ด่วน!! จับเน็ตไอดอล “ใบเตย” เพลงที่มีงูออกมา ร่วมแฟนขายยาไอซ์-ยาบ้า ยึดของกลางกว่า 10 ล้าน!

--Advertisement--

ตำรวจบุกรวบ “ใบเตย เน็ตไอดอล” เจ้าของวลีฮิต “ขอเพลงที่มีงูออกมา” ร่วมมือแฟนหนุ่มตั้งตัวค้ายาไอซ์-ยาบ้า ยึดของกลางกว่า 10 ล้านบาท

(10 ม.ค.) พลตำรวจตรีดาวลอย เหมือนเดช รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายธนัท และ นายสุชาติ พร้อมกับของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนัก 8 กิโลกรัม และยาบ้ากว่า 6,000 เม็ด หลังได้ซ้อนแผนล่อจับกุมได้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากตำรวจสายสืบทราบว่ามีการนัดมอบส่งยาเสพติด บริเวณหน้าห้างดังกล่าว จึงได้นำกำลังเฝ้าจับตาดู กระทั่งพบผู้ต้องสงสัยเข้ามาให้พื้นที่ ก่อนจะหยิบนำเอาห่อพลาสติกมาวางทิ้งไว้ที่ข้างเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมได้ 2 คน โดยมีผู้ต้องหาคนหนึ่งหลบหนีไปได้

--Advertisement--

หลังจากนั้นจึงได้ขยายผลการจับกุมไปยังที่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยรามอินทรา 117 ซึ่งเป็นบ้านที่ผู้ต้องหาได้ใช้เป็นแหล่งเก็บของกลาง ก่อนจะพบยาไอซ์อีก 7 กิโลกรัม และยาบ้าอีกจำนวนมาก ก่อนที่ผู้ต้องหาจะได้ให้การซัดทองว่า ผู้ที่อยู่เบื้องหลังขบวนการครั้งนี้คือ นายพรชัย ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ นางสาวสุพัตรา หรือ ใบเตย เน็ตไอดอล ที่เคยเป็นข่าวดังกับประโยคของเพลง “เพลงที่มีงูออกมา”

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นทีบ้านของแฟนหนุ่มใบเตย เน็ตไอดอล ก่อนจะพบยาเสพติดจำนวหนึง พร้อมกับอายัดรถยนต์ 3 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน พร้อมด้วยทองรูปพรรณ นาฬิกาแบรนด์หรู และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อีกทั้งยังพบเส้นทางการเงินเข้าผ่านบัญชีของเน็ตไอดอลสาว ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ใบเตย เน็ตไอดอล เข้าข่ายมีความผิดจริง เนื่องจากมีส่วนรู้เห็นเป็นใจกับแฟนหนุ่มในการร่วมขบวนการค้ายาเสพติด จึงได้นำตัวดำเนินคดีข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้เพื่อจำหน่าย และมีการขยายผลการจับกุมขบวนการนี้ต่อไป

ข่าว https://www.sanook.com/news/7639002/

ภาพประกอบ https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_2069335

--Advertisement--