4 ปีนักษัตร ช่วงนี้จะดูดีเป็นพิเศษ การเงินพุ่งแรง มีเงินให้ได้ใช้ ไม่ขาดมือ

--Advertisement--

จะรวยมากจากคนไม่เคยมีจะได้ จับเงินก้อนโตรวยจนคนอิจฉา

เผยดวงชะตา ของ 4 นักษัตรต่อไปนีโหรดังทำนายทายทักว่าเดือนนี้คุณมีเกณฑ์รอยฟ้าแลบกันเลยทีเดียว จากที่เคยเหนื่อยเคยลำบากมานาน ก็จะได้สบายกับเขาสักที จากที่เคยชักหน้าไม่ถึงหลัง

เป็นหนี้เป็นสิน ก็ลืมมันไปได้เลย จากนี้ไปหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง อย ากได้อะไรก็สมใจนึก สมหวัง สมปรารถนาหมั่นทำบุญไว้มากๆจะช่วยเร่ง ดวงโชคลาภได้เป็นอย่ างดี มีวันไหนบ้างนั้นลองไปกันดีกว่า

1 ปี วอก

จะเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ต้องดิ้นรนหาหนทางเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง รู้สึกเลยว่าเหนื่อยมากกว่าปกติและที่ผ่านมาบางสิ่งบางอย่ างจะต้องใช้ความอดทนรวมทั้งใช้ความพย าย ามอย่ างมาก

แต่ก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรง เพราะคุณเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถถ้าคุณนำสิ่งเหล่านี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์จะทำให้คุณเกิดโชคตามคำทำนาย ที่สำคัญจากนี้ไปคุณจะมีโอกาสได้โชค ลาภมหาศาลจะได้ลาภยศ สิ่งดีๆ เข้ามาก่ายกองตรงหน้า มีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่ ทำให้ชีวิตของคุณ และคนรอบข้างสุขสบาย

2 ปี ฉลู

หน้ าที่การงานที่เหนื่อยและลำบาก แต่ได้มาซึ่งเงินทองมากมาย แน่นอนว่าช่วงสัปดาห์นี้ ก็เป็นเหมือนเดิมแต่สิ่งที่จะเพิ่มเติมนั่นก็คือมีโชคลาภ ในเรื่องของสลากรางวัล มีเกณฑ์ที่จะได้เงินได้ทองมากกว่าคนอื่น

--Advertisement--

ชีวิตจะปกติ มีความสุขมากยิ่งขึ้น ต้นเดือนหน้ามีเกณฑ์ได้โชคลาภเกี่ยวกับคนรักและความรักสิ่งดีๆจะปรากฏให้พบเจอ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยสนับสนุน หาสิ่งที่ดีมาให้กับคุณและคนรอบตัว เงินทองมากมายจะไหลเข้ามาจะถูกรางวัล ได้เงินได้ทองมาก จนสามารถนำเงินไปตั้งตัวกันได้เลย

3 ปี ขาล

ช่วงนี้จะได้จับโชค ลุ้นรางวัลใหญ่ มีเกณฑ์ถูกสลากรอยเบอร์ โชคลาภเข้ามาบ้างจะเห็นได้ชัดว่าในช่วงนี้มีบาง สิ่งบางอย่ างเข้ามาขัดขวาง นั่นเป็นเพราะ ก ร ร มไม่ดีที่เราได้ก่อเอาไว้ เดี๋ยวมันจะค่อยๆ ผ่านไป

สิ่งที่ดีกำลังจะผ่านเข้ามา หน้าที่การงานของคุณในช่วงนี้อาจจะดูเหนื่อยอาจจะดูหนักมากกว่าในช่วงสัปดาห์ที่แล้วแต่อีกสักพักจะเริ่มเข้ารูปเข้าร่างมากยิ่งขึ้น ช่วงนี้จะเข้าตำราเลยว่า การงานเด่นการเงินดีโชคลาภถามหา

4 ปี ระกา

เดือนที่ผ่านมาเ ป็นช่วงที่เหนื่อยมากที่สุดในรอบปี มีเรื่องราวมากมายให้คุณได้ทบทวนให้คุณต้องคอยสะสางแก้ไขปัญหาอยู่ตลอดแต่บางสิ่งบางอย่ างก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้ แต่ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

แต่หลังจากนี้ไปเรียกได้ว่าเป็นวันแห่งมหาโชค จะทำการใดในช่วงนี้ จะประสบความสำเร็จสูงสุด สิ่งดีๆจะปรากฏให้พบเจอ คนใกล้ๆ ตัว จะนำพาความเจริญรุ่งเรืองและโชคลาภมาให้มาให้ มีเกณฑ์รอยโชค รอยทรัพย์ แบบจัดหนักเลยที

ที่มา : postsread

--Advertisement--