เปิดคำทำนาย ดวงชะตาคนเกิด 7 วัน ในเดือนมิถุนายน 2561

--Advertisement--

เปิดไผ่ทำนายดวงชะตาตามวันเกิดทั้ง 7 วัน ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ประจำเดือนมิถุนายน 2561 กับ หมอเจฟ เทพทาโร่ท์ แห่งเว็บ Horoworld.com ไปดูกันว่าคนเกิดวันใดจะโชคดี มีเงินก้อนใหญ่เข้ากระเป๋า

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน จะลำบากหน่อย เพราะจะได้รับมอบหมายงานที่ไม่ถนัด และไม่เคยทำมาก่อน ทำให้เครียดมากขึ้น แต่ค่อยๆทำไป ต้องมั่นใจและทำการบ้านเยอะๆ

การเงิน ยังไม่ค่อยดี มีติดขัดอยู่ค่อนข้างหนัก ปฏิบัติธรรมให้มากจะได้มีสติปัญญาแล้วใช้ปัญญานั้นมาหาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

ความรัก ดวงไม่ค่อยดี แต่คุณยังมีกำลังใจที่ดีจากคนรอบข้างคุณที่รักและหวังดีกับคุณ สิ่งนี้จะทำให้คุณผ่านวิกฤติไปได้ คนโสดกำลังจะได้พบรักใหม่กับคนที่ดี

สุขภาพ มีเกณฑ์ผ่าตัด เจาะ เย็บ มีแผล มีการเข้าโรงพยาบาล หาหมอ ถ้าไม่ได้ป่วยอะไรก็ดีไป แต่ถ้ากลัวมาก ๆ ไปบริจาคโลหิตแก้เคล็ดไปก่อน หมอเจฟเพิ่งไปมาครับ สาธุด้วยได้เลย

คนเกิดวันจันทร์
การงาน
จะได้แสดงบทบาทสำคัญในองค์กร จะได้ทำงานใหญ่ การค้าขายขยับขยาย เป็นอีกเดือนหนึ่งที่จะต้องลุยงานอย่างหนัก แต่คุ้มค่าเพราะฉะนั้นอย่าขี้เกียจ แต่ก็ต้องรักษาสมดุลชีวิตให้ดีด้วย

การเงิน สะพัดคล่องตัวมาก มีโอกาสจะได้เงินก้อนจากทรัพย์สินใหญ่ มีเครดิตดีสามารถกู้เงินก้อนได้ไม่ยาก อยากกิน อยากเที่ยวก็จะได้ไปสมใจ

ความรัก ไม่ค่อยสมหวัง คนโสดก็คงจะเหงา ๆ ต่อไปอีก คนที่คุยอยู่เขาอาจจะไม่ได้คิดกับคุณแบบเป็นแฟนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีได้เท่านั้น ส่วนคนมีคู่ถ้ามีเรื่องเคืองกันก็ต้องเปิดใจเคลียร์กันนะ จะได้ไม่เก็บกดจนเป็นปัญหา

สุขภาพ ให้พักผ่อนมาก ๆ เพราะว่าน่าจะโหมงานหนักในช่วงเดือนนี้ มีอาการอ่อนเพลีย ผิวพรรณไม่สดใส ต้องพักกายและใจบ้างนะ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน
มีฝีมือและความสามารถอยู่แล้ว และช่วงนี้ดาวอังคารโคจรแช่นราศีมังกรเป็นมหาอุจจ์ เป็นช่วงที่บุญพาวาสนาส่ง คิดดี ทำดี พูดดี ใจเย็น ดวงจะพาไปจุดที่ดีแน่นอน

การเงิน รับซ้ายจ่ายขวา ไม่ค่อยเหลือเก็บ ใครมีภาะมากก็จะเครียดๆบ้าง แต่สุดท้ายหมุนเงินรอดไปอีกเดือน แนะนำว่าต้องสนใจกับงบการเงินของตัวเองได้แล้ว

