ขนลุกทั้งวัด!! เมื่อ “อาร์ต พศุตม์” เอื้อมมือไปจับ “บ่วงพญานาค” กลับเกิดเรื่องไม่คาดฝัน กลางพิธีบวงสรวง แห่สาธุยกโซเชียล!!?

--Advertisement--

หากใครได้ติดตามนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” คงจะทราบกันดีว่า บ้านหนุ่มอาร์ตบูชาองค์พญานาคราช ดังจะเห็นได้จากภายในบ้านที่มีการตั้งรูปปั้นบูชาพญานาค แถมเจ้าตัวยังได้รับโชคลาภอยู่บ่อยๆ จนจะขึ้นแท่นเซียนใบ้หวยอีกคนแล้ว

(องค์พญานาค ในบ้านอาร์ต)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.60 หนุ่มอาร์ตก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวชวนขนลุกอีกแล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะไปร่วมพิธีบวงสรวง “องค์พญานาคราช” ที่วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม ซึ่งเจอกับตัวเองจังๆ โดยอาร์ต ระบุข้อความผ่านไอจี @art_phasut65 ว่า

“ขอลงใหม่ ปู่เอาเชียว ไม่ทันไรเล่นผมซะแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ไป บรวงสวง องค์นี้ ที่วัดหลวงปู่แป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ สามพราน นครปฐม ตอนถ่ายรูปก็เฉยๆ พอจับ บ่วง เท่านั้นแหละ เสียงสวดมาจากไหนหว่า ถามคนข้างๆ มีใครสวดอะไรที่ไหน พี่เค้าบอกไม่มีนะ ผมก็ เลยยิ้มเจื่อนๆ แล้วก็ มองปู่คิดในใจ เล่นผมตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยหรอ555 #พญานาคา #ปู่นาค #ศรัทธา #ไม่บังคับใครเชื่อ”

--Advertisement--

ไม่แน่ว่าอาจเป็นเหมือนสัญญาณมาบอกถึงเรื่องราวดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นก็เป็นได้นะจ๊ะหนุ่มอาร์ต แต่ทั้งทั้งนั้นเหมือนอย่างที่ทีมข่าว Tsood.com เคยย้ำเตือนกันมาตลอดว่า เรื่องราวลี้ลับ มหัศจรรย์ต่างๆนั้นเป็นความเชื่อบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟังกันด้วยนะจ๊าา

 

ที่มา ig : @art_phasut65

--Advertisement--