง ควรเสริมด้วยสีน้ำเงินและสีทอง สีน้ำเงินจะช่วยนำเงินเข้ามา สีทองจะช่วยเรื่ องความเจริญรุ่งเรือง อาจจะหาเป็นแหวนหรือสร้อยไพลินสีน้ำเงินมาใส่ หรือเอาทองมาใส่เสริมด วงในช่วงนี๊ เพราะสองสีนี๊จะช่วยเสริมให้ชาวปีเถาะโชคดี

วิธีการทำบุญ ชำระหนี๊สงฆ์หรือโอนเงินไปช่วยเรื่ องค่าใช้จ่ายในวัด หรือเสริมสิ่งต่างๆ ที่จะช่วยชำระหนี๊สงฆ์ได้ อีกอย่ างควรเสริมโดยการทำบุญกับโรงพย าบาลในช่วงโควิด-19 นี๊ จะส่งผลดีกับคนปีเถาะ

ฟ้าหลังฝน ปีชวด

โดยรวมแล้วคนปีชวดเป็นคนที่ปราดเปรียว ว่องไว ฉลาดเป็นกรด ชอบเข้าสังคม หลายๆ คนจะคิดว่าชาวปีชวดดูเป็นคนที่ไม่กังวลกับอะไรเลย อดทนได้กับทุกสิ่ง แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่แอบหวั่นไม่แสดงออกให้ใครรู้

ใครที่เข้ามาหยอกอาจโดนเฉาะด้วยฝีปากที่แหลมคม เป็นคนที่เป็นตัวเองสูงไม่ชอบให้ใครสั่งการที่ผ่านมาได้ย้ำชาวปีชวดเสมอว่าให้ระ วั งเรื่ องการเงินและค่าใช้จ่าย

เพราะคุณจะมีค่าใช้จ่ายเกินตัว ล้วนมาจากไอเดียที่คุณอย ากจะใช้ อย ากจะลงทุน หาผลประโยชน์ที่มากขึ้นในอนาคต แต่อย่ าลืมว่าในช่วงวิกฤติเช่นนี๊อาจเป็นไปได้ย าก

อาจารย์ขอแนะนำว่าช่วยนี๊ควรเก็บเงินให้สม่ำเสมอตั้งแต่ต้นปีหรือตั้งแต่ตอนนี๊ แล้วจะมีฟ้าหลังฝนเพราะคุณจะกลับมาเชิดหน้าชูตาได้อีกครั้ง ในช่วงกลางปีจะกลับมาหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ หากมีระเบียบในการใช้จ่ายและเก็บมากกว่าจ่ายและมีโอกาสเป็นเศรษฐีได้อย่ างแน่นอน

วิธีเสริมด วง ควรเสริมด้วยสีแดงและสีขาว สีแดงเปรียบเสมือนความรัก สีขาวเปรียบเสมือนความบริสุทธิ์ เสริมไปกับเสื้อผ้า แหวน เครื่องประดับที่เป็นสีแดงหรือขาว จะช่วยส่งเสริมให้ชาวปีชวดเจอคนดีๆ ผู้ใหญ่เอ็นดู

วิธีการทำบุญ ให้หยอดเงินตามตู้รับบริจาคต่างๆ หรือทำบุญตามที่ต่างๆ ก็ตามให้ทำบุญเป็นเลขคี่ เช่น ทำบุญ 111 บาท คือ 1+1+1 = 3 (เลขคี่) คือการนำจำนวนตัวเลขที่ทำบุญมาบวกกันให้ได้เลขคี่ จะช่วยเสริมให้ชาวปีชวดผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี๊ไปได้

ที่มา verrysmilejung

--Advertisement--