ความรัก คุณดูวิตกกังวลเรื่องความรักและความสัมพันธ์มากหน่อย อาจจะเหงาหรืออาจจะอยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์ไม่ดี มีเรื่องขุ่นเคืองกันในใจ เหมือนจะเคลียร์กันได้แต่ก็ไม่ได้ ดูแล้วไม่จบ แนะนำได้แค่ว่า เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป

สุขภาพ ระมัดระวังของร้อน อุบัติเหตุบ้าง บางทีก็เกิดจากความซุ่มซ่ามของตัวเราเอง ต้องบอกตัวเองว่ามีสตินะ ถึงจะรอดไปได้ หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ทำใจให้สงบ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน งานกำลังเริ่มปัง ดังมาก คุณจะมีโอกาสได้รับงานดี ทำให้มีชื่อเสียง บางท่านอาจจะได้ทำงานบางอย่างที่ไม่ถนัดแต่ไม่ต้องกลัวจะทำได้ดีมาก ๆ ไม่แน่อาจจะเจองานที่ใช่เลยก็ได้

การเงิน เป็นห่วงเรื่องการเงิน เพราะดูเหมือนจะควบคุมตัวเองไม่อยู่ โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่เกี่ยวกับความรัก คุณต้องระวังคนจะมาหลอกให้คุณซื้อนั่นนี่ให้ ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้จริงใจ

ความรัก บอกเลยว่าคนไม่ดีก็ไม่ต้องไปเสียเวลาคบ คนไม่ได้รักกันมันดูออก ถ้าดูไม่ออกให้ลองถามเพื่อนสนิทคุณดูนะ ข่าวดีก็คือคนที่ไม่ดีกำลังจะออกจากชีวิตคุณไป คุณอาจจะเสียใจแต่มันก็ดีสำหรับคุณ

สุขภาพ ต้องหาเวลาไปออกกำลังกายบ้าง เครียดเรื่องงานมาทั้งวัน กินของไม่มีประโยชน์มาทั้งวัน สุขภาพจะแย่เอานะ

--Advertisement--

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน อาจจะมีการเดินทางบ่อยในช่วงเดือนนี้ ต้องมีสติกับของใช้ในการงานต่าง ๆเพราะเหมือนจะหลง ๆ ลืม ๆ บ่อยมาก

การเงิน มีสองกรณีสำหรับดวงการเงิน กรณีแรกก็คือดวงการเงินดีมาก กำลังจะต้องลงทุนแล้ว และกิจการหรือสินค้านั้นดีมาก กินยาว ๆ เลย ปลอดภัย อาจจะเงินจมไปสักระยะ แต่ระยะยาวดี อีกกรณีหนึ่งคือ คุณกำลังจะหมดหนี้แล้ว ทุบหม้อข้าวไปจ่ายเขาหมด ไม่เหลือจะกินแล้วนั่นเอง แต่ก็เป็นไทเรียบร้อย

ความรัก ช่วงนี้จะเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ สวยขึ้น หล่อขึ้น และมีคนเข้ามาจีบมาคุย แต่ก็นะ ไพ่บอกว่าก็แค่สุขสนุกและฉาบฉวย ยังไม่สามารถคบต่อเป็นคนรักกันได้เลย ยังเป็นได้แค่เพื่อนกินเพื่อนเที่ยวเท่านั้น จริง ๆ แล้วมันเป็นที่ตัวคุณเองด้วยที่ยังไม่คิดจะจริงจังกับใคร

สุขภาพ อย่าดื่มเยอะ มันไม่ดีเลย น้ำหนักขึ้น มีภาวะอ้วนมีภาวะป่วยแบบเงียบ ๆ ต้องฟื้นฟูดูแลตัวเองด่วนเลยนะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน อาจจะต้องรับมือกับคนอารมณ์แปรปรวน เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย นอกจากนี้ยังจะต้องร่วมงานกับคนที่ดีแต่พูด ปลองทำการบ้านมาเลยว่าถ้าเจอคนแบบนี้จะรับมืออย่างไร

