ด่วนพบแล้ว!! แม่ร้องไห้จนเป็นลม! หลังรู้ข่าวลูกชายป่วย ไบโพลาร์ กลายเป็นศพขาดครึ่งท่อน กลางป่าเขาใหญ่

--Advertisement--

จากกรณีนายธนทัต ติยพงศ์พัฒนา อายุ 22 ปี ซึ่งป่วยไบโพลาร์ หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยพบจดหมายเขียนขอโทษแม่และบอกลาว่าจะมาตายที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ระดมค้นหาเกือบจะทุกที่แต่ก็ยังไม่พบตัว ล่าสุุดวันที่ 16 พ.ย.เจ้าหน้าที่ได้พบศพนายธนทัต เสียชีวิต ในป่าใกล้บริเวณอ่างเก็บน้ำสายศร ไม่ห่างจากที่ทำการอุทยานฯ เขาใหญ่มากนัก โดยสภาพถูกสัตว์กัดแทะ คาดว่าจะเป็นหมาใน จนกลายเป็นซากเหลือแค่ครึ่งตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 พ.ย. นางปราถนา วิสุทธิกุล อายุ 55 ปี แม่ของนายธนทัต ได้เดินทางมาถึงจุดพบศพพร้อมยืนยันว่าเป็นลูกชายจริง และถึงกับเป็นลมทั้งยืน ร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ จนสามารถตอบคำถามใดๆ ได้ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่อุทยานได้ตรวจสอบสัมภาระศพที่อยู่บริเวณนั้นเพิ่มเติม พบเอกสารบัตรประจำตัวผู้ป่วย บัตรประชาชน ขวดน้ำที่ นายธนทัต พกติกตัวมาด้วย

--Advertisement--

ต่อมา ร.ต.อ.ประคอง ข้อมูล รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ปากพลี จ.นครนายก พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนวิน จันทวี ผกก.สภ.ปากพลี, นพ.พัฒนะ วิชกูล แพทย์เวรนิติเวช ร.พ.ปากพลี จ.นครนายก ได้เดินมาชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่า ศพเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว จนอืดมีหนอนขึ้น หนังศรีษะหลุด ซึ่งจะได้ส่งชันสูตรระบุตัวตนที่ศูนย์การแพทย์ มศว.องครักษ์ต่อไป ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายศพออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อให้ทางครอบครัวได้นำไปดำเนินขั้นตอนของกฎหมาย และนำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณข่าว https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_1834957

--Advertisement--