เกิดวันใดมีโชคลาภมาเกย 4 วันเกิดมีเกณฑ์ถูกหวย โชคดีทั้งเดือน เงินคล่องมือมีกินมีใช้

--Advertisement--

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ห้วงเวลาที่ผ่านมา ดวงชะตาท่านไม่ค่อยสู้ดีมาตลอด ทำงานเหมือนจะดีจะดี จู่ๆก็เกิดเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน มีศัตรูในที่ทำงาน มีคนแอบซุบซิบนินทาเรื่องเราลับหลัง มองหน้ากันไม่ค่อยติด ทำให้ชีวิตท่านจมดิ่ง มีแต่ความเครียด ทำงานไม่มีความสุข จนแทบไม่อยากตื่นไปทำงานในทุกๆเช้า แต่หลัง 16 กุมภา – 1 เมษายน เป็นต้นไป ชีวิตของท่านจะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ เพื่อนที่ทำงานจะเข้าใจเรามากขึ้น ศัตรูในที่ทำงานจะแพ้ภัยตัวเอง แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ผอมสูง มาเร่ขายล็อตเตอรี่ใยสุดท้าย ให้รับไว้ อย่าปฎิเสธ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินได้เลย แต่ระวังการเรื่องโกงเงินเพื่อน หากเพื่อนฝากซื้อของควรคินเงินทอนเพื่อนให้ครบ เพราะหากคืนเงินทอนเพื่อนไม่ครบ อย่าคิดว่าแค่บาทสองบาท เพราะนั่นจะทำให้ดวงเฮงของท่านค่อยๆหมดไปก่อนเวลาอันควร ดวงท่านจะดียาวๆจนถึงพฤษภาเลย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดวันศุกร์

ห้วงเวลาที่ผ่านมา ดวงชะตาของท่านมักถูกรุมเร้าด้วยโรคเครียดจากทั้งคนรักและญาติพีน้อง ทำให้รู้สึกหงุดหงิดเครียดและไม่โอเคกับชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้ ยิ่งไปคุยไปปรึกษากับเพื่อนเรื่องอาการก็ยิ่งเครียดจิตตกไปกันใหญ่ แต่หลัง 16 กุมภา – 1 เมษายน เป็นต้นไป ชีวิตท่านจะเข้ารอบเข้ารอยมาก หน้าที่การงานเจ้านายจะขึ้นเงินเดือนให้ ตำแหน่งก็ขยับสูงขึ้นอีกขั้น ความเครียดจะเริ่มลดน้อยลง และดวงท่านมีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากการเสี่ยงดวงลุ้นโชคจากการส่งฉลากสินค้าไปลุ้นโชคตามหน้าหนังสือพิมพ์และตามรายการทีวี จะได้รับรางวัลเป็นรางวัลมูลค่าหลักแสน แต่น่าเสียดายที่หลายคนมีดวง แต่กลับไม่อยากอยากลุ้นอยากส่ง เพราะมักคิดว่าตัวเองคงไม่ได้หรอก และเตือนไว้เรื่องคำพูดคำจา อย่าเผลอไปพูดจาหยาบคายกับบิดามารดาเด็ดขาด แม้จะเคยชินและติดจากการคุยกับเพื่อนมา แต่พอเวลามาอยู่กับบิดามารดาต้องระวังคำพูดให้มาก เพราะนั่นจะทำให้ดวงเฮงของท่านค่อยๆหมดไปก่อนเวลาอันควร ดวงท่านจะดียาวๆจนถึงต้นเดือนเมษาเลย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

--Advertisement--

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดวันเสาร์

เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมาพื้นชะตาลุ่มๆดอนมาโดยตลอด แต่ปีนี้กลับดีอย่างน่าตกใจ ดวงชะตาเหมือนหนูตกถังข้าวสาร จะได้เจอคนดี มีฐานะเข้ามาอุปถัมภ์ และหลัง 16 กุมภา – 1 เมษายน เป็นต้นไป ดวงชะตาด้านเงินทองท่านจะพุ่งแรงมาก ใครค้าขาย ก็จะค้าขายง่ายขึ้น ยอดขายโตกว่าแต่ก่อนแบบผิกปกติเลย ทั้งค้าขายปกติและค้าขายอออนไลน์ ยอดขายกำไรต่อเดือนหลายแสนบาทเลยทีเดียว คนทำงานบริษัทผลงานก็จะไปเข้าตาหัวหน้าและเจ้านายมากขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งและเงินเดือน ด้านการเสี่ยงโชค หญิงพิการที่ขายลอตเตอรี่ตามห้างสรรพสินค้า จะให้โชคท่าน มีโอกาสถูกรางวัลเป็นล้าน จะได้ออกรถป้ายแดงก่อนสงกรานต์ และดวงท่านจะดียาวๆจนถึงปลายเดือนเมษาเลย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดวันจันทร์

ห้วงเวลาที่ผ่านมา ดวงชะตาของท่านจะมีปัญหากับคู่ครองกับคนรักบ่อยและถี่ขึ้น ให้ระวังเรื่องการใช้คำพูดคำจาที่ไม่ถนอมน้ำใจกันและการลงไม้ลงมือกัน แต่แม้ดวงความรักท่านจะไม่ค่อยดี แต่ดวงโชคลาภท่านพุ่งมาเป็นอันดับ 1 เลย เพราะหลัง 16 กุมภา – 1 เมษายน เป็นต้นไป จะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชคสูง แนะให้ลองซื้อลอตเตอรี่จากหญิงกลางคน อวบ ขาว ตามตลาดโต้รุ่ง โดยให้แม่ค้าหยิบให้สักใบ แล้วที่เหลือท่านค่อยหยิบเอง ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์สูงมากที่จะถูกรางวัลหลายแสนบาท จนถึงรางวัลใหญ่หลักล้านเลยทีเดียว สามารถช่วยให้ท่านเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ ปลดหนี้ปลดสิน มีบ้านมีรถ เป็นเศรษฐีป้ายแดงเลยทีเดียว แต่ให้ระวังเรื่องการพูดจาให้ร้ายหรือนินทาผู้อื่นลับหลังทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง แต่พูดไปเพราะไม่ชอบหน้ากันหรือเคยมีเรื่องกันมาก่อน หากยังอาฆาตแค้นไม่ปล่อยวาง นั่นจะทำให้ดวงเฮงของท่านค่อยๆหมดไปก่อนเวลาอันควร ดวงท่านจะดียาวๆจนถึงหลังสงกรานต์เลยทีเดียว อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com

--Advertisement--