โหรดังชี้ชัด! จัดอันดับ 5 ราศี ลำบากตอนนี้ จะร่ำรวย มั่งมีตอนแก่

--Advertisement--

เพราะไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทอง จึงไม่ได้มีชีวิตที่สุขสบาย อยากได้อยากมีก็ต้องดิ้นรนทนลำบากกันไป ถึงใจจะสู้แต่ลึกๆแล้ว หลายคนก็คงตั้งคำถามกับตัวเองว่า เมื่อไหร่จะได้ดี เมื่อไหร่จะสบายเหมือนคนอื่น วันนี้ AabMong จะพามาไขดวงชะตา 5 อันดับราศี ที่ทนลำบากตอนนี้ แล้วจะร่ำรวย มั่งมีตอนแก่ หนึ่งในนั้นจะเป็นราศีของคุณหรือไม่ ตามไปร่วมลุ้นพร้อมๆกันเลยค่ะ

สำหรับ 5 ราศีที่ต้องอดทน ลำบากตอนนี้ แล้วจะร่ำรวย มั่งมีตอนแก่ คือ ราศี

 ราศีมังกร

ผู้ที่เกิดในราศีมังกร โดยพื้นดวงเป็นคนเข้มแข็ง แต่แฝงความอ่อนไหวในอารมณ์ไปพร้อมๆกัน บางครั้งชีวิตการทำงานมักจะสับสน ต้องระวังเรื่องของการวางแผนอนาคต ลดทิฐิ และรู้จักการประนีประนอมขึ้น ต้องเติมความแข็งแรงของชีวิตให้ลงตัว ชาวราศีมังกรเป็นคนที่สามารถปรับตัวเข้ากับกระแสน้ำได้ดี รู้จักกาลเทศะ ตั้งแต่ช่วงวัยกลางคนไปแล้ว ชีวิตจะค่อยๆดีขึ้น เหนื่อยน้อยลง

ราศีมีน

ชาวราศีมีน เป็นคนใจแข็ง จนบางครั้งก็ดูเลือดเย็นเกินไป ไม่ชอบพูดเยอะ แต่มักจะชอบสะสมความคิดเอาไว้เรื่อยๆ เมื่อถึงคราวที่เก็บเอาไว้ไม่อยู่แล้ว ก็จะร่ายออกมาเป็นกลอนยาว ชาวราศีนี้เป็นคนจริงจัง ยอมหักไม่ยอมงอ แพ้ไม่เป็น เลือดร้อน ปากจัด แต่ก็เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมาก ฉะนั้น ผู้ที่เกิดราศีมีนจะเหมาะกับงานที่ต้องเข้าพบปะผู้คน เดินทางโยกย้ายไปในที่ต่างๆ และด้วยความเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดีนี่เอง ที่จะทำให้เหล่าบรรดาเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่ มักยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออยู่ตลอด

ราศีกรกฎ

--Advertisement--

ชาวราศีกรกฎเป็นคนธาตุน้ำ ในวัยเด็กต้องดิ้นรนต่อสู้ ไขว่คว้าหาอนาคตด้วยตัวเอง เป็นคนกระตือรือร้น ชอบของสวยงาม บางมุมก็ชอบคิดเล็กคิดน้อย เกลียดการบังคับแบบเผด็จการ งานที่เหมาะกับคนเกิดราศีนี้ คือ อาจารย์ , นักวิศวะ , นักคิด , โปรแกรมเมอร์ หรือครีเอทีฟ

ราศีกันย์

เป็นเจ้าแห่งวิชาการข้อมูลและตั้งบรรทัดฐานที่ถูกต้อง เป็นคนหัวสูงมาก ในขณะเดียวกันทั้งสูงและเป็นคนที่มีรสนิยมในตัวเอง ละเอียดรอบคอบมาก ฉะนั้นการทำงานอะไรก็ตาม จะต้องวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบ มักมองโลกด้วยสายตาแห่งความจริง ไม่ใช่สาวช่างฝัน เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย บางครั้งดูเหมือนคนเห็นแก่ตัว นักอนุรักษ์นิยมตัวยง ประหยัดไปหมดทุกเรื่อง ไม่ใช่คนที่จะอ่านง่ายอย่างที่คิด ซับซ้อนกว่าที่เห็น ภายใต้ความเข้มงวดของชาวราศีกันย์นั้น บางครั้งก็อาจจะทำให้คนรอบข้างเบื่อหน่าย รำคาญได้ และคนมักมองว่าเป็นราศีที่มีจิตใจคับแคบ

ราศีธนู

เป็นคนที่มีเสน่ห์ คบง่าย เข้ากับคนได้ทุกระดับ ช่างพูดช่างคุยเฮฮา สนุกสนานได้ทั้งวัน ชอบที่จะเทคแคร์เอาใจและดูแลมาก เป็นสจ๊วตที่ดี เป็นมัคคุเทศน์จะดีมาก เพราะเป็นคนจริงใจในการที่จะดูแลเอาใจใส่คนรอบตัว ยอมแบกรับความยากลำบาก เสียสละ บางครั้งมากจนเกินไป ทำให้ครอบครัวพินาศได้ ชาวราศีธนูเป็นคนที่มีความชัดเจนในการกีฬา รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย ไม่เว้นแม้แต่เรื่องรัก ถ้ารู้ว่าเขาไม่ได้รัก หรือรักคนอื่นอยู่ ก็จะยอมหลีกทางให้ทันที เขาเรียกว่าไม่เสียดายที่จะผายมือให้คนต่อไป ไม่สบอารมณ์กับคนที่พูดมาก ช่างวิจารณ์ ขณะเดียวกันก็ถนอมน้ำใจ ให้เวลาเขาในการปรับตัว มีโลกทัศน์ชัดเจนเป็นของตนเองว่า คนทั่วไปไม่มีใครอยากจะเลว คุณจึงให้โอกาสคนอยู่เสมอ หน้าใหญ่ใจโต ชอบเลี้ยงเพื่อนฝูงอยู่ตลอดเวลา

อดทนเอาไว้ก่อนนะคะ ไม่ว่าจะเป็น 5 ราศีนี้ หรือราศีอื่นๆ เชื่อเถอะคะว่าคนขยัน ตั้งใจ ถึงแม้ไม่รวยเท่าใคร แต่ไม่อดตายแต่นอนค่ะ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

--Advertisement--