มาแรงสุดๆ ติดกันเกลื่อนท้ายรถทั่วนครศรีฯ สติกเกอร์ ‘รถคันนี้เพื่อนโชค’

--Advertisement--

หลังเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ เมื่อตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ตั้งด่านตรวจในพื้นที่ ก่อนตำรวจยศ ‘ส.ต.ต.’ เรียกตรวจรถคันหนึ่งตามปกติ ปรากฏว่าชายคนที่ขับรถคันดังกล่าว อ้างเป็นอธิบดีผู้พิพากษาศาลแห่งหนึ่ง และไม่ยินยอมที่จะมอบใบอนุญาตขับขี่ แถมอ้างเป็นเพื่อนผู้กำกับโชค

ต่อมาพ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ มีคำสั่งย้าย ส.ต.ต. ไปปฏิบัติหน้าที่อีกตำแหน่ง แต่จากนั้น พล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช สั่งการให้ยกเลิกคำสั่งดังกล่าว

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์สติกเกอร์ติดหลังรถ มีข้อความว่า “ผมเพื่อนโชค” โดยในเพจเฟซบุ๊ก Dramma-addict ลงภาพดังกล่าว พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ว่าที่สติกเกอร์หลังรถยอดฮิตอันใหม่ ท่าจะมาแรงแซงสติกเกอร์วัดท่าไม้ แต่มันทำมาเผื่อ ใครสนใจอยากได้มั่งเด่วให้มันทำเผื่อมาแจก”

--Advertisement--

หลังจากภาพสติกเกอร์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์และอยากหามาติดรถของตัวเองจำนวนมาก

ที่สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังมีคลิปข่าวโด่งดังในโซเชียล เจ้าหน้าที่ก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ โดยไม่มีใครพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อสอบถามก็ปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็น ส่วนบริเวณถนนสายทุ่งใหญ่-หนองดี บริเวณจุดกลับรถภูตะวัน ม.2ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งเป็นจุดตรวจของสภ.ทุ่งใหญ่ วันนี้ไม่ตั้งด่านตรวจ โดยทราบว่าจะตั้งด่านในช่วงกลางคืน เพื่อสกัดจับสิ่งผิดกฏหมายต่างๆ

ขณะที่โลกโซเชียลได้ทำสติกเกอร์ล้อเลียนเหตุการณ์คลิปฉาว อาทิ ผมเพื่อนโชค และรถคันนี้เพื่อนโชค

ที่มา https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_2502922

--Advertisement--