ดวงปังมาก !! คนเกิด 4 วันนี้ระวังดวงพุ่งจนฉุดไม่อยู่ ปลายปีนี้มีข่าวดีแน่นอน !!!

--Advertisement--

อ.เบลล์ ญาณบารมี เผยดวงทายทักตามดวงวันเกิดว่า คนเกิด 4 วันนี้ดวงดีแน่นอน จากทางโหราศาสตร์ พระราหูเคลื่อนและย้ายราศี ปลายปีนี้ส่งผลให้สิ่งดีๆเข้ามา ทั้งเรื่องชื่อเสียง เกียรติยศ ความรุ่งเรื่อง หรือด้านการงานผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน สามารถผ่านพ้นอุปสรรคได้แน่นอน !!!

คนเกิดวันพุธ : เกียรติยศ ชื่อเสียง ความรุ่งเรือง
ดวงชะตาช่วงนี้จะได้งานใหม่เข้ามา หรือกำลังวางแผนในเรื่องของธุรกิจให้ก้าวหน้ามากขึ้น หากคุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ไม่แน่ไม่นอน คุณเองกังวลใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ทำให้คุณโลเลในการตัดสินใจว่าจะออกจากรักครั้งนี้หรือไม่ ส่วนใครที่ยังโสดสนิท ช่วงนี้งานของคุณเยอะ จนคุณทำแทบไม่ทัน สู้ๆ
เสริมดวง : ร่วมทำบุญกฐินให้ครบ 3 กอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี : อุปสรรคต่างๆลดน้อยลง
ดวงชะตาช่วงนี้ ได้รับเงินจากญาติผู้ใหญ่ หรือจะมีคนนำเงินนำทองมาให้ สุขภาพระวังโรคเก่ากำเริบ ปวดข้อมือ งานของคุณได้รับการสนับสนุนดี หากทำธุรกิจส่วนตัว ก็มีหุ้นส่วนสนับสนุน หรือลูกค้าที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่เข้าช่วยเหลือ บอกต่อ หากคุณทำงานประจำก็มีผู้ใหญ่คอยผลักดัน ให้ความร่วมมือกับคุณรวมถึงอยากให้คุณเปลี่ยนตำแหน่งอีกด้วย พักนี้ทำอะไรจะได้รับคำชื่นชมเสมอๆ
เสริมดวง : ทำบุญโลงศพ ผ้าห่อศพ

--Advertisement--

คนเกิดวัน ศุกร์ : ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน
ดวงชะตาช่วงนี้ โดนเจ้านายจับตา ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง ระวังเรื่องงาน หรือสิ่งที่วางแผนไว้ผิดพลาด การงานดีมากค่ะ เรียกว่าคุณได้งานเพราะเพื่อน เป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์เรื่องงานมาก ทำอะไรไปก็ขึ้น แถมงานยังเข้ารัวๆ ทั้งธุรกิจส่วนตัวและงานประจำ แถมทำอย่างมีความสุขซะด้วย จนใครๆ ก็อิจฉาคุณเลยค่ะ คุณจะพบลูกค้าใหม่ มิตรใหม่ ที่สร้างรายได้ให้ตัวคุณอีก โชคดีเรื่องงานมาก
เสริมดวง : สวดคาถาบารมี 30 ทัศ 3 จบทุกวัน

คนเกิดวัน เสาร์ : ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น
ดวงชะตาช่วงนี้ มีความฝันเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เดินสายทำบุญ และเรื่องงานจะวุ่นวายให้จัดการให้ดี ค่าใช้จ่ายเยอะแยะ มาแบบที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว บางรายต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้ หรือเอามาโป๊ะนู่นนี่กันพัลวัน ขอให้คุณวางแผนทางการเงินให้ดี เพราะไม่ใช่แค่นี้ที่คุณต้องใช้ ในปักษ์หน้าก็เช่นกัน บางอย่างฟุ่มเฟือยคุณต้องเซฟไว้หน่อย เพราะมีที่คุณวู่วามใช้เงินอยู่เหมือนกัน อ่อ ระวังคนมายืมตังด้วย
เสริมดวง : ไหว้พระใหญ่ สมเด็จโตเสริมบารมี

--Advertisement--