ใครอยากรวยต้องฟัง!! “หมอช้าง”เผย 2 ราศีดวงดี ดวงเด่น จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง พร้อมแนะบูชาสิ่งศักด์สิทธิ์? แล้วจะโชคดี-ร่ำรวยตลอดทั้งเดือน!!

--Advertisement--

นายทศพร ศรีตุลา ( อ.ช้าง) โหรหนุ่มไฟแรงผู้ชื่นชอบและศึกษาในวิชาโหราศาตร์ตั้งแต่อายุเพียง 11 ปี และเรียนรู้อย่างต่อเนื่องจากนั้นได้ต่อยอดเพิ่มเติมอีก2 สาขา คือ

1. โหราศาสตร์ภาคพยากรณ์ (ศาสตร์การทำนายทั่วไป)

2. โหราศาสตร์ภาคคำนวณ (การเคลื่อนที่ของดวงดาว)

อีกทั้งยังได้ศึกษาต่อเกี่ยวศาสตร์ฮวงจุ้ยทั้งในและต่างประเทศ อ.ช้างจึงได้ชื่อว่าเป็นนักพยากรณ์ไม่กี่คนในประเทศไทยที่รอบรู้ เชี่ยวชาญทั้งโหราศาสตร์ไทยและฮวงจุ้ยอย่างถ่องแท้โดยล่าสุดหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยข้อมูลของ 2 ราศีที่ช่วงนี้ดวงเด่น ดวงดี ตลอดเดือนมิถุนายน พร้อมเปิดเผยเคล็ดลับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องบูชาแล้วจะนำโชคลาภตามมาให้ โดยราศี 2 นั้นได้แก่…

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มี.ค.-13 เม.ย.

อาจจะมีเรื่องเครียดมาก เรื่องไม่ดีเต็มไปหมด แต่ในเดือนมิถุนายนนี้จะมีข่าวดีเรื่องงาน เรื่องค้าขาย เจรจา ติดต่อ และงานที่เกี่ยวข้องกับการเป็นนายหน้าตัวแทน เช่น เซลส์ เพราะจะดวงดี การเงินดี ลงทุนรุ่ง หากมีเกณฑ์จะหาใหม่ก็จะได้สมใจปรารถนา

--Advertisement--

 

ส่วนอีกราศีนึงได้แก่ ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ส.ค.-16 ก.ย.

โชคดี มีโชคลาภ ความสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมา ลงตัวเรื่องความรัก ก่อนหน้านี้คาราคาซัง แต่หลังจากนี้เดือนมิถุนายน ความรักจะมีความชัดเจนมากขึ้น และจะฝันแม่น ลางสังหรณ์จะแม่นยำ อีกทั้งอุปสรรคใดๆก็จะน้อยลง รวมไปถึงการเจรจาจะดีมากและผ่านไปได้ด้วยดี

 

และสิ่งที่แนะนำควรบูชาและจะส่งผลให้เกิดโชคลาภ และความเป็นอยู่ที่ดี คือ สักการะพระสังกัจจายน์ เป็นพระอรหันต์ 1 ใน 80 พระอสีติมหาสาวกในศาสนาของพระโคตมพุทธเจ้า ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นเอตทัคคะในทางผู้อธิบายความย่อให้พิสดาร ท่านเป็นศิษย์ของอสิตดาบสแห่งเขาวินธัย (ผู้ทำนายว่าเจ้าชายสิทธิตถะจะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิหรือพระพุทธเจ้าในอนาคต) พระมหากัจจายนะพร้อมด้วยมิตรอีก 7 คนได้อาราธนาพระพุทธเจ้าให้ทรงแสดงธรรมเทศนา และได้บรรลุธรรมเป็นพระอรหันต์ในระหว่างฟังธรรมนั้นเอง

หลังจากนั้นท่านจึงทูลขออุปสมบทต่อพระพุทธเจ้า และได้เผยแผ่ศาสนาพุทธอยู่ในแคว้นอวันตีจนมีผู้เข้ามาเป็นสาวกในพุทธศาสนาเป็นจำนวนมาก

--Advertisement--