ล่าตัว “แม่ใจร้าย” จับลูกแรกคลอดใส่ถุงดำทิ้งป่าละเมาะ โชคดีคนช่วยทัน

--Advertisement--

ล่าตัว “แม่ใจร้าย” จับลูกแรกคลอดสายรกยังติดอยู่ ใส่ถุงดำทิ้งป่าละเมาะกลางเมืองอุดรธานี โชคดีชาวบ้านได้ยินเสียงเข้าไปช่วยทัน

เมื่อวันที่ 13 ม.ค.62 ร.ต.ท.สมพร จันทร์ลอย รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีการทิ้งทารกแรกคลอดในป่าละเมาะพื้นที่ว่างเปล่า หลังหอพักแห่งหนึ่ง จึงพร้อมด้วย ด.ต.เจริญ จันทร์รักษ์ ผบ.หมู่ จราจร สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว และอาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ บริเวณดังกล่าวพบถุงขยะสีดำ ภายในมีทารกเพศหญิงแรกคลอด หน้าตาน่ารักน่าชัง มีเลือดและสายรกติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวออกมาช่วยเหลือ ทำความสะอาด และห่อด้วยผ้าขนหนูและผ้าห่มฉุกเฉิน หรือผ้าห่มอวกาศ เพื่อให้ความอบอุ่น และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

--Advertisement--


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่แม่บ้านหอพักกำลังทำความสะอาดหอพัก ก็ได้ยินเสียงทารกร้องมาจากทางด้านหลังหอพัก ซึ่งเป็นป่าละเมาะ ครั้งแรกนึกว่ามีคนนำลูกแมวมาทิ้งไว้ จึงไม่ได้สนใจ แต่เสียงร้องดังตลอดไม่หยุด จึงออกมาส่องดู ก็พบถุงดำวางอยู่ในป่า จึงเดินไปเปิดถุงดำดู ก็พบว่าเป็นทารกแรกคลอด มีเลือดและรกติดอยู่ ถูกนำมาทิ้งจึงแจ้งตำรวจ

ทั้งนี้ คาดว่าน่าจะเป็นการตั้งครรภ์ไม่พร้อม เมื่อแม่คลอดเด็กออกมา จึงได้นำใส่ถุงดำมาทิ้งเพื่อให้เสียชีวิต ซึ่งจะได้ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณข่าว https://www.thairath.co.th/content/1468649

--Advertisement--