มหาเฮง! รองนายกเล็ก ถูกรางวัลที่ 1 รวยเละ 60 ล้าน! กลายเป็นเศรษฐินีชั่วพริบตา

--Advertisement--

รองนายกเทศมนตรีตำบลเอราวัณ จ.เลย ฝันเห็นแม่ที่เสียชีวิตแล้วมาเยี่ยม ตื่นเช้าหาซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 10 ฉบับ มูลค่า 60 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ม.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.อ.ธงชัย ภูทองจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เอราวัณ จ.เลย ได้รับแจ้งจากนางจันได อายุ 60 ปี รองนายกเทศมนตรีตำบลเอราวัณ ว่าได้ถูกรางวัลที่ 1 พร้อมนำสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 17 ม.ค. 2562 จำนวน 10 ฉบับ มูลค่าเงินรางวัลรวม 60 ล้านบาท มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นางจันได เปิดเผยว่า การที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้น เนื่องจากเมื่อคืนก่อนตนได้หลับไป และฝันเห็นคุณแม่ของตนมาเข้าฝัน โดยไม่ได้บอกเลขอะไร ตนจึงคิดว่าน่าจะมีโชคกับเขาบ้าง เลยไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

--Advertisement--

ส่วนเงินรางวัลนั้นจะนำไปใช้หนี้ที่กู้มาสร้างหอพักที่ตัวเมืองเลย 12 ล้านบาท และจะนำไปซื้อที่ดินใกล้กับตลาดลอตเตอรี่ อำเภอวังสะพุงไว้บริการจอดรถ เพราะเห็นว่าความหนาแน่นของรถเยอะจนไม่มีที่จอด และปรับปรุงตลาดสดหรือตลาดแลงของตนที่หมู่บ้าน

นอกนั้นก็จะนำไปตกแต่งบ้านพักและทำบุญทำกุศล เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์สาธารณกุศลต่อส่วนรวม โดยจะบริหารจัดการเงินจำนวนดังกล่าวให้เกิดประโยชน์และใช้ในสิ่งที่จำเป็นที่สุด

ขอบคุณข่าว https://www.thairath.co.th/content/1472318

--Advertisement--