โหดเหี้ยม!! ดีเจสาวรับอุปการะแมว ฆ่าควักไส้มาแล้ว 27 ตัว แลกเงินเว็บใต้ดิน!

--Advertisement--

แฉซ้ำ ดีเจสาวรับอุปการะแมว ฆ่าควักไส้มาแล้ว 27 ตัว แลกเงินเว็บใต้ดิน!

จากกรณี คนรักแมว ออกมาสืบหาตัวดีเจสาวคนหนึ่งซึ่งสงสัยว่า มีพฤติกรรมโหด รับแมวจรจัดไปเลี้ยง แล้วฆ่าตายแถมคว้านท้องแมว โดยสงสัยว่า ทำมาแล้วหลายครั้งนั้น

อ่าน คนรักแมว เดือด ดีเจสาว ชอบขอแมวจรไปเลี้ยง แต่เอาไปทุบ ฆ่า ควักไส้!

WATCHDOG THAILAND ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า อาจมีการทำมาแล้ว 27 ตัว เพื่อเอาไปแลกเหรียญในดาร์คเว็บ ซึ่งสามารถเอาไปแลกเงินได้ โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า ” #สงสัยว่าเป็นการฆ่าสัตว์เพื่อแลกเหรียญในดาร์คเวบ #คดีสงสัยขอรับแมวไปฆ่าโหด (เอ็ม 2 ) กำลังขึ้นโรงพักกลางดึก 20 ตุลาคม 2561

หลังทราบว่าผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ ผู้ถูกกล่าวหาหอบซากแมวสภาพถูกผ่าท้องควักเครื่องในใส่กล่อง เข้าพบร้อยเวร ในสภาพมึนๆหลอนๆ พร้อมประจันหน้าด่าทอผู้เสียหายที่ สน.เพชรเกษม WDT ประสาน กล่อมให้อยู่ถึงเช้า เพื่อรอเข้าตรวจสถานที่พักร่วมกับกองสวัสดิภาพสัตว์

จากเรื่องครึกโครม พร้อมข้อสงสัยเหตุหญิงสาวคนหนึ่งเที่ยวขอรับอุปการะแมวมาเลี้ยงเลือกเฉพาะตัวที่ไม่ค่อยร้อง และหลังจากนั้นก็ไม่มีอัพเดทและติดต่อข่าวคราวไม่ได้

--Advertisement--

ผู้ติดตามเรื่องราวที่เชี่ยวชาญโลกโชเชี่ยลประเภทดาร์คเว็บ ชี้ข้อสงสัย ! ว่าเป็นการฆ่าสัตว์เพื่อแลกเหรียญในดาร์คเวบ ระบุติดตามก่อนหน้านี้ พบขอรับแมวมาแล้วถึง 27 ชีวิต ! และการที่ไปโรงพักแบบเมาๆเป็นการสร้างตัวตนด้านอื่น !

ล่าสุด ขอรับลูกแมวหนึ่งในสี่ตัวจากผู้เสียหาย  หลังติดตามขอทราบอัพเดทเจอข้ออ้างแปลกประหลาดถึงห้าข้อที่แตกต่างกัน !

1.ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนมาขอรับแมวซะหน่อย หลังจนมุมพยานและแจ้งว่ามีกล้องวงจรปิดจึงทำเป็นนึกขึ้นได้ว่า เออใช่ ลืมไป มาขอรับจริง ! แต่…
2.มีคนมาขอเล่นด้วย แล้วมีคนขโมยลูกแมวไป
3.ให้เพื่อนเอาลูกแมวไปเล่น แล้วก็หายไปเลย
4.เปิดประตูบ้านทิ้งไว้แล้วน้องแมวหลุดหายออกไป
5.มารับแมวแล้วพาขึ้นแท็กซี่ แล้วทำหลุดหายไป จึงไปตามหาจนเจอซากแมวที่นำมาให้ตำรวจดู

WDT ประสานชี้แจง พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม กลางดึก พร้อมปรึกษารองผู้กำกับสอบสวน ขอให้พยายามปลอบประโลมผู้ถูกกล่าวหาซึ่งมีท่าทางวิตกวิตกจริต ขณะ ร.ต.ท.วสิษฐ อินต้ะมุด รองสารวัตรสอบสวน สน.เพชรเกษม กำลังสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด

ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

--Advertisement--