4 s า ศี จัดเต็ม ด วงเฮงตลอดปี โชคลาภถามหา ความโชคดีวิ่งเข้าใส่ย าวไปถึงปี 6 4

--Advertisement--

สำหรับ 4 sาศี ด วงดีขั้นสุด โชคลาภวิ่งเข้าหา เรียกได้ว่าเป็นช่วงของการเงิน การงานที่ดีสุดๆ ทำอะไรก็ดี โชคเข้าข้าง มีโอกาสกว่าคนอื่น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เป็น 4 sาศีที่เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว

s า ศีตุลย์

ช่วงก่อนหน้านี๊ของชาวsาศีตุลย์ค่อนข้างลำบากกว่าคนอื่นเค้าซักหน่อย ทำอะไรก็เหมือนถูกกลั่นแกล้ง ไม่ค่อยมีใครช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน แต่หลังจากนี๊ ครึ่งปีหลังนี๊ บอกเลยว่าเป็นปีที่ดีของคนs า ศีตุลย์แน่ๆ ต่อไปจะเจอแต่เรื่ องดีๆ คือด วงดีสุดๆโดยเฉพาะเรื่ องเงิน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ทั้งเงินที่มาจากโชคลาภ และเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงส่วนที่เป็นเงินที่มาจากงาน

ต้องบอกว่าคล่องตัวขึ้นจากที่เคย อะไรที่ติดๆ ขัดๆ แต่ต้องเหนื่อยนิดนึง ไม่ใช่การนั่งๆ นอนๆ งานไม่ทำ แล้วเงินจะมาอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าคล่องขึ้นแต่ต้องทุ่มเทแล้วจึงจะไม่ติดขัด ราบรื่น ประสบผลสำเร็จด้วยดีไปย าวๆสำหรับเงินที่มาจากโชคลาภ ครึ่งปีต่อจากนี๊เรียกว่าโชคลาภจัดหนัก ก่อนหน้านี๊ด วงโชคลาภไม่ค่อยมี ซื้อหวยไม่ค่อยถูก จากนี๊ไปเตรียมตัวเปิดรับด วงดี ไว้ได้เลย แต่แนะนำว่าต้องทำบุญให้มากเข้าไป เพราะชาวsาศีตุลย์จะได้โชคลาภจากการทำบุญซะเป็นส่วนใหญ่

s า ศีธนู

คนs า ศีธนูเป็นคนที่ชีวิตต้องเจออุปสรรคมาตลอด ไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆ เรียกว่าต้องออกแรงเยอะกว่าคนอื่น เพราะไม่มีคนคอยช่วยเหลือ ทุกสิ่งที่ได้มาก็เพราะการฝ่าฟันของตัวเองพื้นฐานด วงของชาวsาศีธนูเป็นแบบนี๊ แต่ช่วงครึ่งปีหลังจากนี๊

--Advertisement--

จะเรียกว่าพิเศษสำหรับs า ศีธนูหน่อยก็คือ เริ่มมี ด วงด้านโชคลาภวิ่งเข้าหาบ้าง จากที่เคยลำบาก ต้องทำด้วยตัวเอง ต่อจากนี๊ด วงจะเข้ามาหนุนให้ทำอะไรง่ายขึ้น สะดวกขึ้น เฮงย าวตั้งแต่ตอนนี๊ไปยันปลายปี เงินเข้ามือไม่ข าดสาย ข้อสำคัญคือต้องกำให้แน่นโชคลาภที่จะได้มานี๊ มาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชา หมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ และถ้าจะให้ดีควรเสริมด วงด้วยการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ จะยิ่งทำให้ด วงดีมากยิ่งขึ้น

s า ศีพฤษภ

เป็นs า ศี ที่อาจจะเหนื่อยกว่า จะได้อะไรมาสักอย่างอย่างเมื่อ 1 – 2 ปีก่อนนั้น คุณแสนเหนื่อยแสนทน เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่ องเงินทองการจับจ่ายใช้สอย คุณนั้นเป็นผู้ที่หา อยู่ฝ่ายเดียวเป็นส่วนใหญ่ซึ่งเหนื่อยมากๆ แต่ในปีนี๊นั้นขอบอกเลยว่า

ด วงเปลี่ยนวาสนาเปลี่ยน จากคนเคย เหนื่อยมาก ตอนนี๊เริ่มน้อยลง อย่างเห็นได้ชัด การงานเห็นผลการเงินอู้ฟู่ มีโอกาสได้ซื้อบ้าน หรือของใหญ่ เป็นชิ้นเป็นอัน หากคุณอ่า นแล้วดีเก็บเก็บไว้ ขอให้คำทำนายนีเกิ ดผล สาธุขอให้ เป็นจริงด้วยเถิด

s า ศีมังกร

s า ศีนี๊ตลอดช่วงชีวิต ที่ผ่านมาสุขสบายมีเงินมีทองใช้ แต่มาเหนื่อยรู้สึกหลายอย่าง ข าดหายไป เงินทองไม่พอใช้ ก็ช่วง 6 ปีก่อนจากนี๊คุณเหนื่อยมาก ยอมรับเลยว่าคุณ เป็นคนที่อดทน อย่างที่สุด แต่หลังจากวันนี๊ ที่คุณได้อ่า นจากนี๊ไปทั้งชีวิต ชีวิตจะกลับมาเป็นคุณ อีกครั้ง

คนที่เคยมีทุกอย่างมีเงินมีทองใช้มีหนี๊สินบ้าง แต่ก็จะหมดในเร็วๆ นี๊แหละสุดท้ายนี๊ ขอให้หมั่นทำบุญ สร้างกุศลผลบุญ ให้มากๆ ย ามแก่ชรา จะได้ใช้ผลบุญนั้นๆ ถ้าหากคุณอ่า นแล้วดีเก็บเก็บไว้ ขอให้คำทำนายนีเกิ ดผล สาธุขอให้เป็นจริงเถิด

ขอขอบคุณ t o day line

--Advertisement--