ผัวเมียสุดเฮง ขายหวยไม่หมด ตรวจพบถูกรางวัลที่ 1 แถมพ่วงข้างเคียง 2 ใบ

--Advertisement--

ขายไม่หมดกลายเป็นดี ผัวเมียกาฬสินธุ์ ขายลอตเตอรี่ไม่หมด ตรวจดูพบถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 18 ล้าน แถมพ่วงข้างเคียงอีก 2 ใบ เตรียมไปขึ้นเงินในวันพรุ่งนี้…

วันที่ 17 ม.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ธีรวัจน์ สินธุไสย ผช.สว.(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ว่า มีสองสามีภรรยา ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ มูลค่า 18 ล้าน พร้อมรางวัลข้างเคียงอีก 2 ใบ จึงรุดไปที่ สภ.หนองกุงศรี ทราบชื่อคือ นายภิญโญ เข็มขำ อายุ 42 ปี และ นางจันทรา พละเดช อายุ 40 ปี ภรรยา

เบื้องต้นทราบว่า สามีภรรยาคู่นี้มีอาชีพขายลอตเตอรี่มานานกว่า 7 ปี ครั้งนี้ขายลอตเตอรี่ไม่หมด เหลืออยู่ในแผงประมาณ 100 กว่าใบ พอสลากกินแบ่งออกเสร็จจึงนำลอตเตอรี่มาตรวจดู พบว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ หมายเลข 197079 พร้อมรางวัลข้างเคียงอีก 2 ใบ

--Advertisement--

นายภิญโญ เผยว่า ปกติเป็นคน อ.สีสุราช จ.มหาสารคาม มาได้ภรรยาที่ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้หญิงอายุ 5 ขวบ ตั้งใจว่าพรุ่งนี้จะนำลอตเตอรี่เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปแลกรางวัล พร้อมภรรยาและญาติๆ หลังจากได้เงินมา ก็จะนำไปใช้หนี้กองทุนหมู่บ้าน ประมาณ 40,000 บาท ธ.ก.ส. ประมาณ 300,000 บาท และธนาคารออมสินแสนกว่าบาท

จากนั้น จะเดินทางไปพบญาติที่ จ.มหาสารคาม ส่วนที่เหลือก็จะเก็บฝากธนาคารไว้ ยังไม่คิดไว้ว่าจะทำอะไรบ้าง ล่าสุดวันนี้ตนกับภรรยา ได้มาขายลอตเตอรี่ที่ สภ.หนองกุงศรี ก็มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาซื้อกันหลายคน พอกลับไปบ้านนับลอตเตอรี่ที่เหลืออยู่ประมาณร้อยกว่าใบ จึงเก็บไว้และไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะถูกรางวัลใหญ่แบบนี้ หลังจากถูกจึงรีบนำปากกามาเขียนสลักชื่อที่ด้านหลังลอตเตอรี่ แล้วรีบเดินทางมาที่ สภ.หนองกุงศรี เพื่อลงบันทึกประจำวัน ตอนนี้รู้สึกสบายใจและปลอดภัย จึงขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ.

ขอบคุณข่าว https://www.thairath.co.th/content/1472308

--Advertisement--