ดวง 4 ราศี เตือนเจอภัย-ราหูอมจันทร์ 17 ก.ค. คราสทับชะตา-แนะวิธีแก้เคล็ด

--Advertisement--

ในช่วงนี้ ดวงชะตาของใครหลายคนมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระมัดระวัง

หมอท็อป ศิวธัต เผยถึง 4 ราศีเจอภัยรับจันทรุปราคา เงาคราสทับชะตา เสมือนดั่งไฟดับในห้องมืด แต่มีทางแก้
โดยหมอท็อป ศิวธัต โพสต์ระบุว่า “การเกิดคราสในดวง อุปมาเหมือนไฟดับในห้องมืด ตกใจอาจบาดเจ็บได้ หากมีสติใจเย็นก็พ้นภัย คราสคือดับสูญ อย่างไรเสียก็ส่งผลเสีย ซึ่งในวันที่ 17 ก.ค.2562 เวลา 04.38 นาที ในราศีธนู 4 ราศีสำคัญ #ธนู #เมถุน #กุมภ์ #ตุลย์”

“ทางแก้ในคืนที่ 16 ก.ค. 1.ก่อนนอนให้สวดมนต์ไหว้พระ เจริญบทถวายพรพระ เจริญบทพระปริต อาฏานาฏิยปริตร แผ่เมตตาใหักับดาวนพเคราะห์ เทวดาประจำตัว เจ้าที่เจ้าทาง ให้ได้รับอานิสงค์และคุ้มครองชะตาให้พ้นภัย

--Advertisement--

2.เปิดไฟห้องพระ เปิดไฟศาลพระภูมิไว้ตลอดคืน 3.ปิดประตูบ้านให้มิดชิด (ป้องกันแสงคราส) 4.หากมีน้ำมนต์ในบ้านผสมกับน้ำเปล่า ประพรมให้ทั่วบ้าน รถ ศาลพระภูมิ เจ้าที่ 5.เช้ามาใส่บาตรหรือถวายสังฆทานในวันที่ 17 เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง”

“เงาคราสทับชะตา เสมือนดั่งไฟดับในห้องมืด วูบแรกอาจตกใจ หากมีสติไม่ตกใจ สายตาปรับแสงได้ก็พ้นภัย การเกิดคราสก็เช่นกัน อาจมีเรื่องให้กังวลใจไม่คาดคิด สุดท้ายก็พ้นคลี่คลาย อย่าตระหนกไป คำแนะนำนี้ สามารถทำได้ทุกราศี เพราะความเชื้อนี้มีมาแต่โบราณกาล หากไม่เหนือบ่ากว่าแรงก็ล้วนเป็นประโยชน์แก่เราทั้งหลายครับ… #หมอท๊อปซีเคร็ท #จันทรุปราคา2562”

ที่มา https://www.khaosod.co.th/%e0%b8%94%e0%b8%a7%e0%b8%87/news_2711744

 

--Advertisement--