การเงิน เงินไม่พอใช้ เริ่มเห็นสัญญาณไม่ค่อยดีเรื่องการเงิน ตอนนี้อย่าเพิ่งใช้เงินก้อนถ้ายังไม่จำเป็น หรืออาจจะเป็นห่วงคนในครอบครัวเรื่องการเงินก็ได้นะ เรื่องของเขาทำให้เราทุกข์ใจ

ความรัก เหมือนจะดี แต่ก็ยังเป็นแค่เพื่อนกินเที่ยวอยู่เท่านั้น ยังไม่สามารถดูแลกันได้จริงๆ ถ้าจะคบกันก็ต้องใช้เวลานานกว่านี้ แต่ถ้าคุณตอบตัวเองได้ว่ายังไม่พร้อม ก็ควรถอยนะไม่งั้นจะเป็นการให้ความหวังเขา

สุขภาพ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับลม เช่น ท้องอืด และมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินอาหาร ระวังอาหารการกินหน่อย และยังเกี่ยวกับทางเดินหายใจด้วยนะครับเพราะมันก็คือ ธาตุลม เหมือนกัน

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ช่วงนี้งานค่อนข้างหนักขึ้นจากเดือนก่อน ๆ เหมือนมีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นอีก ตอนนี้จะทำให้คุณเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เติบโตขึ้น ซึ่งมันก็ดีมาก ๆ เลย

การเงิน สำหรับคนวันศุกร์ที่มีปัญหาการเงิน ก็ต้องบอกตรง ๆ ว่าหนัก แต่ไม่ต้องเครียดเกินไป มันจะหมุนได้แบบเสี่ยงมาก แต่ทั้งนี้ก็ควรคิดเรื่องการหารายได้เพิ่มได้แล้ว ประหยัดไม่ได้ก็ต้องหาเพิ่ม

ความรัก ถามว่ารักไหมก็คงรัก แต่ในเมื่อมันไปไม่รอด จนลง ๆ ก็คงต้องแยกทาง

สุขภาพ ไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ก็ยังไม่เป็นอะไรมาก ถ้ายังใช้ชีวิตแบบเดิม ๆ อยู่ก็คงจะไม่ดีขึ้นแน่ ๆ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองด้วย

คนเกิดวันเสาร์
การงาน วันเสาร์การงานโดดเด่น การเรียนก็โดดเด่น การสอบมีโอกาสที่จะได้คะแนนสูง สมองปลอดโปร่ง ขอให้มีสมาธิ มีสติปัญญาแจ่มใส ช่วงนี้ใช้สมองมากเป็นพิเศษ

การเงิน ไม่ได้ดีมาก แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นปัญหาเรื้อรัง แค่เงินน้อย พอบ้างไม่พอบ้างแล้วแต่สถานการณ์ ไพ่การเงินใบนี้แสดงให้เห็นถึงความประหยัด มีชีวิตสมถะ เรียบง่าย

ความรัก อยู่ห่างกันจะดีกว่าอยู่ใกล้ ๆ กันมากเกินไป แต่ละคนยังต้องการพื้นที่ส่วนตัวอยู่ สำหรับคนโสดก็ไม่ต้องพูดถึงยังไม่รักใคร ไม่คิดจะมีใคร แต่ก็เหงาแล้วก็บ่น ๆ ลง Social เท่านั้น

สุขภาพ สำหรับคนวันเสาร์เน้นไปที่คุณสภาพสตรี สาว ๆ วัยทำงานต้องดูแลตัวเอง อย่าอั้นปัสสาวะบ่อย และถ้าสูงวัยขึ้นมาหน่อยก็เป็นเรื่องหัวเข่า มีเกณฑ์ทีจะเจ็บขึ้นมาแล้ว

--Advertisement--