เปิด 3 ราศีที่ ดวงดีที่สุด ชีวิตจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ

--Advertisement--

ดวงราศีไหน? สุดปัง เงินทองไหลมาเทมา เช็กได้ที่นี่เลยจ้า! วันนี้ aabmong จะพาเพื่อนๆไปเปิดคำทำนายของ โหรชื่อดัง ที่ได้เผยดวงชะตาของ 3 ราศี ว่าจะดวงดีที่สุด ชีวิตจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลัง ในช่วงปี 2561 พร้อมกับชี้การวางแผนชีวิตและเลขมงคลให้โชคลาภของทั้ง 3 ราศี ดังนี้!

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก เป็นราศีที่ดวงดีที่สุด ชีวิตพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เรื่องทุกข์หมดไป มีงานใหญ่รอเราอยู่ ตั้งใจเปิดร้าน ทำธุรกิจ จะดี ให้ขยัน ตั้งใจ ทำบุญเยอะๆ สิ่งที่รอทั้งเรื่องเงินทอง ความรัก จะเข้ามาแน่นอน เลขมงคล คือ 8 9 2

ราศีตุลย์

--Advertisement--

ราศีที่มีเกณฑ์ลงจากคาน คือ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.) เป็นช่วงที่โปรแรงสุดในปีนี้ ถ้าหลุดจากนี้ ก็มุ่งทางธรรมไปเลย ถ้าเล็งๆ กันไหว้ รีบหาฤกษ์หมั้นหมายแต่งงานเลย เรื่องส่วนตัวดี แต่เรื่องงาน เพื่อนร่วมงาน อาจมีปัญหาในการสื่อสาร แนะนำทำบุญหนังสือเรียน สื่อการสอน หนังสือสวดมนต์ เลขมงคล คือ 5 1 2

ราศีกันย์

จะมีโชค มั่งคั่งร่ำรวย เรื่องโชค เรื่องเงินเด่น ไม่เจอดวงดาวร้ายอะไรเข้ามาเลย คนเป็นเจ้าของธุรกิจ ก็มีโอกาสได้กำไรดี มีโอกาสได้สิ่งที่เกินคาดหวัง แต่รับมาแล้วต้องรีบทำบุญ คนถูกรางวัลที่ 1 เราไม่เรียกว่าคนมีโชค แต่จะเรียกว่า คนดวงแรง เป็นทุกขลาภ จะมาเร็วแล้วก็ไปเร็ว สำหรับราศีกันย์ มีเลขมงคล คือ 5 8 6

--Advertisement--