ร่างทรง 4.0 เปิดใจ!! ไม่สนคนมองไลฟ์เข้าทรงงมงาย ชี้ ลูกศิษย์เอาเบนซ์ถวายก็ไม่รับ!

--Advertisement--

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปไลฟ์สดสาวร่างทรงจตุคามรามเทพสุดไฮเทค โดยระหว่างร่างทรงประทับร่างหญิงสาวรายนี้มีสีหน้าและเสียงที่เปลี่ยนไป ทำให้กลายเป็นประเด็นฮือฮา และวิพากษ์วิจารณ์ว่าร่างทรงรู้จักการไลฟ์สดได้อย่างไร

โดยล่าสุดรายการทุบโต๊ะข่าว ได้บุกไปที่สำนักทรงดังกล่าว ย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี น.ส.แสงสุริยะเทพ พระมหาสุริยะ ซึ่งเป็นร่างทรงขององค์จตุคามรามเทพ เปิดเผยว่า ตนเริ่มทราบว่ามีองค์จตุคามรามเทพมาแฝงอยู่ในร่างกายตั้งแต่ ปี 2547 ซึ่งขณะที่องค์จตุคามรามเทพลงมาประทับอยู่ในร่างกายของตนนั้น ก็เกิดท้องฟ้าปั่นป่วนและมีฟ้าผ่า หลังจากนั้นท้องฟ้าก็กลายเป็นสีทองเหลืองอร่าม โดยองค์จตุคามรามเทพได้บอกกับตนว่า ที่เลือกมาประทับอยู่ในร่างของตนนั้น ก็เพราะว่าต้องการให้ตนปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งได้เลือกร่างของตนมาตั้งแต่ตนยังเป็นเด็กแล้ว แต่ที่เพิ่งมาประทับร่างแบบจริงจังเมื่อปี 2547 ก็เพราะว่าต้องการให้ตนได้ใช้ชีวิตในวัยเด็กแบบคนปกติ

--Advertisement--

ครั้งซึ่งทุกครั้งที่องค์จตุคามรามเทพมาประทับอยู่ในร่าง ตนก็มักจะพาให้ตนไปทำแต่สิ่งดีงาม เช่น การไหว้พระ ทำบุญ และรู้จักจัดโต๊ะหมู่บูชาพระ หรือองค์เทพต่างๆ ซึ่งตนก็ถือว่าเป็นเรื่องดี ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยว่า เมื่อองค์จตุคามรามเทพประทับร่างของตน เหตุใดจึงรู้จักการไลฟ์สดในเฟซบุ๊กที่เป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ ก็ต้องขอบอกว่าถึงแม้องค์จตุคามรามเทพจะไม่ได้ประทับอยู่ในร่างของตน แต่เมื่อตนทำอะไรก็ตาม ท่านก็จะแฝงและรู้สึกได้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และหลังจากนั้นท่านจึงได้มีการขอให้ไลฟ์สดในขณะที่ท่านลงมาประทับในร่างของตน เพื่อต้องการจะบอกให้ทุกคนทำความดี

“ขอยืนยันว่า การที่เปิดสำนักดังกล่าว ไม่ได้เป็นการเปิดเพื่อเป็นธุรกิจเรียกรับเงินจากลูกศิษย์หรือผู้ที่มีจิตศรัทธาแต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้มีลูกศิษย์ที่ศรัทธานำรถเบนซ์มามอบให้แต่คนก็ไม่เคยรับ ส่วนการทำพิธีไหว้แบบปกติเหมือนเช่นทุกบ้าน แต่ก็อาจจะมีบางครั้งที่องค์พ่อจตุคามรามเทพ ลงมาประทับร่างและช่วยเหลือลูกศิษย์หลายๆคน ให้สำเร็จตามความประสงค์ แต่ทุกครั้งที่ช่วยเหลือก็ไม่เคยรับเงินบริจาคแต่อย่างใด”

อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่โกรธ หากหลายคนมองว่าการที่องค์จตุคามรามเทพลงมาประทับร่างของตนเป็นเรื่องงมงาย เพราะตนมองว่าหากตนไม่ได้มาประสบกับเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ก็คงไม่เชื่อเหมือนกันว่ามีสิ่งแบบนี้อยู่บนโลก เนื่องจากเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่ในเมื่อท่านลงมาประทับในร่างของตนแล้ว ให้ชีวิตของตนมีแต่สิ่งที่ดีขึ้นแค่นี้ตนก็พอใจแล้ว

>>กดดูคลิปด้านล่าง<<

-ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว

อ้างอิง https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_1126789

--Advertisement--