กำมือดูสิลายเส้นด้านข้างมือของคุณมีกี่เส้น บ่งบอกถึงนิสัยและดวงการเงินของคุณ

--Advertisement--

การดูเส้นลายจากการกำมือของเราเองก็สามารถบอกถึงนิสัยและดวงชะตาของเราได้เช่นกัน หรือหากใครที่ไม่ได้มีความเชื่อของดวงหรือการทำนายทายทักนั้น จะเล่นเป็นเกมส์ก็สนุกเหมือนกันนะ แต่มันจะแม่นแค่ไหนก็ต้องมาลองกันดูสักหน่อยแล้วล่ะ อย่ามัวชักช้ากำมือดูแล้วนับเส้นข้าง ๆ กันเลย

จะกำมือไหนก็ได้แล้วแต่หรือจะยกมือขึ้นมากำดูทั้ง 2 ข้างก็ย่อมได้เหมือนกัน เมื่อนับเส้นได้แล้วก็ลองมาอ่านคำทำนายด้านล่างได้เลย

A กำมือแล้วมีเส้นด้านข้างอยู่จำนวน 1 เส้น

บอกถึงความเป็นคนดีมีความเฉลียว ฉลาด และมั่นคงมาก ชีวิตต้องเจอกับความยากลำบากมากในช่วงแรกแต่ด้วยความมานะจึงทำให้มีชีวิตค่อย ๆ ดีขึ้นแม้จะช้าแต่มันก็ดี เป็นคนที่จะมีรายได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงวัยกลางคน เป็นนี้มีลักษณะเปิดเผย เป็นคนที่เข้าหาคนง่าย ไม่ชอบแข่งอะไรกับใคร ไม่หวังถึงชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทองใด ๆ แต่ขยันสร้างความก้าวหน้าแบบให้ชีวิตอยู่แบบมีความสุขและมั่นคง อาชีพการงานดีมีความราบรื่น ครอบครัวดีมีความสุข มีความสบายแถมยังเป็นคนอายุยืนอีกด้วย

B กำมือแล้วมีเส้นด้านข้างจำนวน 2 เส้น

บ่งบอกถึงความเป็นคนรักความยุติธรรม มีความภัคดี ถือศีลธรรมที่ดีงาม เป็นคนที่มีความกล้าอยู่เต็มตัว ปกติเป็นคนมั่งคั่งลักษณะนิสัยถ่อมตัว เรียบง่าย ซื่อสัตย์ ใจดี มีความน่าเชื่อถือ แม้จะมีความกล้าได้กล้าเสียขนาดไหนก็ย่อมระวังตัวอยู่เป็นนิด ขยันทำงานจึงทำให้มีหน้าที่การงานก้าวหน้าเร็วมาก จะมีความก้าวหน้าแบบไม่หยุด ความร่ำรวยจะเข้ามาเรื่อย ๆ และยังมีคนคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดด้วย

--Advertisement--

C กำมือแล้วมีเส้นด้านข้างจำนวน 3 เส้น

จะเรียกว่าฟ้ากำหนดให้เกิดมาร่ำรวยก็ว่าได้เพราะคนที่มี 3 เส้นนี้จะมีพลังอย่างมากที่จะทำให้มีความร่ำรวย เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจ มีความเป็นผู้นำ เป็นคนมีความโดดเด่นกว่าผู้อื่นเมื่อเทียบกับคนวัยเดียว หากทำธุรกิจจะรุ่งโรธรมาก ๆ ประสบความสำเร็จได้ดีเพราะแม้จะไม่มีอะไรเลยก็ยังเริ่มต้นได้เสมอ เพราะมีคนคอยสนับสนุนอยู่มากมาย เงินทอง ไหลเข้ามาไม่ขาดมือ หากไม่ต่อรองอะไรมากไปเงินก็จะมีมาเรื่อย ๆ ยิ่งถ้าเลยอายุ 30 ปีไปแล้วการเงินจะยิ่งดีมากขึ้นเรื่อย ๆ

D กำมือแล้วมีเส้นจำนวน 4 เส้น

สำหรับคนมี 3 เส้นว่าดีแล้วคนที่มี 4 เส้นดียิ่งกว่าเพราะเกิดมาก็อยู่บนกองเงินกองทองกันเลยทีเดียว มีความร่ำรวยมาตั้งแต่แรกแบบไม่ต้องพยายามมากนัก อีกทั้งยังทวีความร่ำรวยมากขึ้นเรื่อง ๆ อีกด้วย มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน เป็นคนมีความซื่อสัตย์ เป็นคนจริงใจ น่าคบ เชื่อถือได้ นับว่าเป็นคนที่ได้รับโอกาสดีต่าง ๆ มากกว่าคนอื่น ๆ เลยทีเดียว

แล้วคุณล่ะกำมือดูแล้วหรือว่ามีจำนวนเส้นข้างมือกี่เส้น แล้วลองบอกหน่อยว่ามันตรงและแม่นกับชีวิตของคุณมากน้อยแค่ไหน แม้มันจะไม่ใช่ทุกอย่างของการใช้ชีวิตของเราแต่เชื่อเถอะว่ามันบ่งบอกถึงดวงชะตาของเราได้จริง ๆ เมื่อเล่นทำนายเสร็จแล้วก็ลองชวนคนใกล้ตัวให้มาเล่นด้วยกันแบ่งปันความสนุกนี้ถึงกันได้เลย

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

--Advertisement--