อานิสงค์แรง! 4 วิธีแก้เคล็ดหนุนดวง ปัดเป่าเคราะห์ร้าย

--Advertisement--

สำหรับใครที่ปีนี้เป็นปีชง เหมือนมีเจ้ากรรมนายเวรคอยตามติด ขัดแข่งขัดขา หรือรู้สึกว่าชีวิตมีอุปสรรค ทำสิ่งใดไม่ประสบความสำเร็จดั่งหวัง ต้องประสบพบเจอแต่เคราะห์ร้าย วันนี้ AabMong จะมาเผย วิธีแก้เคล็ดหนุนดวง ปัดเป่าเคราะห์ร้ายให้ได้ทราบกัน ทำอย่างไรตามไปดูกันเลยค่ะ

1. ไหว้พระ(ในบ้าน)

หลวงพ่อวัดไหนดี หลวงพี่วัดไหนดัง ต้องตามไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์ หวังให้เป็นสิริมงคล มีที่พึ่งทางจิตใจ แต่หลายคนอาจหลงลืมที่จะกราบไหว้ ขอขมาพระในบ้าน ทำบุญด้วยความกตัญญูรู้คุณ ต่อพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ คือบุญอันประเสริฐ คือสิ่งที่ผู้เป็นลูกพึงกระทำ แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นทันตาเห็น

2. ทำบุญโลงศพ

การทำบุญโลงศพ บริจาคช่วยเหลือศพไร้ญาติ หรือครอบครัวที่ยากไร้ เชื่อกันว่าเป็นอานิสงค์ที่แรงกล้า จะช่วยให้พ้นทุกข์พ้นโศก ปัดเป่าเรื่องที่ไม่ดี กรรมหนักจะเป็นเบา นอกจากได้บุญแล้วยังได้ความสุข และได้ถือโอกาสปลงสังขาร ว่าทุกสิ่งล้วนไม่เที่ยง มีน้อยช่วยน้อย มีมากช่วยมากตามกำลัง อย่าทำจนตัวเองต้องเดือดร้อน

--Advertisement--

3. ไถ่ชีวิตสัตว์

หากมีโอกาสได้ประสบพบเจอ สัตว์ถูกจับเพื่อนำไปฆ่า และคุณพอจะมีกำลังที่จะช่วยเหลือ ให้ช่วยไถ่ถอนชีวิตสัตว์เหล่านั้น ผลบุญจะทำให้หลุดพ้นจากเรื่องร้ายๆได้ หรืออีกวิธีหนึ่งคือบริจาคเลือด เพื่อช่วยต่อชีวิตให้กับผู้ป่วยคนอื่นๆ เชื่อว่าจะทำให้มีสุขภาพดี ไม่เจ็บไข้ง่ายๆ

4. ให้อภัยตนเอง

นอกจากขออโหสิกรรมจากเจ้ากรรมนายเวร หรือผู้อื่นแล้ว ยังมีอีกคนที่คุณควรขออโหสิกรรม ก็คือตัวของคุณเอง ให้อภัยตัวเอง ยอมรับแม้บางครั้งมันจะไม่เป็นอย่างที่หวัง ขอให้มีความสุขกายสุขใจ หลุดพ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง

เงินทองเมื่อตายไปก็เอาไปไม่ได้ แต่สิ่งที่จะติดตัวคุณไป ก็คือความดีที่เคยได้ทำ อยู่ให้คนรัก จากให้คนคิดถึงนะคะ *เป็นความเชื่อส่วนบุคคล*

--Advertisement--